SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4: Bảo Bình đừng bỏ lỡ vận may

15:02, 05/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Chuyện tình cảm giữa bạn và người ấy không được gia đình ủng hộ vì nhiều lý do khiến bạn buồn lòng. Bạn không biết phải làm sao để cho mọi người hiểu rằng tình cảm giữa hai người là thực sự chân thành.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Chớ nên làm việc quá sức, đôi lúc bạn cần nghỉ ngơi vì đó là lúc giúp thúc đẩy tư duy sáng tạo và trí tuệ của bạn. Hãy thả lỏng tâm trí để bản thân thỏa sức sáng tạo.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Song Tử có cả niềm vui và xen cả những nỗi buồn. Song Song có thể sẽ để những phán đoán vô căn cứ của mình ảnh hưởng đến tình cảm giữa bạn và người ấy. Sao bạn có thể biết được những điều mình đoán không mắc sai lầm.

tu vi cung hoang dao ngay 542019
Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Về phương diện tình cảm, Cự Giải cũng đang đứng trước rất nhiều nỗi buồn và sự bất an. Bạn cảm thấy mối quan hệ hiện tại không an toàn, thế nên luôn sợ hãi sẽ đánh mất nó chứ không cảm nhận được niềm hạnh phúc kéo dài.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi cung hoàng đạo, tất cả mọi chuyện xảy đến vào hôm nay sẽ hoàn toàn giống như những gì bạn mong đợi. Những người bạn yêu quý sẽ luôn ở bên giúp đỡ bạn. Bạn cũng đang có sẵn một kế hoạch vô cùng tuyệt vời cho họ, đừng ngần ngại và hãy cùng họ biến ngày hôm nay trở nên thật đặc biệt nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Bạn cảm giác không thể giấu kín bí mật của mình thêm nữa. Tuy vậy, bạn sẽ không dại dột gì mà chia sẻ nó với quá nhiều người đâu. Bạn sẽ coi đó là món quà bất ngờ với những người bạn vô cùng yêu quý và đặc biệt tin tưởng. Đừng lo lắng quá nhiều về quyết định này của mình nhé. Bạn biết rằng xung quanh mình vẫn còn nhiều người đáng tin mà. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Mặc dù biết mình đã làm cho người ấy buồn và tủi thân nhiều nhưng Thiên Bình vẫn chưa thực sự cải thiện được tính cách ham chơi, thờ ơ, hờ hững với người mình yêu. Một món quà nhỏ sẽ khiến cho người ấy vui vẻ hơn đấy, tài chính của bạn cũng đang rất thoải mái mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Kiên định là một phẩm chất tốt và Bọ Cạp đang phát huy tốt phẩm chất này trong công việc và cuộc sống của chính mình. Bọ Cạp chỉ cần chăm chỉ hơn chút nữa là ổn. Đừng để những việc cá nhân hay chuyện tình cảm làm bạn xao nhãng mọi việc.

tu vi cung hoang dao ngay 642019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Hãy biết cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Không quan tâm sức khỏe mà cứ giờ giờ tăng năng suất, ngày ngày làm tăng ca, dồn hết mọi khả năng vào làm việc sẽ chỉ khiến bạn sớm kiệt sức mà thôi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bận rộn không phải là không tốt. Nhưng đừng quá bận rộn mà không tập trung vào những điều quan trọng trong cuộc sống. Không nên làm việc quá vất vả, hãy nghỉ ngơi và tận hưởng cuộc sống.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình có được nhiều sự ủng hộ của cấp trên và đồng nghiệp trong công việc. Bạn chăm chỉ làm việc chứ không chỉ nói rồi bỏ đấy, chứng minh với mọi người rằng mình có năng lực thực sự.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 6/4/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng quá lo lắng về công sức mình bỏ ra nhé, bởi mọi nỗ lực của bạn vào hôm nay sẽ đều được những người xung quanh chú ý và tôn trọng. Thậm chí, bạn còn đang được cân nhắc để dành tặng những món quà chứng nhận và đền bù cho sự cố gắng hết mình của bạn nữa. Tuy vậy, đừng bao giờ thỏa mãn quá sớm. Hãy coi đây là động lực để tiếp tục phấn đấu nhé bạn. 

Vân Trang

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.