SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4: Ma Kết gặp nhiều may mắn

15:32, 04/04/2019
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Hôm nay là ngày làm việc hiểu quả nhất của Bạch Dương trong tuần. Bạn đã bắt đầu ngày mới từ rất sớm, bạn cảm thấy thoải mái khi được hít thở không khí trong lành và mát mẻ vào mỗi sớm mai. Công việc tốt, mối quan hệ đồng nghiệp tốt vì thế cả ngày hôm nay tâm trạng của bạn cũng tố hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Kim Ngưu(20/4 - 20/5)

Cuộc sống của Kim Ngưu hôm nay có thể bị xáo trộn vì sự xuất hiện của một ai đó. Có thể là một vị sếp mới, một người đồng nghiệp với và điều này làm bạn hơn khó chịu vì họ sẽ làm thay đổi cách làm việc bấy lâu nay của bạn. Bạn cảm thấy mình mất dần vị trí trong nơi làm việc và mọi sự chú ý không còn dành cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Song Tử (23/5 - 21/6)

Tử vi ngày mới cho thấy bạn trực quan và thích quan tâm đến những chủ đề tâm linh huyền bí. Bạn tò mò muốn khám phá về một thế giới chúng ta không thể nhìn thấy được.

tu vi cung hoang dao ngay 542019

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Nếu bạn đang cảm thấy vô cùng bối rối khi đứng trước một loạt quyết định hết sức quan trọng, trong khi bản thân không rõ mình thực sự muốn gì, bạn có thể tạm thời dừng tất cả lại và cho mình khoảng thời gian tĩnh tâm suy nghĩ. Tự thúc ép chính mình có thể giúp bạn đẩy nhanh tiến độ công việc, nhưng trong phần lớn trường hợp, nó chỉ càng khiến bạn thêm hoảng lợ, lo lắng trước những chuyện sắp xảy đến mà thôi. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Theo tử vi hôm nay của cung Sư Tử, Sư Tử của ngày thứ Tư nên thận trọng trong lời ăn tiếng nói. Hôm nay bạn có thể khiến người khác nổi giận hoặc buồn lòng nếu không giữ được sự bình tĩnh và tế nhị trong những tình huống nhạy cảm. Chưa hết, tính cách hoài nghi, chần chừ cũng có thể khiến một cơ hội quý giá vuột khỏi tay Sư Tử. Chính vì vậy bạn hãy gửi trọn niềm tin vào những suy luận cũng như trực giác của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Tình yêu của cung hoàng đạo này cũng đang tiến triển ngọt như kẹo socola vậy, bạn cảm thấy vui mừng vì mình quen được với một người như thế, và chắc hẳn người ta cũng cảm thấy rất may mắn vì được yêu một con người rạng rỡ như bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Bạn đang tràn đầy động lực và nhìn thấy bất cứ ai cũng thấy thân thiết, nhìn thấy bất cứ việc gì cũng muốn bắt tay vào làm. Bạn cho rằng giá trị cuộc sống nằm ở việc mình có lý tưởng để nỗ lực thực hiện và sống thật vui vẻ mỗi ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bò Cạp  gặp nhiều may mắn trong ngày thứ 6 này. Đầu tiên phải kể tới công việc tiến triển rõ rệt, các mối quan hệ xã giao hài hòa, bạn có trách nhiệm với việc mình đang làm và cố gắng hết sức để đạt được thành quả tốt nhất.

tu vi cung hoang dao ngay 342019

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã vì quá nhiệt tình mà hôm nay bạn làm việc quên giờ giấc. Bạn chỉ muốn có gắng hoàn thành nhiệm vụ của mình. Người khác làm vì lương thì bạn ngoài điều đó còn có đam mê và nhiệt huyết hết lòng. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Khám phá bí mật 12 cung hoàng đạo, bạn rất biết cách cân bằng giữa cái tôi và cảm xúc cá nhân của mình. Người ấy có thể thoải mái thể hiện con người thật của mình trước bạn và bạn cũng thế, đôi bên cùng tôn trọng bản ngã của đối phương mà không đưa ra những đánh giá phiến diện.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Bảo Bình hôm nay có ham muốn tự do cao. Bạn sẵn sàng tỏ ra bức xúc, tức giận khi có ai đó làm cản trở sự thoải mái, vô tư của mình.

Hãy tránh khuynh hướng bỏ qua các chi tiết nhỏ nhưng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Vì chính những điều nhỏ sẽ kết thành điều lớn, phản lại bạn lúc nào không hay.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 5/4/2019 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Bạn sẽ không thể nào mạnh mẽ như trước đây, và đó là lí do bạn cần chuẩn bị tinh thần để tránh tự mình đảo lộn mọi thứ. Ngay cả khi bạn có quyền tác động tới những người xung quanh, trong những việc làm nhóm tập thể, tốt hơn hết, đừng quá cố gắng ngăn cản người khác. Bề ngoài, họ có thể chấp nhận những gì bạn đưa ra, nhưng bên trong, họ chắc chắn sẽ nghi hoặc và có những hành động không hay với bạn đấy. 

Minh Hà

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.