SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 19/03/2024
  • Click để copy

'Vượt măt' nam nữ chính, 'thánh lừa đảo' lên top đầu tìm kiếm xứ Hàn sau tập cuối Hạ Cánh Nơi Anh

12:30, 17/02/2020
Liên tiếp giữ vững top đầu từ khóa tìm kiếm trên Naver ngay sau khi tập 15,16 Crash Landing on You được phát sóng, nhân vật Goo Seung Joon đang được khán giả quan tâm nhất hiện nay.

Tình tiết khiến khán giả đau lòng nhất trong tập cuối Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh ) chắc chắn là khoảnh khắc trút hơi thở cuối cùng của Goo Seung Joon (Kim Jung Hyun). 

Sau khi tập cuối của phim khép lại, Goo Seung Joon giữ vị trí thứ hai trên BXH từ khóa Naver được tìm kiếm nhiều nhất xứ Hàn thay vì các nhân vật chính. Trước đó khi kết thúc tập 15, 'Goo Seung Joon' và 'Kim Jung Hyun' cũng đều lọt top tìm kiếm nhiều nhất xứ kim chi. 

Chuyện tình dang dở của cặp đôi phụ Goo Seung Joon và Seo Dan đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả.
Goo Seung Joon hiên ngang giữ vị trí thứ hai, các từ khóa liên quan tới bộ phim tiếp tục giữ vị trí thứ 9,10.

Ở hai tập cuối cùng, Goo Seung Joon có nhiều đất diễn và khiến khán giả bùng nổ cảm xúc với chuyện tình trắc trở cùng tiểu thư Seo Dan. 

Cuối tập 15, Goo Seung Joon quyết định xé bỏ tấp vé máy bay quý giá rời khỏi Bắc Hàn, một mình lao tới chiến đấu với nhóm bắt cóc để cứu Seo Dan. Kết cục, Seo Dan an toàn nhưng Goo Seung Joon trúng hai phát đạn. 

Tỉnh lại trên xe cứu thương, Goo Seung Joon dùng chút sức lực còn lại để hỏi Seo Dan rằng cô có thích anh không. Khi Seo Dan nói trong nước mắt rằng 'Em thích anh', Goo Seung Joon đã mỉm cười mãn nguyện và trút hơi thở cuối cùng. 

Khoảnh khắc này đã lấy đi nhiều nước mắt của người xem. Khán giả thương Goo Seung Joon, thương cả Seo Dan vì dành cả thanh xuân để yêu nhầm người nhưng khi vừa chọn đúng người thì âm dương cách biệt và lại đau khổ thêm lần nữa.

Trên mạng xã hội, nhiều khán giả chỉ trích biên kịch quá tàn nhẫn khi để Goo Seung Joon chết và cho rằng điều này không hoàn toàn cần thiết.

Đôi mắt đỏ hoe, ánh nhìn nửa hạnh phúc khi đã bảo vệ được Seo Dan, nửa đau khổ vì sẽ chẳng thể cùng cô đi tới cuối con đường đã ám ảnh khán giả. Bức hình đang được cộng đồng mạng chia sẻ sau hồi kết của Crash Landing on You.

 

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.