SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Xác minh clip thầy dạy võ đấm đá vào lưng, gáy nhiều học trò

21:10, 18/11/2019
Cơ quan công an đang điều tra, xác minh người đàn ông được cho là thầy giáo dạy võ có hành vi đấm, đá vào lưng, gáy nhiều học trò được ghi lại trong đoạn video trên mạng xã hội.

Trên mạng xã hội Facebook mới đây xuất hiện một video clip ghi lại cảnh một người đàn ông được cho là thầy dạy võ liên tục đánh, đấm, đạp vào lưng, gáy nhiều học trò trong một lớp học.

Thầy dạy võ dẫm chân lên lưng một học viên (Ảnh cắt từ video clip)

Hình ảnh ghi lại từ clip cho thấy nhiều học viên ở độ tuổi thanh, thiếu niên đang thực hiện bài tập thì bị một người đàn ông mặc đồ tối màu liên tục đấm, đá, đạp vào lưng, gáy.

Có lúc, người đàn ông này ngồi lên vai một học viên rồi đấm vào lưng em này. Tất cả các học viên trong video clip đều không dám phản kháng.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, một lãnh đạo Phòng Tham mưu Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đã chỉ đạo Công an TP Vĩnh Yên vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

Qua xác minh sơ bộ, vụ việc được xác định xảy ra tại một lớp học võ ở TP Vĩnh Yên. Người thầy dạy võ xuất hiện trong clip trên mạng xã hội là người được đoàn thể thao huyện Yên Lạc thuê để huấn luyện, dạy cho các VĐV trong đoàn.

Bước đầu làm việc với công an, người thầy dạy võ khai do áp lực thành tích, mục tiêu là để các em đạt thành tích cao trong thi đấu nên đã "nghiêm khắc dạy dỗ" các học sinh.

Công an TP Vĩnh Yên đã giám định thương tích của các em học viên trong lớp học, nhưng kết quả cho thấy chưa có hậu quả gì nghiêm trọng. Cơ quan công an cũng cho biết chưa nhận được đơn thư khiếu nại của gia đình các học viên, theo báo Người Lao Động.

Đan Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.