SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Học viện đào tạo golf UGA chính thức hợp tác cùng GMH Golf

10:02, 18/08/2021
(SHTT) - Sáng nay, Học viện đào tạo golf - Universal Golf Academy (UGA) đã tổ chức lễ kí kết hợp tác phát triển đào tạo golf với Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng (GMH). Chương trình được tổ chức theo hình thức trực tuyến.

Buổi lễ có sự tham dự của ông Lương Hoàng Hưng – CT HĐQT UGA, bà Võ Thị Phương Vi – TGĐ UGA, ông Đặng Thành Trung – TGĐ GMH cùng nhiều đại diện của hai đơn vị và khách mời.

Hiện nay, dưới sự phát triển của công nghệ và sự thay đổi về hoàn cảnh, ngày càng nhiều người chơi tìm đến golf trong nhà. Hình thức này không chỉ đem lại cho golfer trải nghiệm tuyệt vời mà còn giúp golfer có thể chơi golf bất kể thời gian, thời tiết.

Nắm bắt được điều này, UGA và GMH đã nghiên cứu và đi đến quyết định kí kết hợp tác để cùng phát triển đào tạo học viên học golf theo mô hình golf giả lập - Golf trong nhà 3D Indoor. UGA và GMH sẽ trở thành đối tác độc quyền cùng đồng hành phát triển, chia sẻ lợi nhuận - rủi ro và đồng hành trên các chiến lược kinh doanh.

1

  Golf giả lập đem lại nhiều tiện ích

Ông Lương Hoàng Hưng - CT HĐQT UGA cho biết: "Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, TPHCM và nhiều địa phương khác đã áp dụng chỉ thị 16. Chính vì vậy, dịch vụ golf không thể hoạt động, việc tổ chức các khóa đào tạo golf cũng bị trì trệ. Tuy nhiên, nhìn về mặt tích cực thì đây cũng là thời cơ để chúng ta chuẩn bị bài bản hơn cho một dự án mới. Và sau một thời gian nghiên cứu, chúng tôi hướng đến mục tiêu xây dựng các khóa học chơi golf trong nhà cũng như phát triển thị trường golf giả lập. Tôi kỳ vọng rằng, sự hợp tác giữa UGA và Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng sẽ đem lại nhiều đột phát cho hai bên nói riêng và thị trường golf Việt Nam nói chung”.

Bà Võ Thị Phương Vi – TGĐ UGA và ông Đặng Thành Trung – TGĐ GMH cùng kí vào bản hợp đồng hợp tác.

Bà Võ Thị Phương Vi – TGĐ UGA và ông Đặng Thành Trung – TGĐ GMH cùng kí vào bản hợp đồng hợp tác.

Bà Võ Thị Phương Vi - TGĐ UGA cho biết: "Học viện đào tạo golf - Universal Golf Academy mang sứ mệnh của phổ thông hóa golf và đào tạo golf bằng các phương pháp mới mẻ, luôn được cập nhật, cải tiến, đổi mới thường xuyên. Với sự hợp tác này, chúng tôi kì vọng rằng UGA có thể đẩy nhanh quá trình đào tạo cũng như mục tiêu đào tạo dài hạn trong tương lai. Đồng thời, tiếp cận nhanh hơn với phân khúc khách hàng trong thị trường golf 3D và đây cũng là cơ hội để giới thiệu đến khách hàng công nghệ chơi golf mới vô cùng thú vị".

Ông Đặng Thành Trung - TGĐ Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng

Ông Đặng Thành Trung - TGĐ Công ty Cổ phần Ngôi nhà chào buổi sáng

Ông Đặng Thành Trung - TGĐ GMH cũng chia sẻ: “Chúng tôi luôn cố gắng để đem đến cho những người yêu môn golf nhiều sự lựa chọn trong luyện tập và giải trí, mang đến những lớp học golf chất lượng ngay khi đại dịch qua đi. Từ lâu, GMH đã đầu tư và phát triển các trung tâm golf công nghệ và dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Tuy nhiên, việc hoạt động độc lập khiến nhiều mục tiêu đề ra còn gặp hạn chế. Giờ đây, GMH rất vinh dự vì có sự đồng hành của UGA”.

Ông Choi Chang Young – Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam

Ông Choi Chang Young – Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam

Đánh giá về lễ ký kết này, ông Choi Chang Young – Phó Chủ tịch Hiệp hội Olympic Hàn Quốc tại Việt Nam cho rằng, sự hợp tác của UGA và GMH sẽ đem đến nhiều giá trị lớn cho thị trường golf Việt Nam và thế giới. Dịch Covid-19 đã khiến các hoạt động thể thao chịu nhiều sự thay đổi. Chính vì vậy, việc ký kết này là rất kịp thời và hợp xu thế. Ông Choi cũng tin tưởng rằng, với nỗ lực của cả hai bên, công chúng sẽ chơi golf nhiều hơn và có sự đầu tư hơn về cơ sở vật chất golf.

Minh Tuệ

Tin khác

Khoa học Công nghệ 20 phút trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 22 phút trước
(SHTT) - Apple sẽ ra mắt bản nâng cấp lớn của iPad Pro và iPad Air sau nhiều năm tại dự sự kiện Let Loose diễn ra vào ngày 7/5 tới.
Khoa học Công nghệ 22 phút trước
(SHTT) - Qualcomm đã nhận thấy tiềm năng của Ấn Độ trong lĩnh vực thiết kế chip khi bối cảnh ngành công nghiệp bán dẫn của nước này đang trên đà tăng trưởng mạnh mẽ, đồng thời công ty cũng đang tận dụng đội ngũ kỹ sư tài năng của Ấn Độ.
Khoa học Công nghệ 23 phút trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Công ty xe điện Pega Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm xe máy điện mới Pega eSmart AI - sản phẩm được giới thiệu là "chiếc xe máy điện thông minh nhất hiện nay".