SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Việt Nam có bản quyền FIFA World Cup 2022

11:24, 27/10/2022
Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) tối 26/10 thông báo chính thức sở hữu bản quyền truyền thông và là đơn vị phát sóng độc quyền FIFA World Cup 2022 trên lãnh thổ Việt Nam, song giữ kín mức giá.

Theo đó, VTV được cấp phép bản quyền truyền thông tất cả chương trình liên quan đến FIFA World Cup 2022 trong lãnh thổ Việt Nam, gồm quyền truyền hình và radio, quyền truyền phát trên di dộng và internet (bao gồm OTT). Toàn bộ 64 trận đấu sẽ được tường thuật trực tiếp trên hệ thống kênh sóng VTV2, VTV3, VTV5, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVGo, cùng với các chương trình bình luận trước, giữa và sau trận đấu trong khuôn khổ FIFA World Cup 2022.

VTV chính thức sở hữu bản quyền phát sóng 64 trận đấu tại World Cup 2022

VTV chính thức sở hữu bản quyền phát sóng 64 trận đấu tại World Cup 2022

Mức giá cũng như sự hỗ trợ của các nhà tài trợ, đối tác được các bên giữ kín. Tuy nhiên nhiều nguồn tin nói VTV đã mua bản quyền với giá kỷ lục, vượt mức 12 triệu USD khi chi để sở hữu bản quyền World Cup 2018. Dù vậy, Đài Truyền hình Việt Nam vẫn lên kế hoạch phát sóng miễn phí cho người hâm mộ trên cả nước.

Wold Cup 2022 diễn ra tại Qatar từ ngày 20/11 đến 18/12. Với lịch trình này, đây là lần đầu trong lịch sử giải đấu được tổ chức vào mùa đông, do khí hậu mùa hè của nước chủ nhà quá nóng và lần thứ hai dừng chân tại châu Á, sau năm 2002 ở Nhật Bản và Hàn Quốc.

Thảo Phạm 

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.