SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tung thêm loạt cảnh nóng 'đốt mắt', NSX hé lộ Chị Chị Em Em là có cả tình dục, phản bội và án mạng

06:50, 03/12/2019
Loạt cảnh nóng nghẹt thở của bộ ba Thanh Hằng - Chi Pu - Lãnh Thanh trong Chị Chị Em Em hứa hẹn sẽ là những thước phim ngoài sức tưởng tượng của khán giả.

Rạp chiếu tháng cuối năm hứa hẹn sẽ 'nóng' lên với sự xuất hiện của tác phẩm Chị Chị Em Em do Thanh Hằng và Chi Pu đảm nhận vai chính. Ngay khi tung ra đoạn trailer tràn ngập cảnh nóng cùng loạt tình tiết vô cùng kịch tính, Chị Chị Em Em đã nhận được sự quan tâm cực lớn từ khán giả. Càng gần ngày công chiếu, liên tiếp nhưng video, hình ảnh và thông tin hậu trường được tung ra càng khiến khán giả thêm háo hức.

Đạo diễn Kathy Uyên và biên kịch – nhà sản xuất Timothy Linh Bùi tiết lộ về nội dung của Chị Chị Em Em

 Nói về tác phẩm đang rất được mong chờ này, biên kịch – nhà sản xuất Timothy Linh Bùi chia sẻ: 'Chị Chị Em Em là một bộ phim ly kỳ, mới mẻ, thú vị, nguyên bản đối với khán giả Việt Nam. Tôi nghĩ điểm mạnh của dự án này là khiến khán giả phải phỏng đoán suốt cả bộ phim. Những khán giả sẽ phỏng đoán câu chuyện theo cách tự nhiên, người nào tốt, người nào xấu, và câu chuyện sẽ diễn biến khôn lường đến cuối cùng.

Một câu chuyện về người tốt làm những việc xấu vì những lý do chính đáng. Chính vì thế, khi chúng ta nhìn lại, thử thách bản thân mình, và thấy mình trong mỗi nhân vật.'  Đạo diễn cũng nói về nội dung phim bằng một câu khẳng định ngắn gọn nhưng cho thấy sức hấp dẫn cực lớn của bộ phim: 'Bộ phim này có tình dục, có những câu chuyện lừa dối, có sự bùng nổ và có cả án mạng. Một ai đó sẽ phải nằm xuống.'

Biên kịch – nhà sản xuất Timothy Linh Bùi

Kèm theo những chia sẻ của NSX là loạt cảnh hậu trường hé lộ những tình tiết vô cùng gay cấn, nóng bỏng nhưng cũng không thiếu những cảnh quay rùng rợn vượt ra khỏi trí tưởng tượng của khán giả. Bắt đầu với phân cảnh Lãnh Thanh cầm theo chiếc xẻng với khuôn mặt đầy tức giận nói: 'Chị chị em em à?'. Có lẽ đây là cảnh Lãnh Thanh phát hiện ra mối quan hệ đồng tính của vợ và cô em không máu mủ. Liên tiếp sau đó là loạn cảnh nóng, cháy nổ, cảnh ai đó bị chôn vùi trong đêm, cuối trích đoạn người xem không khỏi rùng mình trước một xác chết bị cháy xém. 

Hàng loạt hình ảnh vô cùng hấp dẫn của phim đã được hé lộ.

Theo ê-kíp làm phim, đừng trông chờ vào chuyện tình tay ba với công thức một kẻ phản bội, một người xấu và một người bị hại. Bởi mỗi nhân vật trong phim đều là những người chịu đau khổ, đồng thời gây nên nỗi đau cho người khác. Chị chị em em không có nhiều nhân vật, câu chuyện gần như chỉ xoáy vào ba nhân vật chính nhưng mỗi cá nhân lại rất đa chiều khiến khán giả khó lòng phỏng đoán được kết cục cho mỗi nhân vật.

Chị Chị Em Em dự kiến khởi chiếu ngày 20/12 trên toàn quốc.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.