SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

UNIQLO Tái hợp Nhà Thiết kế nổi tiếng Clare Waight Keller với Bộ sưu tập Mùa Xuân 2024

07:50, 25/01/2024
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, vừa công bố sẽ ra mắt Bộ sưu tập (BST) UNIQLO: C mùa Xuân 2024, kết hợp với nhà thiết kế (NTK) thời trang nổi tiếng người Anh - Clare Waight Keller.

Tiếp nối thành công của BST UNIQLO: C Thu/Đông 2023, BST lần này tiếp tục giới thiệu các thiết kế mang phong cách nhẹ nhàng, tinh tế đặc trưng của Clare, đồng thời thể hiện trọn vẹn tinh thần của mùa mới với những đường cắt mềm mại, phom dáng thanh lịch cùng gam màu tươi tắn như đỏ poppy, hồng ửng, xanh nước biển và xanh quân đội.  

2

 

Những chiếc chân váy xếp ly tinh tế kết hợp cùng áo khoác dáng dài sẽ tạo hiệu ứng nhẹ nhàng, uyển chuyển trong từng bước đi. Trong khi đó, quần ống rộng kết hợp cùng áo khoác thắt eo lại mang đến cảm giác hiện đại, trẻ trung. Bạn cũng có thể thử phối áo gile đan len , áo thun dáng ngắn, mũ bóng chày ca rô vải poplin và Túi giả da dáng rộng để hoàn thiện phong cách layering cho mùa Xuân này.

NTK Clare Waight Keller chia sẻ: “Trong lần hợp tác thứ 2 với UNIQLO cho BST UNIQLO : C, tôi muốn làm bật lên sự nhẹ nhàng trong chuyển động. Quá trình làm việc với các chất liệu vải siêu nhẹ đã cho tôi nhiều ý tưởng mới về tỷ lệ của trang phục. Chân váy dài tạo sự tương phản tuyệt vời với các phom áo ngắn. Mềm mại và tươi mới là tinh thần cốt lõi của BST mùa này.

Mùa Xuân đánh dấu thời khắc chuyển giao giữa thời tiết lạnh và ấm áp, vì vậy, tôi nghĩ tủ quần áo cho mùa mới cũng cần có sự linh hoạt. Tôi thích kết hợp các thiết kế có phom dáng được cắt may tỉ mỉ và trang phục thoải mái. Điều này mang đến cảm giác trẻ trung nhưng vẫn thanh lịch, thể hiện được tinh thần nhẹ nhàng, tươi vui của mùa mới”.

1

Các gợi ý phối trang phục trong BST UNIQLO : C Mùa Xuân 2024 

Bên cạnh trang phục cho mùa Xuân, UNIQLO : C sẽ có thêm BST mùa Hè 2024 vào tháng 4 sắp tới. Thông tin chi tiết sẽ được công bố trong thời điểm gần ra mắt.

Bộ sưu tập sẽ chính thức được mở bán từ ngày thứ 6, ngày 23/2/2024 tại một số cửa hàng của UNIQLO và cửa hàng trực tuyến UNIQLO.com

PV

Tin khác

Giải trí 18 giờ trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.