SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018

15:37, 02/04/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

 Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Tử vi hôm nay những người ở xung quanh Bạch Dương rất dễ xảy ra những xung đột bởi mâu thuẫn trong tính cách. Bạn không thể tránh khỏi nó nhưng chớ đổ thêm dầu vào lửa. Hãy nhớ im lặng là vàng trong mọi trường hợp nhé, nếu như có thể thì bạn nên mời mọi người một chầu café để giảng hòa nha.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Dường như một người nào đó không trung thực với Kim Ngưu và bạn sẽ phát hiện ra điều đó khi kiểm tra lại ngân quỹ. Nếu như để làm sáng tỏ vụ việc này sẽ mất rất nhiều thời gian. Có lẽ điều tốt nhất mà bạn nên làm là không suy xét nữa bởi vấn đề cũng không lớn lắm. Lúc này, Kim Ngưu không nên tin tưởng bất cứ ai một cách mù quáng nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử đang rất mải miết để chứng tỏ năng lực làm việc của mình. Và tốt hơn hết là bạn nên tiến hành mọi việc một cách chậm rãi và cẩn thận hơn nữa. Buổi tối cuối tuần bạn sẽ có thời gian để cải thiện mối quan hệ tình cảm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Cự Giải (24/6 – 22/7)

Trong công việc, khi phải đối mặt với khó khăn thì bạn không nhất thiết tự mình giải quyết đâu. Có thể tìm người khác thay thế, như vậy thì bạn vừa tạo công ăn việc làm cho đối phương, khiến cho bản thân mình được thảnh thơi, bớt được những chuyện phiền toái không đáng có.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Sư Tử trong ngày hôm nay dễ dàng giành được những nguồn thu nhập lớn và khá ổn định. Mặt trăng hợp với Mặt trời một góc 120 độ, mọi sự bạn đã trù tính đều diễn ra suôn sẻ thuận lợi, tiền bạc cứ thế không ngừng về túi, rủng rỉnh thoải mái chi tiêu.

tu vi cung hoang dao ngay 342018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Công việc của Kim Ngưu không được suôn sẻ cho lắm, nếu như bạn không khéo léo một chút thì chắc chắn sẽ phạm phải những sai lầm không đáng có xảy ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Thiên Bình (23/9 – 22/10) 

Thiên Bình không nên làm điều gì táo bạo, liều lĩnh trong ngày này nhé, thay vào đó bạn hãy tỏ ra là người khéo léo và khôn ngoan, nhất là trong việc giao tiếp. Nghĩ về những gì bạn sẽ làm thay vì đang làm, có như vậy thì sau này gặp tình huống như thế thì bạn sẽ biết cách phản ứng lại thật tốt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Cuộc sống sẽ trở nên căng thẳng hơn khi mà bạn không đạt được theo những kỳ vọng của gia đình. Một chút cảm giác hẫng hụt sẽ khiến cho bạn chỉ muốn ở một mình và tự dằn vặt suy nghĩ. Nhưng Bọ Cạp vốn là người rất lạc quan, nỗi buồn rồi sẽ qua mau như gió thoảng vậy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Chân tay lóng ngóng thì ngồi im một chỗ đi. Bạn cứ đi lại nhiều rồi lại làm hỏng thứ này thứ khác. Chỉ một sơ xuất nhỏ của bạn hôm nay cũng kéo theo đống rắc rối cho người khác đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Ma Kết (22/12 – 19/1)

Trong một số vấn đề xảy ra, chỉ mình bạn mới có thể giải quyết được. Vì thế đừng kì vọng vào sự giúp đỡ của bất kì ai. Chẳng ai hiểu rõ bạn hơn chính mình. Chuyện tình cảm đang tiến triển tốt đẹp.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình vốn là những người giỏi giao tiếp, chính vì vậy, bạn có khá nhiều bạn bè thân thiết. Thời gian của bạn không có nhiều càng đừng nói đến chuyện ở bên quan tâm và chăm sóc cho người ấy của mình. Bạn cảm thấy áy náy nhưng chẳng thể làm khác được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 3/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong đầu Song Ngư ngày hôm nay có rất nhiều ý tưởng sáng tạo, tuy nhiên theo đánh giá của mọi người thì chúng khá kỳ cục. Nhưng không ai phản đối bạn, thay vào đó họ còn ủng hộ bạn hết mình nữa đấy, vì vậy hãy mạnh dạn làm theo để phá vỡ giới hạn của bản thân mình nhé.

Thái Trinh

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.