SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5: Thiên Bình tìm được chính nhân

15:02, 02/05/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 dự đoán đầy đủ về tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Theo tử vi cung hoàng đạo, đường tình duyên của các Bạch Dương độc thân được dự báo có vết gãy, bạn có thể vì một chút mâu thuẫn trong quan điểm sống mà gạt phăng tiến triển tốt đẹp giữa mình và một người thân thiết đang rất có tình cảm với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu thể hiện lời nói sắc bén cùng tài ngoại giao tuyệt vời trong ngày Sao Thủy vuông góc với sao Diêm Vương. Bạn muốn những người khác thay đổi quan điểm về ý tưởng của bạn và chỉ cần dùng những lời “mật ngọt chết ruồi”, bạn đã đạt được mục tiêu một cách dễ dàng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn chưa bao giờ phải đối mặt với khó khăn khi dàn xếp giữa mối quan hệ xã hội đơn thuần và những mối quan hệ tình cảm sâu sắc hơn, trong khi với người khác, đó thật sự là một vấn đề lớn. Bí quyết đơn giản nhất mà bạn luôn theo đuổi, đó là không cần suy nghĩ quá nhiều về chuyện đối phương sẽ đứng về phía nào một khi có tranh cãi xảy ra. 

tu vi cung hoang dao ngay 352019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Công việc của bạn đang diễn ra suốn sẻ, hiệu quả công việc vẫn ở mức tốt. Nhờ vào sự chăm chỉ, tập trung và cẩn thận của bạn mà kết quả mà bạn nhận lại rất xứng đáng. Chính vì vậy mà có rất nhiều người tỏ ra ghen tị với năng lực của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử gặp chút trục trặc trong công việc. Có rất nhiều góp ý một cách thái quá khiến bạn cảm thấy khó chịu. Bạn đừng quá bận tâm đến những lời nói chỉ muốn chỉ trích bạn mà chỉ cần tập trung và làm những điều mà bạn cho là đúng đắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Ngày hôm nay rất khó có thể mang lại cho các nàng Xử Nữ sự bình yên và thoải mái, bởi những rắc rối về gia đình và tài chính cứ thay phiên nhau làm phiền bạn. Để không mắc kẹt trong mớ bòng bong này, bạn cần chủ động xử lý các vấn đề của mình, ví dụ như tìm kiếm một ai đó có thể giúp bạn tìm cách vượt qua những khủng hoảng này. Đừng quá lo lắng nhé, bởi những vấn đề đó sẽ sớm kết thúc thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Trong ngày Mặt trăng hợp với sao Hải Vương góc 30 độ, Thiên Bình luôn tìm cách để mở mang đầu óc của mình. Sau giờ tan ca, bạn dành rất nhiều thời gian để đọc đống sách mình xếp trên giá đã lâu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn đang có cảm giác rất lạ, và rất có thể, cả ngày hôm nay, đầu óc bạn sẽ chỉ bị ám ảnh về chuyện này mà thôi, chừng nào bạn còn chưa tìm được lời giải đáp. Ngay từ khi bắt đầu, bạn đã đi chệch hướng rồi, và vì hiện giờ, bạn không còn lựa chọn nào khác ngoài tiếp tục theo đuổi, bởi thế, hãy cố gắng hết sức mình giữ cho mọi thứ ở trong tầm kiểm soát, một cách tối đa có thể nhé. 

tu vi cung hoang dao ngay 252019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chuyện tình cảm của bạn cũng vô cùng thuận lợi. Thời gian gần đây bạn vô cùng bận rộn với công việc của mình, thì đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn bên cạnh người ấy. Bạn đang lên kế hoạch cho một buổi hẹn hò để có thể cùng người ấy làm mọi thứ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Những sự cố phát sinh bất ngờ ngoài dự đoán của bạn trong công việc. Bạn cảm thấy khó bối rối, lúng túng không biết nên giải quyết từ đâu và giải quyết như thế nào. Trước hết bạn nên lấy lại sự bình tĩnh, cẩn thận xem lại những lỗi đó có thể tìm ra cách xử lý tốt nhất.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bạn sẽ chẳng bao giờ dễ dàng làm theo những gì người khác nói, hay để họ có được cơ hội sai khiến bạn. Trên thực tế, dù mối quan hệ có thân thiết tới đâu, mỗi người cũng tự lo việc của riêng mình, và điều đó có nghĩa là bạn sẽ chẳng hề có trách nhiệm gì về rắc rối của bạn bè. Đã tới lúc bạn tìm kiếm sự tự do và niềm vui cho mình. Hãy bắt đầu ngay thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/5/2019 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Bạn gặp phải một số vấn đề bất đồng quan điểm với đồng nghiệp trong ngày hôm nay. Bạn luôn đề cao ý tưởng của mình mà quên đi phải lắng nghe những ý kiến của người khác. Tất cả đều vì một mục đích, lợi chung vì vậy tham khảo những góp ý của mọi người.

Hải Long

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.