SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 17/05/2024
  • Click để copy

Mắt Kính Việt Long - Vua mắt kính thời trang được săn đón nhất hiện nay

10:31, 02/03/2023
Kính mắt ngày nay không chỉ là vật hỗ trợ thị lực cho người dùng mà còn là một loại phụ kiện thời trang thời thượng. Vì vậy, có rất nhiều người quan tâm đến việc lựa chọn, mua mắt kính chính hãng. Cùng tìm hiểu Mắt Kính Việt Long- Vua mắt kính thời trang được săn đón nhất hiện nay.

Phân loại từng loại mắt kính tại Mắt Kính Việt Long

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại kính mắt khác nhau, mỗi loại sẽ mang đến công dụng tương ứng. Tuy nhiên, loại kính mắt được sử dụng phổ biến nhất là kính thuốc, kính râm, kính bảo vệ chống lóa, kính an toàn.

Kinh mat Viet Long 1

 

  • Kính thuốc: Đây là dòng kính có tác dụng làm giảm bớt ảnh hưởng của các tật khúc xạ như loạn thị, viễn thị, cận thị bằng cách sử dụng các thấu kính hiệu chỉnh, có khả năng bẻ cong ánh sáng vào mắt. Kính thuốc được sử dụng cho nhiều đối tượng khác nhau từ trẻ nhỏ, thanh thiếu niên đến người cao tuổi.
  • Kính mắt an toàn: Kính mắt an toàn được sử dụng cho công nhân xây dựng hoặc kỹ thuật viên thí nghiệm giúp bảo vệ mắt khỏi các mảnh vụn. Loại kính này có thiết kế ôm sát vào mắt, giúp bảo vệ phía trước mắt và cả hai bên mắt.
  • Kính râm: Là dòng mắt kính phổ biến, chúng giúp người dùng nhìn tốt hơn trong điều kiện ánh sáng chói vào ban ngày. Ngoài ra, loại kính này cũng có thể bảo vệ mắt khỏi các nguy hiểm của tia cực tím. 
  • Kính bảo vệ chống lóa: Kính bảo vệ chống lóa hoặc kính chống ánh sáng xanh có thể làm giảm sự phản xạ ánh sáng đi vào mắt. Các loại ống kính được phủ một lớp chống chói để ngăn chặn phản xạ ánh sáng trong điều kiện ánh sáng khác nhau. Bằng cách giảm lượng ánh sáng chói trên mặt, thị lực có thể được cải thiện tốt nhất.

Mắt Kính Việt Long- Cửa hàng kính mắt uy tín nhất hiện nay

Mua kính đeo mắt là điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không phải là điều dễ dàng. Bởi, mắt kính không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là vật dụng giúp bảo vệ mắt khỏi các mối nguy ngoài môi trường. Do vậy, bạn cần lựa chọn một kính mắt chính hãng vừa đẹp vừa chất lượng.

Kinh mat Viet Long 2

 

Mỗi người trong số chúng ta đều có thể lựa chọn mắt kính đẹp, phù hợp với con mắt thẩm mỹ của mình. Tuy nhiên, nếu không có kinh nghiệm bạn sẽ khó có thể tìm được loại mắt kính an toàn, chất lượng. Lúc này, điều quan trọng là bạn phải liên hệ được với một cửa hàng kính mắt uy tín giúp bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất. Và với Mắt Kính Việt Long tự hào là một trong số các cửa hàng chuyên cung cấp kính thuốc uy tín mà khách hàng có thể đặt trọn niềm tin.

Mắt kính đẹp, an toàn, có nguồn gốc rõ ràng

Hiện nay, Mắt Kính Việt Long đã liên kết, hợp tác với nhiều thương hiệu tròng kính lớn và uy tín như Essilor, Zeiss đến từ Đức và Pháp đều là các thương hiệu cao cấp đảm bảo có nguồn gốc rõ ràng, chính hãng uy tín theo quy chuẩn quốc tế. Không chỉ cung cấp các sản phẩm mắt kính chất lượng, Mắt Kính Việt Long còn đi đầu trong việc truyền thông những kiến thức hữu ích về mắt kính đến với quý khách hàng. Với nhiều người đeo kính, khái niệm như các lớp phủ tính năng của mắt kính, mắt kính chống ánh sáng xanh, chiết suất của mắt kính,.. là những thông tin bổ ích cần được biết đến.

Sản phẩm đa dạng

Đến với Mắt Kính Việt Long, khách hàng chắc chắn sẽ tìm được một mẫu kính phù hợp với nhu cầu sử dụng và khuôn mặt của mình. Cửa hàng kính mắt Mắt Kính Việt Long hiện đang cung cấp ra thị trường hàng hoạt các sản phẩm mắt kính, gọng kính cao cấp đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng như BURBERRY, CARTIER, CHOPARD, DIOR, DULLHILL, DUPONT, GUCCI, LOTOS, MONTBLANC, MUFANG, RAYBAN, YUSHAN,..

Minh bạch giá cả

Một trong những yếu tố giúp tên tuổi của Mắt Kính Việt Long để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người tiêu dùng chính là sự minh bạch tuyệt đối trong quy trình dịch vụ:

Kinh mat Viet Long

 

Các sản phẩm tại Mắt Kính Việt Long đều có tem mác rõ ràng, được niêm yết và công khai giá bán cho tất cả mọi người biết.Khách hàng có thể thoải mái yêu cầu kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi bắt đầu thực hiện việc mài lắp mắt kính vào gọng kính.

Dịch vụ chuyên nghiệp

Là thương hiệu nổi bật trên thị trường trong suốt thời gian hoạt động, Mắt Kính Việt Long còn được biết đến là một trong những địa chỉ đạt cao nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng. Một số ưu đãi độc quyền như bảo hành sản phẩm 1 năm, 1 đổi 1 với tất cả các sản phẩm nếu có lỗi từ nhà sản xuất trong vòng 7 ngày không mất phí, bảo dưỡng lau chùi vệ sinh sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Không chỉ đơn thuần là một địa chỉ bán kính mắt uy tín, Mắt Kính Việt Long còn là nơi mà mọi khách hàng có thể trao trọn niềm tin gửi gắm đôi mắt quý giá của mình.

Thông tin liên hệ:

 MẮT KÍNH VIỆT LONG

Địa chỉ: 183 Nguyễn Đình Chiểu (Góc ngã tư CMT8) P5, Quận 3, HCM

Hotline: 0981 65 75 85 - 0983 456 757

Website: https://kinhmatchinhhang.com/

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Ngày 15/05/2024 tại Khách sạn Melia Hà Nội, Công ty CP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (mã CK: SHS) đã tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024 để thông qua kế hoạch phân phối lợi nhuận năm 2023, mục tiêu hoạt động cho năm 2024.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Quốc tế NAPRO là nhà máy hàng đầu hiện nay trong lĩnh vực sản xuất, gia công mỹ phẩm thiên nhiên, tiên phong sử dụng thành phần hữu cơ có chứng nhận Ecocert Cosmos tại Việt Nam.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Hướng tới mục tiêu nâng cao tính an toàn, bảo mật trong thanh toán trực tuyến và thanh toán thẻ, các ngân hàng thương mại đang tích cực triển khai nhiều giải pháp công nghệ, đáp ứng tuân thủ đúng theo yêu cầu tại Quyết định 2345/QĐ-NHNH của Ngân hàng Nhà nước (NHNN).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vẽ được biết đến như một môn học đem lại rất nhiều lợi ích, đặc biệt đối với các bạn đang trong giai đoạn phát triển khi giúp trẻ gia tăng khả năng sáng tạo, tư duy logic, kỹ năng làm việc tập trung và thư giãn, giải tỏa căng thẳng.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Trước sự phát triển không ngừng của ngành logistics, Công ty ABM EXPRESS đã vươn lên vị thế là đơn vị dẫn đầu, khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn ở cả khu vực Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu và Mỹ.
Liên kết hữu ích