SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

11 tháng 5 ngày: Những màn tỏ tình 'củ chuối', chuyện 2 chàng ngốc và công chúa dại khờ

16:13, 24/08/2021
(SHTT) - Tập 11 mang đến những tiếng cười nhưng ẩn sâu trong đó vẫn thoảng nỗi buồn man mác.

Nếu như khán giả đã quen với việc Nhi (Khả Ngân) và Đăng (Thanh Sơn) cứ gặp nhau là chí cha chí chóe thì ở tập mới nhất của "11 tháng 5 ngày", 2 anh chị đã có lần liên minh đầu tiên cho phi vụ "tỏ tình thế kỷ" của Long (Trung Ruồi) dành cho Thục Anh. Tuy nhiên, trước khi đi đến với sự việc "chấn động" này thì Nhi cũng đã nhanh tay bắt Long phải ký vào hợp đồng trị giá 5 triệu nếu cô giúp anh chàng "tỉnh tò" thành công.

Nhi ký hợp đồng hỗ trợ tình cảm cùng Long
Long bị Đăng mắng là u mê nhưng ừ, yêu rồi còn tính toán gì

Nhi và Đăng hợp sức tạo nên một không gian lãng mạn trong ngày sinh nhật của Thục Anh (Lương Thanh). Lúc ấy, Long sẽ xuất hiện bất ngờ từ trong món quà và ngỏ lời với cô gái mà anh thầm thương trộm nhớ bao lâu nay. Với tính toán của Nhi, ở thời điểm ấy và hoàn cảnh ấy thì không có lý gì mà Thục Anh lại không gật đầu cái rụp trước "cá sấu Long". Nhưng mọi chuyện lại đi chệch quỹ đạo khi Thục Anh lại bất ngờ từ chối và chia sẻ chỉ coi Long là anh trai khiến mọi thứ như đảo lộn.

Thục Anh bất ngờ từ chối Long
Và chia sẻ, cô chỉ coi anh như anh trai

Long lấy hết can đảm để nói những lời gan ruột nhưng nhận lại chỉ là một nỗi thất vọng ê chề. Còn Đăng thì cũng có một phen "điếng người" khi tâm tình với Nhi về mối tình đầu của mình. Anh cho biết từng thích một cô bé và cũng đã dùng hết dũng cảm của thằng con trai để tỏ tình. Ấy nhưng rồi, mọi thứ chẳng đâu vào đâu khi cả hai mất liên lạc và không còn biết nhau hiện tại ra sao. Nam chính thì đang "so deep" khi dốc hết bí mật để chia sẻ thì nữ chính lại đáp bằng một nụ cười rất ư là khả ố. Sau đó, cô còn chọc quê Đăng là chàng trai thôn quê ôm mối tình sặc mùi đồng lúa. Cả tuyên ngôn của Đăng: "Nếu cô ấy xuất hiện, dù có hàng triệu người đi nữa, tôi vẫn sẽ tìm ra được" cũng bị Nhi đem ra chế giễu rồi cười cợt.

Đăng nghiêm túc bao nhiêu...
...thì Nhi cợt nhả bấy nhiêu

Dù tập 11 mang đến cả tá những niềm vui cho khán giả nhưng ẩn sâu trong đó vẫn là những nỗi buồn man mác. Là một Đăng ôm mối tình si suốt từng ấy năm cùng người con gái bị đứt liên lạc. Tình đầu sâu đậm đến nỗi anh chàng không còn muốn bắt đầu với ai mà chỉ hy vọng sẽ gặp lại người xưa. Là Long cùng trái tim rớm máu sau lần xông pha "đánh đồn" nhưng lại bị "phản công" đến cho te tua. Long hiền lành, yêu chân thành nhưng chưa thể chạm được đến trái tim của Thục Anh. Còn Thục Anh, cô yêu đơn phương chàng trai cùng phòng với Long, không nói ai cũng biết đó là Đăng, nhưng chẳng dám nói ra. Tình cảm là thứ gì đó khó nói, không thể ép uổng hay sắp xếp chỉ dám nghe theo tiếng gọi của trái tim. Chính vì thế, dù Long hay Đăng hoặc 10 Tuệ Nhi cũng chẳng thể nào có thể tổ chức được một buổi lễ mà chỉ cần tham dự là người ta yêu ngay ai đó được. Bởi, ngay chính Tuệ Nhi cũng chẳng thể nào có thể giữ được người đàn ông suýt gọi là chồng ở bên cạnh mình, lúc đó.

Cười đấy nhưng chẳng ai vui được
Vì trái tim ai cũng đều rướm máu

Những con người trẻ dám yêu và dám thể hiện sẽ vượt qua nỗi buồn như thế nào? Sau màn tỏ tình bung bét, Long có trả 5 triệu cho Nhi không? Anh chàng sẽ tiếp tục "cầm cưa" Thụ Anh hay chính thức bỏ cuộc? Mối quan hệ của Đăng-Nhi sau lần tâm sự "sặc mùi đồng quê" sẽ ra sao? 

"11 tháng 5 ngày" lên sóng VTV3 lúc 21h40 thứ 2,3,4.

Tin khác

Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 3 giờ trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.