SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Vừa nhập viện vì đọc comment của antifan, cô dâu 62 và chồng trẻ lại đi xăm trái tim vĩnh cửu

06:56, 11/07/2020
Hình xăm "trái tim vĩnh cửu" màu sắc sặc sỡ của vợ chồng cô dâu 62 tuổi nhanh chóng thu hút sự chú ý của tất cả mọi người và dự là sẽ trở thành trend của các cặp đôi trong năm nay.

Vài giờ trước trên trang cá nhân của mình, cô dâu 62 tuổi đã cập nhật bức ảnh hình xăm đôi của bản thân và chồng. Động thái mới đầy lạc quan và ngọt ngào của cặp đôi đã nhanh chóng khiến cư dân mạng nhớ tới vụ việc nhập viện vì áp lực dư luận 1 ngày trước của cô dâu Thu Sao. Bài chia sẻ của cô dâu Thu Sao. Nhiều người đặt ra nghi vấn phải chăng nhập viện cũng chỉ là chiêu trò làm màu nhằm lăng xê bản thân của cặp đôi này. Nhưng cũng có người bênh vực cho rằng đây là cách để cặp đôi đang cố mạnh mẽ trước sóng gió dư luận. Người này cũng bày tỏ lòng đồng cảm sâu sắc với cặp đôi "bà-cháu" sau những gì đã trải qua. Trái tim đôi màu sắc rất sặc sỡ Trong bài đăng của mình, hình xăm đôi đầy màu sắc tuổi teen của cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương nhanh chóng gây tranh cãi. Nhiều người dự đoán có lẽ đây sẽ là trend xăm hình cho các cặp đôi trong năm nay. Bức ảnh kỷ niệm chụp cùng chủ tiệm xăm. Ngoài hình xăm đôi được chụp lại cẩn thận ở nhiều góc thì cô dâu 62 tuổi cũng khoe hình xăm mới của chú rể Hoa Cương. Tuy nhiên trái người với hình xăm "trái tim vĩnh cửu", hình xăm của Hoa Cương lại bị nhận xét là không hợp với tính cách hiền lành vốn có của anh. Chú rể Hoa Cương luôn tận tình chăm sóc vợ. Mặc dù bên dưới bài viết có hàng trăm bình luận khen chê khác nhau sau vài phút đăng tải nhưng cô dâu Thu Sao vẫn rất vui vẻ, nhiệt tình gửi lời cảm ơn tới cư dân mạng vì đã dành sự quan tâm cho mình. Bình luận của cư dân mạng Có vẻ chú rể Hoa Cương cũng cởi mở hơn trong việc xăm hình. Còn nhớ trước đây anh từng giận dỗi, không cho vợ xăm tên mình lên ngực vì sợ vợ đau. Đến thời điểm sau 2 năm kết hôn, chú rể 26 tuổi không chỉ đưa vợ đi xăm hình đôi mà còn tự tặng cho mình hình xăm hầm hố trên bắp tay. Hiện bài viết của cô dâu 62 tuổi vẫn đang gây chú ý mạnh trên mạng xã hội. Huệ S/webtintuc

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.