SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018

13:05, 03/06/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay của Bạch Dương, những lúc cáu giận thì Bạch Dương hay phát ngôn vài lời hơi quá đáng làm cho người khác cảm thấy tự ái. Sau cơn nóng giận đó bạn hãy bình tĩnh mà suy nghĩ lại, có thể sẽ nhận thấy điểm sai của mình nhưng lại thật khó để nói ra lời xin lỗi. Cố gắng lựa chọn thời điểm trong ngày thích hợp để sửa sai nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Kim Ngưu cảm thấy bực bội vô cùng khi phải đối mặt với những vấn đề trời ơi đất hỡi. Nào là bạn bè quay sang nghi kị nhau, đồng nghiệp đấu đá nhau nhằm tranh giành lợi ích cá nhân. Bạn rối như tơ vò, rất cần ai đó để dốc bầu tâm sự, nhưng rủi thay, ai cũng bận rộn, chưa thể lắng nghe bạn thổ lộ nỗi lòng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu thích sự tự do và những gì phóng khoáng nhất. Có thể Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu như cứ mãi ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này cho đến hết đống tài liệu khác. Hôm nay chính là ngày thích hợp với những hoạt động ngoài trời.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Bạn sẽ hợp tác với người khác trong công việc, thường là đối phương chủ động tìm tới cửa đề nghị. Bạn nên cân nhắc, đây là độngt hái tích cực, hứa hẹn sẽ mang tới lợi ích đáng kể. Không những có người chung tay góp sức mà bạn còn được hỗ trợ về tài chính, quản lý, nhân lực và có thêm những ý kiến mới mẻ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Sư Tử của ngày hôm nay trở nên bướng bỉnh đến mức bạn không muốn nghe ai nói, bạn giữ vững lập trường: việc ai, người ấy làm. Tuy nhiên, có những lời khuyên dù khó nghe vẫn chứa đựng những thông điệp ý nghĩa, vậy thì hãy mở lòng một chút thì hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 462018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay chính là ngày thất thoát, vì vậy Xử Nữ đừng chủ động thanh toán hoặc trả tiền cho các cuộc đi chơi nha. Có thể họ chỉ đang cố để lợi dụng và bám càng bạn nhằm hưởng lợi mà thôi. Nên tỉnh táo nhận định mọi mối quan hệ một cách rõ ràng nhất. Bạn đang quá hiền lành và thiện lương nên bị bắt nạt hoặc chèn ép. Hãy mạnh dạn và tự chủ hơn nhé, lấy khí thế của mình mà áp đảo đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Hôm nay sẽ tiếp tục là một ngày vô cùng sảng khoái, khi bạn có đủ thời gian rảnh rỗi làm những gì bạn muốn, ra ngoài tận hưởng bầu không khí trong lành và gạt bỏ đi hết những vướng bận đang ám ảnh đầu óc bạn. Cũng bởi vậy, vô số ý tưởng mới sẽ nảy ra trong đầu bạn, và chẳng khó khăn gì khi bạn từ từ biến chúng thành hiện thực.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Bọ Cạp nên học cách lắng nghe và hợp tác với người khác, bạn có thể phải nhượng bộ vài điều, nhưng kết quả đáng để bạn làm vậy. Ngoài ra, hãy tìm cách để mang lại luồng gió mới cho chuyện tình cảm, sự ổn định là tín hiệu đáng mừng, nhưng dậm chân tại chỗ quá lâu cũng mang lại nhiều nguy cơ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể đạt được bất cứ điều gì bạn muốn, miễn là bạn chu đáo suy ngẫm kĩ trước khi làm. Hãy để sự sáng tạo dẫn đường, bạn sẽ đạt được kết quả bất ngờ với suy nghĩ khác biệt. Vào cuối ngày, Nhân Mã nên dành sự quan tâm cho gia đình thôi nhé. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết nghi ngờ tình cảm của đối phương dành cho mình, bạn phát hiện ra những động thái lạ và cho rằng người ấy đang giấu bạn điều gì đó. Mối nghi ngờ ngày càng lớn dần theo thời gian. Tốt nhất bạn nên điều tra kỹ càng để tránh sự hiểu nhầm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Bảo Bình (20/1-18/2)

Bảo Bình không nên tốn công thuyết phục người khác ở thời điểm này. Hãy dùng hành động và kết quả để chứng minh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 4/6/2018 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư cảm thấy mệt mỏi bởi những mối quan hệ luôn đòi hỏi ở bạn quá nhiều. Dù vậy, bạn cũng biết rằng trong tương lai, chúng có thể sẽ có lợi cho bạn.

Hạ Anh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).