SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Xây dựng sự yêu thích thương hiệu bằng cách thúc đẩy nội dung của nhà sáng tạo

08:03, 14/02/2023
(SHTT) - Vào năm 2021, TikTok đã cho ra mắt Promote - một công cụ quảng cáo thân thiện với người dùng ngay trên nền tảng dành cho những nhà quảng cáo mới.

Với thiết lập đơn giản, công cụ xác định mục tiêu chuẩn xác cùng dữ liệu phân tích thiết thực, Promote hỗ trợ người dùng xây dựng độ nhận diện và thúc đẩy doanh thu bằng cách biến nội dung tự nhiên (organic content) mà họ tạo ra thành video quảng cáo.

Các nghiên cứu cho thấy sử dụng nội dung tự nhiên để quảng cáo giúp cải thiện hiệu suất tổng thể của quảng cáo có trả phí vì quảng cáo hoạt động hiệu quả hơn khi người dùng đã biết đến thương hiệu qua những nội dung tự nhiên trước đó.  

Theo một nghiên cứu gần đây của Neurons, việc xem một video TikTok mang nội dung tự nhiên do người dùng tạo ra trước một quảng cáo trả phí giúp tăng tỷ lệ gợi nhớ thương hiệu hơn 27% và thu hút sự chú ý lâu hơn 12%.

Era Qirjo, chủ sở hữu thương hiệu thời trang thương mại điện tử Blanche Allure, đã sử dụng Promote để xây dựng độ nhận diện thương hiệu và tiếp cận khách hàng mới. Thông qua việc sử dụng Promote trên các video phát trực tiếp và video sản phẩm, Era nhận thấy lượng truy cập tăng 30% và tổng doanh số bán hàng cũng tăng lên.

Chris Mitchell, một nghệ sĩ saxophone nhạc jazz nổi tiếng, đã quyết định thử nghiệm Promote với mong muốn nâng tầm kênh TikTok của mình.

Thông qua việc đặt mục tiêu quảng cáo cụ thể và tùy chỉnh đối tượng mục tiêu, lượng người đăng ký trên trang web của Chris đã tăng thêm 17% và kênh TikTok của anh cũng sở hữu thêm 5 nghìn lượt theo dõi nhờ Promote.

1

 

TikTok chính thức giới thiệu các tính năng xác định mục tiêu và tăng cường mới của Promote nhằm giúp thương hiệu điều hướng lượng truy cập đến tài khoản của mình, biến người xem thành khách hàng tiềm năng, tối ưu ngân sách đầu tư tiếp thị cho nhà sáng tạo và xác định chính xác đối tượng mục tiêu.

Thu hút lượt xem trên kênh TikTok: TikTok đã thêm mục tiêu mới cho Promote khi cho phép các nhà quảng cáo hướng lượng truy cập đến kênh TikTok cá nhân, giúp họ truyền tải được câu chuyện thương hiệu hoặc giới thiệu toàn bộ sản phẩm, dịch vụ. Với mục tiêu "tăng lượt xem kênh", người xem sẽ nhìn thấy nội dung kêu gọi truy cập trực tiếp vào kênh TikTok của thương hiệu ngay trên quảng cáo.

PV

Tin khác

Thương hiệu 21 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 23 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.