SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Tuyển tập các siêu phẩm hành động đặc sắc nhất trên Netflix trong tháng 4/2019

20:23, 04/04/2019
(SHTT) - Netflix không chỉ là thiên đường để các “mọt phim” tìm kiếm các chương trình truyền hình chất lượng cao như Mindhunter, Stranger Things hay Jessica Jones. Dịch vụ phát trực tuyến này còn sở hữu một kho tàng các bộ phim hành động xuất sắc.

Dưới đây là một danh sách những tác phẩm thuộc thể loại đầy những cảnh cháy nổ va chạm mà khán giả đăng kí tài khoản trên dịch vụ phát trực tuyến tuyệt đối không nên bỏ lỡ.

1. The raid: Chuộc tội (The Raid: Redemption)

iko_uwais2

 Ngôi sao hành động Châu Á Iko Uwais trong The raid: Chuộc tội

Bom tấn của đạo diễn Gareth Evans là cái tên đầu tiên trong danh sách. Bộ phim mang đến sự kết hợp hoàn hảo giữa những phân cảnh đấu súng, phóng dao khốc liệt với các thế võ Pencak Silat mãn nhãn được thể hiện bởi các diễn viên kiêm võ sư hàng đầu của Indonesia. Lấy bối cảnh tại thủ đô Jakarta (Indonesia), bộ phim xoay quanh câu chuyện về một nhóm đặc nhiệm thực hiện nhiệm vụ đột kích vào một tòa chung cư, vốn là hang ổ của trùm tội phạm sừng sỏ nhất thành phố. Với vai nam chính được giao cho diễn viên, võ sư danh tiếng Iko Uwais, khán giả yêu thích thể loại này sẽ được thưởng thức một bữa tiệc đầy tính bạo lực nhưng cũng vô cùng cảm xúc.

2. Thần Sấm Thor: Thời khắc tận thế (Thor: Ragnarok)

jhdyueaen7jpiv2xerek

 Thor: Ragnarok là bom tấn siêu anh hùng tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh Marvel

Tiếp nối thành công phòng vé ấn tượng của hai phần trước đó, siêu phẩm tiếp theo về Thần Sấm Thor thuộc Vũ trụ Điện ảnh Marvel mang đến một phiên bản hành động kết hợp hài hòa giữa yếu tố giật gân và hài hước, là lựa chọn tiếp theo trong danh sách không thể bỏ lỡ này. Bộ phim bắt đầu với việc Thor trở về hành tinh quê hương Asgard và phát hiện ra người em trai nuôi quỷ quyệt (Loki) của mình không những chưa chết (ở phần trước), mà còn đang giả dạng cha mình là Odin, cai trị Asgard. Phần còn lại của bộ phim là cuộc hành trình đầy hài hước của Thor tìm đường trở về nhà và đòi lại ngai vàng từ người chị gái Hela (Nữ Thần Chết). Ragnarok sở hữu kịch bản thông minh, với những ý đồ tinh quái từ đạo diễn, pha màu sắc thần thoại cuốn hút quen thuộc từ Marvel, là lựa chọn tuyệt vời cho buổi tối ấm cúng với bắp rang bơ trước màn hình TV.

3. Sức nóng (Heat)

Heat 1995

Hai tài tử Al Pacino và Robert De Niro trong một phân cảnh nổi tiếng của Heat (1995) 

Quy tụ dàn diễn viên gồm toàn các sao hạng A của Hollywood như “Bố già” Al Pacino, diễn viên đoạt giải Oscar Robert De Niro, tác phẩm hành động tội phạm của đạo diễn Michael Mann từng được giới phê  bình đánh giá là một trong những bộ phim hành động hay nhất mọi thời đại. Chuyện phim xoay quanh cuộc đấu trí đầy kịch tính giữa một sĩ quan cảnh sát kì cựu (Pacino) và tên cướp hung bạo khét tiếng (De Niro), với nhiều cảnh đấu súng, rượt đuổi tốc độ cao, đủ sức làm hài lòng bất cứ fan phim hành động nào. Các cảnh rượt đuổi trong phim được dàn dựng cầu kì và công phu đến nỗi Học viện Cảnh sát New York từng đưa vào chương trình đào tạo một số phân cảnh để huấn luyện sĩ quan. Đây chắc chắn lại là một lựa chọn không thể bỏ qua nữa.

4. Truy sát Bill (Kill Bill vol. 1 and 2)

Kill Bill

Nữ tài tử Uma Thurman với vai diễn cô dâu báo thù để đời trong Kill Bill 

Đây là cái tên có lẽ không cần phải phân tích nhiều, hai phần phim xoay quanh hành trình trả thù của “Cô dâu trong bộ đồ thể thao màu vàng” đạo diễn bởi “phù thủy” Quentin Tarantino từ lâu vẫn luôn nằm trong danh sách những bộ phim hay nhất mọi thời đại của IMDb. Đây là bộ phim chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những người ưa yếu tố bạo lực, với các cảnh quay “thật” đến giật mình, những pha võ thuật mang đậm âm hưởng giang hồ Châu Á.

5. Hoàng Phi Hồng (Fearless)

Jet Li

Tài tử Hồng Kông Lý Liên Kiệt với một phân cảnh giao đấu võ thuật trong Hoàng Phi Hồng 

Bom tấn võ thuật của Lý Liên Kiệt là cái tên tiếp theo trong danh sách. Được biết đến từ lâu như là một trong những ngôi sao hành động hành đầu Châu Á, tài tử sinh năm 1963 với phong cách võ thuật cổ truyền Trung Hoa quen thuộc sẽ cống hiến cho khán giả những phân cảnh chiến đấu vừa hào hùng vừa đẹp lãng mạn khi hóa thân vào hình tượng một trong những võ sư nổi tiếng nhất lịch sử Trung Quốc. Hoàng Phi Hồng là hành trình của vị võ sư huyền thoại cùng tên trên con đường tìm đến tinh túy võ học cũng như nhận thức giá trị đích thực của bản thân, là một tác phẩm nữa nên có mặt trong danh sách giải trí cuối tuần với Netflix.

Nguyên Mừng

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 3 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.