SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Vàng bạc đá quý Phú Tài đạt chứng nhận Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo, Nhãn hiệu ưa dùng năm 2018

15:12, 31/01/2019
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Sở hữu Trí tuệ & Sáng tạo – thuộc Trung ương Hội SHTT Việt Nam đã thực hiện công bố chương trình truyền thông khảo sát Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2018.

Đây là lần thứ 12 chương trình được tổ chức với sự tham dự đánh giá của hơn 300 hồ sơ các doanh nghiệp trên cả nước trong tất cả các lĩnh vực và ngành hàng. Qua hơn 4 tháng đánh giá và khảo sát, hội đồng thẩm định của ban tổ chức đã chọn ra gần 100 thương hiệu đạt tiêu chí.

Chương trình được công bố vào ngày 23/1/2019 tại trung tâm văn hóa nghệ thuật Âu Cơ. Tham dự sự kiện có sự góp mặt của Tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm –Chủ tịch Hội đồng Khoa học Doanh nhân Việt Nam, PGS Tiến sĩ Mai Hà – Chủ tịch Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam, Ông Tạ Quang Minh, Viện trưởng Viện Khoa học Sở hữu trí tuệ - Bộ Khoa học và Công nghệ, Ông Lương Hoàng Hưng, Tổng Biên Tập Tạp chí Sở hữu trí tuệ và sáng tạo cùng gần 100 doanh trên toàn quốc, và các cơ quan thông tấn báo chí.

phu tai 1

 

Phát biểu tại sự kiện, Tiến sĩ Cao Sĩ Kiêm – Chủ tịch Hội đồng Khoa học Doanh nhân Việt Nam cho hay: “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2018” tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ, tư vấn giúp các doanh nghiệp nâng cao độ tin cậy với người tiêu dùng, chất lượng sản phẩm cũng như các biện pháp bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp trước những khó khăn như hiện nay, đồng thời góp phần giúp cho các doanh nghiệp tăng tính cạnh tranh, uy tín, xây dựng quy trình minh bạch và có trách nhiệm với người tiêu dùng, hạn chế hàng giả, hàng kém chất lượng”.

Ông cũng bày bỏ mong muốn các đơn vị doanh nghiệp, các cơ sở sản xuất kinh doanh đạt được chứng nhận “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2018” sẽ luôn giữ được danh hiệu này trong lòng người tiêu dùng. Góp phần tích cực cho thành công của cuộc vận động người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam, bên cạnh sự phát triển bền vững của doanh nghiệp.

Sau 4 tháng thực hiện, chương trình khảo sát từ 300 bộ hồ sơ của các doanh nghiệp trên toàn quốc gửi về, ban tổ chức đã đưa ra một danh sách đầy đủ và chính xác 100 Thương hiệu dẫn đầu thị trường về thị phần, doanh thu, có độ nhận biết và uy tín cao; đặc biệt là khả năng dẫn dắt xu hướng tiêu dùng trên thị trường. Đồng thời, xây dựng một chiến dịch truyền thông thương hiệu hiệu quả, giúp doanh nghiệp nâng cao vị thế cạnh tranh trong tiến trình hội nhập.

Nội dung khảo sát của chương trình tập trung khảo sát doanh nghiệp theo 5 tiêu chí: Xây dựng và bảo hộ thương hiệu; Thị trường và thị phần; Doanh thu và lợi nhuận; Trách nhiệm với nhà nước và người lao động; Bảo vệ môi trường và Trách nhiệm xã hội.

Tại buổi lễ, thương hiệu Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài là 1 trong số các thương hiệu được công bố đạt chứng nhận “sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2018” . Đây được xem là danh hiệu cao quý ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp và sự tin cậy, uy tín của người tiêu dùng đối với thương hiệu Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài.

phu tai

 

Công ty TNHH Vàng Bạc Đá Quý Phú Tài được thành lập năm 2016 bởi các nhà đầu tư có bề dày nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực chế tác và buôn bán các loại đá quý, trang sức chất lượng cao. Là một doanh nghiệp trẻ khởi đầu bằng quá trình cung cấp hàng hóa, dịch vụ cho các đối tác trên khắp khu vực phía Bắc, chất lượng sản phẩm và uy tín kinh doanh của Phú Tài đã dần được khẳng định và tạo dựng niềm tin đối với không chỉ các đối tác kinh doanh mà với cả các đối tác gia công, sản xuất. Những sản phẩm chế tác mang logo Phú Tài được khách hàng đón nhận rộng rãi và đặt nhiều kỳ vọng vào sự phát triển ngày càng đa dạng. Cho tới nay, công ty VBĐQ Phú Tài đã gây dựng 2 cơ sở kinh doanh khang trang là Trung tâm mua bán VBĐQ tại số 336 Ngọc Lâm (Long Biên - Hà Nội) và 395 Bạch Mai(Hai Bà Trưng-Hà Nội) cùng mạng lưới đối tác bán hàng tại khắp các tỉnh và thành phố phía Bắc. Với phương châm “Giữ chữ tín, trao niềm tin” tập thể ban lãnh đạo và các thành viên VBĐQ Phú Tài sẽ luôn nỗ lực vượt qua mọi khó khăn, thách thức và mang lại nhiều hơn nữa những sản phẩm-dịch vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.

Nhân dịp chào năm mới 2019, Phú Tài triển khai chương trình: Đón heo vàng- ngập tràn ưu đãi. Giảm giá từ 5% đến 30% cho toàn bộ trang sức tại 2 cơ sở Kinh Doanh của Phú Tài cùng nhiều quà tặng hấp dẫn.  Chương trình kéo dài từ 20/1-12/2/2019.

Vân Anh

Tin khác

Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại xã Xuân Lai, huyện Gia Bình, Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Bắc Ninh phối hợp với UBND huyện Gia Bình tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ SHTT với hình thức Nhãn hiệu chứng nhận cho sản phẩm “Tỏi một nhánh Gia Bình”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Sở Khoa học và Công nghệ (KH&CN) tỉnh Bắc Ninh đã phối hợp với UBND thị xã Quế Võ tổ chức Lễ công bố Văn bằng bảo hộ sở hữu trí tuệ nhãn hiệu chứng nhận “Dưa gang muối Quế Võ”.
Tài sản trí tuệ 4 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.