SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Yêu cuồng nhiệt nhưng nếu bị phản bội, 3 con giáp này ‘lạnh như tiền’, không ngại ra đi

15:10, 11/10/2018
Sau một mối tình, có những người sẽ cố gắng níu kéo, muốn quay lại với người cũ, níu giữ những kỉ niệm hạnh phúc đã qua. Cho dù có bị người ta từng phản bội cũng không sao, họ sẵn sàng vị tha, bao dung tất cả. Âu cũng là vì một chữ tình làm khổ con người.

Thế nhưng, cũng có những người ‘cả đời không thứ tha’, họ cực kì mạnh mẽ, đã cầm lên được thì bỏ xuống được. Họ chỉ cần phát hiện bị phản bội, dù còn yêu rất nhiều nhưng vẫn sẵn sàng buông tay, bỏ qua tất cả chứ chẳng bao giờ có chuyện ôm vào thân rồi lại gặm nhấm nỗi đau thấu tim ấy. Họ cảm thấy bản thân thà một lần đau còn hơn kéo dài tổn thương!

1. Phụ nữ tuổi Tý

Phụ nữ tuổi Tý từ xưa đến giờ đều được mệnh danh là người giỏi giao tiếp, thông minh và có lối sống khá cởi mở. Họ luôn là đối tượng làm quen hàng đầu của những người mới vào công ty vì tính tình thân thiện, hòa đồng khiến người ta yêu thích không thôi. Họ luôn biết cách khiến môi trường xung quanh mình luôn tràn đầy nguồn năng lượng tích cực.

Tý đúng thuộc kiểu người không nghĩ xa vời, cũng ít khi ngồi đây tính trước tương lai mình phải thế nào bởi vì từ trong tâm, cuộc sống với những con người ở hiện tại mới là điều quan trọng nhất. Mỗi ngày qua đi là một ngày vui, một ngày hạnh phúc, tận hưởng những gì mình đang có chứ không ép buộc bản thân phải như thế này phải như thế khác.

Nói trắng ra thì phụ nữ tuổi Tý thuộc dạng khá ích kỷ, họ yêu chính bản thân mình hơn ai hết. Vì thế, Tý không bao giờ chấp nhận việc mình bị người khác tổn thương, nếu bị một lần sẽ không bao giờ có lần thứ 2.

Tình yêu của người tuổi Tý cũng mãnh liệt và nhiệt thành như chính cách sống của họ vậy. Người ta sẽ nhìn thấy một nàng Tý cực kỳ hoang dại và điên cuồng trong tình yêu, dành tất cả mọi thứ, toàn tâm toàn ý với người kia. Nhưng một khi phát hiện đối phương lừa dối hay bội bạc, lòng nhiệt thành của họ bị dập tắt trở nên nguội lạnh thì Tý không ngại hất tay, bước ngay ra khỏi cuộc đời người đàn ông kia. Thậm chí, Tý cũng chả ngại lạnh lùng đạp đổ luôn gã đàn ông bội bạc đó.

Với Tý, tình yêu là phải toàn vẹn. Nếu nó đã sứt mẻ một chút gì rồi thì cũng không có gì lạ khi họ “dứt áo ra đi” mặc kệ kẻ kia lại một mình, mặc dù trong lòng vẫn còn yêu nhiều lắm. Vì Tý hiểu rằng phụ nữ một khi tha thứ chính là chấp nhận thói trăng hoa. Mà đàn ông khi đã được tha thứ 1 lần thì sẽ có lần thứ 2, thứ 3. Vậy nên thà đau một lần rồi thôi còn hơn phải đau dài.

2. Tuổi Dần

Dần vốn nổi tiếng là kiểu phụ nữ mạnh mẽ, độc lập và cá tính. Trong cuộc sống đến công việc họ chẳng mấy khi nhờ vả, việc có khó khăn đến đâu cũng tự mình giải quyết chứ không ỷ lại cũng chẳng bao giờ cần một người nào chống lưng cho mình cả. Dù gặp việc khó giải quyết tới mấy, họ cũng thức đêm thức hôm tự mình suy nghĩ để tìm ra phương án giải quyết chứ không có chuyện nhờ vả. Thế nên, từ khi còn trẻ phụ nữ tuổi Dần đã thành công và có sự nghiệp riêng cho mình.

Kiểu phụ nữ tự lập trong tình yêu này được rất nhiều đàn ông ngưỡng mộ và theo đuổi. Số Dần đào hoa nhưng lại có tính cách quyết đoán tới mức có phần cực đoan nên một yêu ai họ sẽ đúng kiểu “yêu ai yêu cả đường đi, ghét ai ghét cả tông ti họ hàng”. Chỉ cần để mắt một anh chàng nào đó, họ sẽ theo đuổi cho bằng được nhưng rồi nếu một ngày họ nhận ra mình với người kia không thể dung hòa thì họ sẽ tìm cách biến mất, cũng nhanh như cách mà lúc đầu họ “tấn công” người ta vậy.

Với Dần, việc một mối quan hệ biết trước là sẽ không đi đến đâu thì nên chấm dứt sớm để bớt đau lòng và cũng đỡ tốn thời gian. Thời gian đó họ dành để tìm kiếm một đối tượng khác hoặc làm việc khác có ích với bản thân hơn. Thế nên lúc đưa ra quyết định ra đi, họ có phần quyết liệt hơn bao giờ hết. Có thể bình thường người kia sẽ thấy Dần là người phụ nữ mạnh mẽ, giỏi giang thôi nhưng không ngờ khi nói chia tay cô ấy lại lạnh lùng, dứt khoát chỉ một câu rồi đi như vậy.

3. Phụ nữ tuổi Mùi

Những người phụ nữ tuổi Mùi luôn được ví như những chú dê nhỏ xinh với tính cách nhút nhát, nhẹ nhàng. Mùi cũng vậy, tính cách của họ cũng nhẹ nhàng, nhẫn nhịn và sống cực tình cảm. Khác với Dần luôn sống bằng lý trí thì Mùi sống thiên về con tim, kể cả những quyết định họ đưa ra đều là nghe con tim chứ mấy khi nghe lý trí đâu. Vì người mình yêu thương, vì chồng con họ có thể hy sinh mọi thứ, kể cả bản thân mà không một tiếng than vãn cũng không một lời kêu ca.

Họ sống chân thành là thế, luôn toàn tâm toàn ý lo cho đối phương vô điều kiện mà không oán không thán nên một khi phát hiện tình yêu của mình bị phản bội, trên đầu bỗng “mọc” lên hai cái sừng thì họ đau tới thấu tận tâm can.

Họ có thể khóc lóc, đau khổ, vật vã nhưng chắc chắn sẽ không bao giờ thứ tha. Mùi mềm yếu nhưng không có nghĩa là họ mặc sức cho người khác chà đạp. Họ đã dâng tặng tình yêu, dùng tất cả mọi thứ để vun đắp tình yêu thiêng liên ấy nhưng một khi nó sụp đổ rồi, Mùi sẽ cực kì lạnh lùng.

Bạn biết không? Những người hay nổi giận không đáng sợ bằng việc một người phụ nữ vốn đang hiền lành bỗng dưng trở nên lạnh lùng, băng giá. Lúc đố, cho dùng bạn có dùng khổ nhục kế, có diễn đi diễn lại vở kịch đã diễn, bịa ra hàng nghìn lý do, tỏ ra đáng thương cực kì thì họ cũng không tha thứ cho bạn đâu.

Những lúc như thế họ quyết định bằng lý trí. Lúc Mùi đã vô tình thì mọi lời nói hành động của bạn chỉ giống như khỉ diễn xiếc trong mắt họ mà thôi. Vì phụ nữ tuổi Mùi luôn hiểu rằng mình không phải là loại vô dụng không ai cần, rồi sẽ có người tử tế mang lại hạnh phúc cho mình chứ không phải là sống với kẻ bội bạc kia.

Đào Đào 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.