SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018

14:14, 31/03/2018
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bọ Cạp, Sư Tử, Bạch Dương, Xử Nữ, Thiên Bình, Bảo Bình, Kim Ngưu, Cự Giải, Song Tử, Ma Kết, Song Ngư, Nhân Mã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hôm nay thần may mắn ghé thăm Bạch Dương và những niềm vui đó sẽ chính là động lực vô cùng to lớn thúc đẩy bạn bắt đầu những dự định mới. Hãy cố gắng hết sức để bản thân luôn bận rộn bạn nhé, bởi công việc sẽ mang lại niềm vui cho chính bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Hôm nay là ngày tuyệt vời để Kim Ngưu xây dựng kế hoạch. Bạn sẽ có những quyết định, lựa chọn thông minh và chuẩn xác. Hãy nên cư xử hòa nhã và tận dụng mọi cơ hội để lấy lòng mọi người xung quanh, bạn sẽ sớm cần đến sự ủng hộ của họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 -  Song Tử (21/5 – 21/6)

Hôm nay xoay quẩn quanh của công việc ngày thường. Nếu bạn muốn, bạn hoàn toàn có thể cho phép bản thân làm bất cứ điều gì mà mình muốn. Bạn đã tạo đủ ấn tượng với những người xung quanh, và chắc chắn rằng họ sẽ không khắt khe tới mức tiếp tục chú ý từng cử chỉ dù là nhỏ nhất của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Quan hệ giao tiếp của Cự Giải chủ yếu dựa vào ân tình, tình cảm cũ, điều này khiến các mối quan hệ của bạn bền vững nhưng cũng sẽ mang tới cho bạn không ít nhiều rắc rối. Đôi lúc lý và tình không cùng song hành nên Cự Giải rất bối rối, khó xử và không thể xử lí vẹn cả đôi đường.

tu vi cung hoang dao ngay 142018

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Chỉ một chút nỗ lực nhỏ cũng có thể giúp bạn đi được một quãng đường khá xa vào hôm nay, bởi thế, hãy lên sẵn danh sách công việc bạn muốn làm và thử xem mình có thể đi xa được tới đâu. Có thể nói, cơ hội thành công của bạn là rất cao, và sẽ có rất ít quãng thời gian như vậy lặp lại nữa. Nếu muốn, bạn hoàn toàn có thể chủ động tiếp cận người mà bạn thầm để ý bấy lâu vì hôm nay may mắn sẽ mỉm cười với bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Hôm nay không phải là ngày may mắn về tiền bạc với bạn, song chuyện cũng không quá tệ nên đừng suy nghĩ nhiều quá. Ai cũng có lúc thế này thế kia, cuộc đời lên bổng xuống trầm là lẽ đương nhiên thôi mà.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Cẩn thận đừng để bản thân mình lạc lối vào hôm nay bạn nhé. Nhiều khả năng là bạn sẽ quá tập trung vào một chi tiết nho nhỏ vô giá trị, trong khi bỏ qua toàn bộ bức tranh toàn cảnh quan trọng hơn gấp nhiều lần. Và cảm giác cũng như suy nghĩ ấy sẽ là yếu tố lớn nhất ngăn cản bạn tiến về phía trước. Đôi lúc, việc hi sinh một trận đấu để giành chiến thắng chung cuộc lại là việc đáng cân nhắc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Cuối tuần dường như công việc cũng có chút thuyên giảm nhiều hơn ngày hôm qua, tuy nhiên bạn cần phải lập cho mình một kế hoạch thật chu toàn để cân đôi giữa công việc trên cơ quan và công việc của gia đình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Hôm nay Nhân Mã tính tình hơi khép kín và có phần lạnh lùng nên nhiều người không dám lại gần bạn. Thật ra bạn rất tốt bụng và dễ thương, hãy thể hiện mặt tốt trong con người mình ra bên ngoài đi nhé, đừng tự cô lập bản thân. Tính tình sôi nổi và nhiệt tình của Nhân Mã lại lạc đâu mất rồi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Chuyện học hành, nghiên cứu của Ma Kết sắp bước vào giai đoạn kết thúc, hy vọng rằng bạn đã tận dụng tốt tất cả những cơ hội đến với bạn trong thời gian vừa qua để trao dồi và làm giàu thêm vốn kiến thức của mình. Vị thần Tình yêu đang gõ cửa nhà bạn nhưng khoan hãy mở ra nhé, cố gắng hoàn thành xong vụ kia đã.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Tình cảm hôm nay không suôn sẻ khiến tâm trạng của Bảo Bình không vui nên khó tập trung vào công việc. Tuy nhiên, bạn không nên nghĩ nhiều quá vì sự việc không quá phức tạp như bạn đang suy diễn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 1/4/2018 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Đã đến lúc Song Ngư nên dần học cách thay đổi bản thân mình đặc biệt là vẻ bề ngoài, việc bạn cứ mãi chạy theo một mô típ đang khiến cả bạn và mọi người xung quanh cảm thấy chán nản. Hãy thử làm mới bản thân một chút để rồi đón nhận lại những điều tuyệt vời. Tuy nhiên cũng không nên quá mạo hiểm, trước khi làm bất cứ việc gì hãy hỏi qua ý kiến của những người đi trước.

Thanh Nhi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Cuộc thi Sáng tạo Robot châu Á - Thái Bình Dương (ABU Robocon) năm nay sẽ được tổ chức tại thành phố Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 23/8 đến 27/8/2024. Chủ đề thi của ABU Robocon 2024 mang tên "Ngày mùa", lấy ý tưởng từ việc canh tác lúa trên các thửa ruộng bậc thang.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/3, Microsoft đã tiết lộ Surface Pro 10 và Surface Laptop 6 có phím Copilot AI được thiết kế riêng trên bàn phím giúp truy cập nhanh vào chatbot.
Đời sống sáng tạo 5 ngày trước
Nghiên cứu của Phạm Minh Đức đã khiến các nhà toán học cùng lĩnh phải chú ý. Đó là một bài nghiên cứu "đẳng cấp Oxbridge".