SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017

14:00, 30/07/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Sư Tử, Nhân Mã, Xử Nữ, Thiên Bình, Bọ Cạp, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạn đang gặp rất nhiều thuận lợi trong công việc của mình. Mọi dấu hiệu ngày hôm nay đều chứng minh điều đó. Điều khiến bạn hạnh phúc hơn chính là sự thừa nhận nỗ lực của bạn bè, đồng nghiệp. Hãy tiếp tục phát huy năng lực và sự tập trung của bạn nhé.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu sẽ gặp may mắn hơn trong kiểu công việc quen thuộc, hoặc có kế hoạch cụ thể. Bạn nên kiểm soát tính tình nỏng nảy, hay nổi cáu và nổi giận vô cớ của mình đi nhé. Vì bạn sẽ dễ hào hứng quá đà, nóng nảy và rơi vào tranh cãi với tất cả, làm hỏng tất cả mọi chuyện. Trong mối quan hệ với người thân, bạn càng nên cư xử nhẹ nhàng. Tuy nhiên, bạn không có xu hướng tranh luận cùng người yêu. Bạn luôn cố gắng để duy trì không khí hài hòa giữa mình và đối phương.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay Song Tử lâng lâng trong cảm xúc ngọt ngào của tình yêu. Bạn và người ấy có tình yêu vô cùng lãng mạn và rất đáng ghen tị. Đây được xem là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho cả hai người khi đối mặt với giông bão ngoài kia.

tu vi cung hoang dao ngay 3172017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Có lẽ hôm nay Cự Giải sẽ có một khoản tiền thưởng kha khá đấy, do vậy hãy chuẩn bị lên kế hoạch đi ăn uống cùng với người yêu ngay thôi. Bạn có biết đã bao nhiêu ngày bạn thờ ơ họ rồi không.

Công việc vẫn đang tiến triển rất tốt. Nhưng có nhiều áp lực đang đè lên đôi vai bạn chính vì vậy hãy quan tâm và chú ý tới sức khỏe của mình nhiều hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Trong ngày hôm nay Sư Tử có nhiều cơ hội để gặp gỡ và làm quen với nhiều người. Đây là cơ hội rất tốt để bạn mở rộng các mối quan hệ xã giao của mình, vì vậy hãy thoải mái và cởi mở hơn nữa nhé, có như vậy thì bạn mới gây ấn tượng tốt đẹp trong mắt người khác được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)  

Xử Nữ, nếu có bất cứ ý tưởng nào loé ra trong đầu (dù bạn có cho nó là thiếu thực tế và nhảm nhí) thì cũng nên thực hiện ngay vì đó chính là điều trực giác đang mách bảo. Vốn là người thực tế nên có thể bạn sẽ không tin tưởng mấy vào lời khuyên này nhưng theo Chiêm Tinh thì ít nhất là trong ngày hôm nay, kẻ lãnh đạo tốt nhất là con tim chứ không phải lí trí của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình có cảm giác như thể bạn đang bị dồn vào góc tường và không có một lối thoát nào rõ ràng. Tuy nhiên, tất cả đều là do trí tưởng tượng của bạn thôi. Một vài ngày tới, bạn sẽ tìm ra cho mình con đường đi thích hợp hơn, và chỉ những suy nghĩ lạc quan và tích cực mới giúp bạn hiệu quả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Công việc của Hổ Cáp có bước tiến mới, với nhiều dự án có tính khả thi hơn. Không còn những câu hỏi hóc búa vây quanh, bạn thoải mái làm việc chẳng chút áp lực nào cả. Kế hoạch mới triển khai đem đến cho bạn niềm hứng thú mới, mọi thứ dường như tươi sáng hơn rất nhiều.

tu vi cung hoang dao ngay 3172017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Càng ngày có càng nhiều cám dỗ vây quanh nên hơn một lần Nhân Mã đã muốn từ bỏ mối quan hệ hiện tại. Hãy bình tĩnh lại Nhân Mã nhé, nhiều khi những gì đang có trong tay mình không quý trọng nắm giữ nhưng đến khi mất đi rồi lại hối tiếc. Thực tế là bạn đang có người yêu thương và hiểu mình như thế thì để tìm người thay thế là điều không hề dễ dàng gì.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Ma Kết sẽ có những thay đổi trong mối quan hệ tình cảm của mình khiến bạn khó chịu nhưng điều này là tất yếu để có mối quan hệ bền vững. Nhiều khi tiền bạc cũng không thể đánh đối được thứ tình cảm thiêng liêng này của hai người.

Ma Kết nên tập trung tinh thần hơn nữa. Tuy chưa xảy ra sai sót gì quá lớn nhưng cứ mãi mơ hồ, làm không tập trung như vậy rất dễ gây ra hậu quả nghiêm trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Hôm nay là dịp hoàn hảo để Bảo Bình lên kế hoạch cho tương lai, bao gồm cả đời sống xã hội và chuyện tình duyên. Nếu lỡ không may có tranh cãi chút ít với người yêu, bạn nên là người xin lỗi trước và cố gắng hàn gắn mối quan hệ bởi “chuyện nhỏ” này rất dễ trở thành “chuyện lớn” đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 31/7/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Hôm nay là một ngày mà những suy nghĩ của Song Ngư trở nên logic và lý trí, điều này giúp ích cho bạn rất nhiều, bởi mọi người đang trông đợi ý kiến, sự chia sẻ của bạn. Đừng làm ai thất vọng, hãy đưa ra những lời thẳng thắn và rõ ràng nhất có thể, bạn sẽ nhận được sự ghi nhận xứng đáng.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).