SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Xiaomi có thể sớm ra mắt đồng hồ thông minh Wear OS 3 mới

14:20, 06/03/2023
(SHTT) - Trong thời gian tới, người dùng sẽ sớm sở hữu đồng hồ thông minh phiên bản mới nhất đến từ hãng Xiaomi cho phép chạy trên hệ điều hành Google.

Ngoài nổi danh với các mẫu smartphone đa dạng, nhà sản xuất điện thoại thông minh Trung Quốc Xiaomi còn cung cấp nhiều loại thiết bị đeo tay phong phú. Từ máy theo dõi thể dục Mi Band 7 cho đến các dòng đồng hồ thông minh cao cấp như Xiaomi Watch S1. Trong quá khứ, các mẫu đồng hồ thông minh do Xiaomi tung ra đều chạy trên hệ điều hành độc quyền của chính công ty.

Theo báo cáo của 9to5Google, công ty hiện đang phát triển một loại smartwatch mới và dự kiến sẽ chạy trên hệ điều hành WearOS 3 của Google.

Xiaomi mới đây vừa ra mắt mẫu Watch S1 Pro mới nhất trên thị trường thế giới tại sự kiện MWC 2023. Loại đồng hồ mới nhất được ra mắt tại Trung Quốc vào năm 2022 cũng chạy trên hệ điều hành MIUI Watch và đi kèm với thiết kế cổ điển. Sản phẩm Watch S1 Pro được trang bị chip 12nm cũng như nhiều tính năng cảm biến sức khỏe. Xiaomi khẳng định, với mỗi một lần sạc, thiết bị này sẽ cung cấp thời lượng pin kéo dài tới hai tuần.

Hệ điều hành đồng hồ MIUI là gì?

Các mẫu đồng hồ thông minh cao cấp của Xiaomi đều được chạy trên hệ điều hành "MIUI Watch OS" dựa trên Android. Tuy nhiên, với việc loại bỏ thương hiệu WearOS 3, dòng sản phẩm Đồng hồ Xiaomi đã bỏ lỡ một số tính năng độc quyền chỉ khả dụng với các ứng dụng và dịch vụ của Google.

Đồng hồ dựa trên WearOS 3 của Xiaomi có gì đặc biệt?

Theo báo cáo, công ty có thể áp dụng các dịch vụ của Google Play và toàn bộ nhãn hiệu "Wear OS" trên kiểu máy sắp ra mắt. Nhiều tin đồn cho rằng đồng hồ Xiaomi dự kiến sẽ cho phép người dùng WearOS truy cập vào giao diện tương tự trong đồng hồ WearOS 3.

Tuy chưa có nhiều thông tin chi tiết về loại đồng hồ thông minh sắp ra mắt, song báo cáo tiết lộ sản phẩm này sẽ chạy trên hệ điều hành WearOS 3. Người dùng có thể quản lý đồng hồ từ cùng một ứng dụng "Mi Fitness (Xiaomi Wear)" có sẵn trên các mẫu thiết bị đeo hiện tại của công ty.

Sản phẩm cũng dự kiến sẽ được phát hành dưới cùng nhãn hiệu "Xiaomi Watch". Đây cũng là nhãn hiệu của dòng đồng hồ không sử dụng hệ điều hành Wear hiện có. Tuy nhiên, thay đổi này có thể ảnh hưởng đến thời lượng pin của các mẫu đồng hồ Xiaomi, vốn nổi tiếng có khả năng hoạt động liên tục nhiều ngày mà không cần sạc (tùy theo cách sử dụng của người dùng).

Hoàng Ngân

Tin khác

Thương hiệu 14 giờ trước
Với vốn hóa lên tới gần 2 nghìn tỷ USD, Nvidia công ty kiểm soát hơn 95% thị trường chip AI chuyên dụng,hiện là công ty có giá trị thứ ba ở Mỹ, sau Microsoft và Apple. .
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Liên tục đưa ra thị trường các giải pháp chăm sóc da dựa trên khoa học và có nguồn gốc từ thiên nhiên, Kiehl's đã xây dựng danh tiếng cho mình như là nơi cung cấp mọi giải pháp đột phá trong chăm sóc da cho cả gia đình.
Thương hiệu 4 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 4 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 5 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Liên kết hữu ích