SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Hoa hồng mạ vàng gây “sốt” trước ngày 8/3

10:00, 02/03/2023
Xuất hiện trên thị trường trong một số năm gần đây, các mẫu hoa hồng mạ vàng 24K sang trọng ngày càng được ưa chuộng và không có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Sự đa dạng về mẫu mã, sang trọng, độc đáo về chất liệu và ý nghĩa là những yếu tố tạo nên cơn sốt này.

“Một quà tặng độc đáo giữa “rừng” quà tặng 8/3” 

Đó là khẳng định của một chủ cửa hàng quà tặng mạ vàng cao cấp trên phố Thái Hà (Hà Nội). Theo vị này, càng gần ngày 8/3, số người hỏi mua hoa hồng mạ vàng càng tăng. Nếu như dịp Valentine khách hàng chủ yếu mua để tặng vợ, người yêu thì dịp 8/3 nhiều người lựa chọn mua để tặng sếp, đối tác nữ.

Mặc dù chưa đến ngày 8/3. Nhưng nhiều khách hàng đã đến trực tiếp để hỏi hoa hồng mạ vàng. Hiện mỗi ngày cửa hàng bán được từ 20-30 bông hồng vàng, có doanh nghiệp đã đặt một lúc 50 bông hồng vàng doanh nhân 3 trong 1 để làm quà tặng đối tác nữ”, chủ cửa hàng này nói.

hoa hong ma vang 3

Hoa hồng mạ vàng có giá bán từ 2 triệu đến 3 triệu đồng  

Theo chủ cửa hàng, giá của hoa hồng mạ vàng năm nay có tăng chút ít, một phần do giá nguyên vật liệu để chế tác thời gian qua tăng.

Khác với những bông hồng được rao bán trên thị trường, thì những bông hồng vàng này được chế tác thủ công tại Hà Nội, sau đó đươc mạ vàng thật bằng phương pháp điện phân. Chính vì vậy, rất được lòng khách hàng ở phân khúc cao cấp”, chị Hương, đại diên thương hiệu Golden Gift Việt Nam trên phố Thái Hà (Hà Nội) cho biết.

hoa hong ma vang 24k

Bông hồng vàng doanh nhân 3 in1 được nhiều người lựa chọn để tặng sếp nữ hay đối tác, khách hàng. 

Tỏ ra khá sốt sắng chọn quà tặng, anh Quang Hùng (Thanh Xuân, Hà Nội) cho biết, dịp Valentine vừa quà, do bận đi công tác, nên không kịp mua quà tặng vợ, nên dịp 8/3 này anh đã chọn bông hồng mạ vàng đế trái tim. “Thiết kế đẹp, lại sang trọng, làm thủ công tại Việt Nam nên tôi rất hài lòng”, anh Hùng nói.

Quà tặng ngày 8/3: Quan trọng chất lượng hơn số lượng

Trao đổi với PV, Ông Quang Tú đại diện của Golden Gift Việt Nam - thương hiệu chế tác quà vàng cao cấp tại Việt Nam cho biết, hoa hồng mạ vàng vẫn có sức hút bền bỉ trong những năm qua, cứ đến dịp 8/3 quà tặng lại “sốt sình sịch” và không có dấu hiệu hạ nhiệt.

“Nếu như dịp Valentine thì bông hồng vàng đế trái tim bán mạnh thì bông hồng vàng doanh nhân được mua nhiều trong dịp 8/3. Chúng tôi mới hoàn thành giao hai đơn hàng lớn từ cuối tháng 2. Giờ Golden Gift Việt Nam tập trung chế tác để bán lẻ. Dự kiến đến hết ngày 8/3 năm nay, chúng tôi dự kiến đưa ra thị trường khoảng 200 bồng hồng vàng các loại ”, vị này tiết lộ.

hh-trai-tim-1

 Hoa hồng vàng đế trái tim có giá 3,5 triệu đồng

Loại sản phẩm được chế tác thủ công, tỉ mỉ, cầu kỳ từng công đoạn nên được nhiều khách hàng cao cấp ưa chuộng, nên để hoàn thiện được một bông hồng vàng, các thợ chế tác phải tốn khá nhiều thời gian.

“Xác định hoa hồng mạ vàng là quà tặng cao cấp nên chúng tôi phải làm chỉn chu từ khâu thiết kế, tạo phôi, đúc sản phẩm, mạ vàng. Mỗi quà tặng là tâm huyết của đội ngũ thợ lành nghề chứ không tập trung sản xuất đại trà theo số lượng”, vị đại diện này cho biết.

hoa hong ma vang 2

Bông hồng vàng doanh nhân 3 trong 1 được lựa chọn nhiều để tặng sếp, đối tác nữ

Tuy nhiên, cũng như mọi năm, các loại hoa hồng mạ vàng thật với giá bán tiền triệu chỉ dành cho một đối tượng khách hàng nhất định. Trên thị trường, hiện có loại hoa hồng mạ vàng có nguồc. gốc Trung Quốc với mức giá chỉ vài trăm nghìn đồng.

Với những mặt hàng này chủ yếu nhập từ Trung Quốc và khách hàng không thể đòi hỏi mạ vàng thật. Do đó nếu khách hàng muốn mua những bông hoa hồng mạ vàng đúng chất lượng nên đến các đơn vị uy tín,” vị này chia sẻ. 

Khôi Nguyên

 

Tin khác

Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Trong khuôn khổ diễn đàn toàn cảnh thương mại điện tử Việt Nam 2024 (VOBF 2024) diễn ra tại Hà Nội sáng 25/4, Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam đã công bố Báo cáo chỉ số thương mại điện tử (EBI) 2024, với nhiều thông tin và con số đáng chú ý.
Kinh tế 18 giờ trước
(SHTT) - Hôm nay (ngày 25/4), giá xăng trong nước đã được Bộ Công Thương - Bộ Tài chính điều chỉnh giảm. Mỗi lít xăng RON 95 giảm 320 đồng, làm giảm giá bán xuống dưới mức 25.000 đồng/lít.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính vừa ký Chỉ thị 12 về các nhiệm vụ, giải pháp trọng tâm thúc đẩy phát triển kinh tế - xã hội. Trong đó Thủ tướng yêu cầu tăng cường quản lý hoạt động kinh doanh vàng.