SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Ngọc Thảo làm shipper giao cơm cho lực lượng ở tuyến đầu chống dịch

20:00, 21/08/2021
(SHTT) - Suốt thời gian dịch bùng phát trở lại vừa qua, 2 nàng hậu đã rất tích cực tham gia tình nguyện giúp đỡ người nghèo và lực lượng chống dịch.

Kể từ khi dịch Covid-19 bùng phát, dàn hoa á hậu xuất thân từ cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" và "Miss World Vietnam" đã rất tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Mới đây, hoa hậu Tiểu Vy, á hậu Ngọc Thảo "xung phung" chạy xe gắn máy giao cơm cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hình ảnh mồ hôi nhễ nhại vì thấm mệt của hai nàng hậu khiến cho khán giả cảm động. 

Tiểu Vy - Ngọc Thảo chạy xe gắn máy để giao cơm đến lực lượng tuyến đầu chống dịch

Kể từ tháng đầu tháng 7, Tiểu Vy và Ngọc Thảo đã tham gia bếp ăn thiện nguyện "Suối mát từ tâm", tự tay nấu ăn, phát cơm, trao nhu yếu phẩm cho công nhân thất nghiệp mùa dịch, hỗ trợ các khu cách ly, phong tỏa và các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài việc phụ giúp nấu nướng tại căn bếp, hai người đẹp tiếp tục vai trò mới đó là làm shipper giao cơm.

Hai nàng hậu tự tay trao những phần quà đến chiến sĩ công an tại các chốt, các khu phong tỏa

Hiện tại, các suất ăn ở căn bếp từ thiện ngày một tăng lên để nhanh chóng kịp giao đến mọi người, lại sẵn có xe máy nên hai nàng hậu chung tay phụ giúp. Việc làm của hai người đẹp đã lan tỏa năng lượng tích cực đến mọi người, nhất là trong giai đoạn khó khăn hiện tại. Tiểu Vy, Ngọc Thảo ghi điểm đối với khán giả bởi sự năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch.

Tiểu Vy tích cực trong công tác nấu ăn thiện nguyện
Á hậu Ngọc Thảo đã quen với việc bếp núc sau thời gian tham gia nấu ăn từ thiện
Các bữa ăn được chuẩn bị đầy đủ chất dinh dưỡng để gửi đến bà con

 

Lương Thùy Linh, Ngọc Thảo, Đỗ Thị Hà, Tiểu vy và Đỗ Mỹ Linh năng nổ làm từ thiện theo nhiều cách khác nhau suốt thời gian qua

Mỗi ngày, bếp ăn "Suối mát từ tâm" chuẩn bị từ 2000 - 4000 suất ăn để phát miễn phí cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu, người lao động nghèo. Mỗi phần ăn luôn đảm bảo đủ rau, thịt, cá thay đổi mỗi ngày. Bếp còn còn bỏ thêm bánh kẹo hoặc trái cây, nước uống vào mỗi suất. Đến nay số lượng suất ăn trao đi gần 65000 phần và sẽ tiếp tục duy trì cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

TH 

Tin khác

Giải trí 2 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.