SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016

07:06, 26/12/2016
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 16/12/2016 sẽ tổng hợp đầy đủ dự đoán về đường tình duyên cũng như sự nghiệp của các cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Nếu muốn các mối quan hệ bền vững theo thời gian thì đôi bên phải có sự tin tưởng lẫn nhau, Bạch Dương cần phải nhớ kỹ điều này. Bạn đừng biến mình trở thành người đa nghi quá, tin vào những lời đồn đại vô căn cứ mà nói những lời làm tổn thương người khác.

Trong công việc bạn cần phải tự tin hơn nữa, biết nắm lấy mọi cơ hội để thể hiện được tài năng của mình, chỉ có như vậy thì bạn mới có thể tỏa sáng trong quá trình cạnh tranh cùng đồng nghiệp. Vận may cũng sẽ mỉm cười với bạn, bạn có thể nhận được một khoản tiền nho nhỏ nhưng bất ngờ đấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Kim Ngưu (20/4-20/5)

Dường như hôm nay Kim Ngưu có vẻ hơi tham lam thì phải! Bạn nên tiết chế nếu không muốn bản thân vướng vào sự rắc rối. Hơn nữa, trong cuộc sống hàng ngày, khi tiếp xúc với người khác nên chú ý ngôn từ, lời nói và hành động, chỉ cần một câu nói lỡ lời thôi cũng có thể khiến cho đối phương giận dữ và ghét bỏ bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 26122016 a

 

Bên cạnh đó, Kim Ngưu cũng nên lắng nghe người khác nói,SO HUU TRI TUE đừng có nói nhiều quá nhé. Để không khí giữa bạn và người ấy nhẹ nhàng và bớt căng thẳng hơn thì buổi tối, sau khi kết thúc giờ làm việc bạn có thể cùng người ấy đi xem phim và ăn tối, một bộ phim tâm lý hài hước sẽ khiến tinh thần thoải mái và hai bạn cũng sẽ quay trở lại trạng thái vui vẻ hơn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Trong cung cách hành xử, Song Tử nên khéo léo một chút và đừng phản ứng quá gay gắt với mọi người. Hôm nay cũng là ngày thuận lợi với công việc, nhất là trong giao dịch hoặc đề xuất các ý tưởng. Hãy mạnh dạn nêu ra suy nghĩ của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Hãy vứt sang một bên những chuyện tình cảm không được vui vẻ lắm và tập trung giải quyết công việc của mình. Thà mất một được một còn hơn là mất tất cả. Hơn nữa, lúc này nếu bạn suy nghĩ sẽ càng khiến mọi chuyện rối thêm, hãy để một thời gian, sau khi bình tâm lại, lúc đó giải quyết sẽ tốt hơn.

tu vi cung hoang dao ngay 26122016 b

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Sư Tử (23/7 – 22/8)

Một ngày đầu tuần làm việc khá mệt mỏi khiến cho Sư Tử chỉ muốn tắm nước ấm thư giãn thả lỏng cơ thể của chính mình mà thôi. Cơ thể đang ở trong tình trạng suy kiệt vì vậy bạn nên từ chối lời mời đi chơi của lũ bạn thân để nghỉ ngơi sớm.

Chuyện tình cảm của bạn đang ở trong giai đoạn bất ổn. Bạn không mang lại cho đối phương cảm giác an toàn nên đôi bên thường xuyên nảy sinh những mâu thuẫn. Nếu không được giải quyết kịp thời thì khoảng cách giữa hai bạn càng ngày càng lớn và có lúc không thể cứu vãn được.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Xử Nữ (26/12/2016)

Trong mọi tình huống Xử Nữ không nên vòng vo, thẳng thắn sẽ mang lại nhiều thành công hơn bạn nghĩ. Hôm nay, Xử Nữ cũng khá căng thẳng khi phải đối mặt với một đối thủ cực kỳ “nặng ký”. Để tránh gặp thất bại thì bạn không nên vội vàng hấp tấp và không nên đánh giá thấp đối phương, bất kể là làm việc gì cũng nên tính toán thật kỹ.

Thỉnh thoảng Xử Nữ cũng nên đối đãi với bản thân tốt một chút. Tình hình tài chính tuần này không hề tốt nên Xử Nữ không nên tiến hành mua sắm hay làm bất cứ việc gì có liên quan tới việc chi tiền, đặc biệt là trong ngày hôm nay. Khả năng thâm hụt là rất cao, nếu không cẩn thận còn không có tiền đi chơi tết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Thiên Bình (23/9 - 22/10)

Một ngày cực kì may mắn cho Thiên Bình, nhưng cũng gặp nhiều rắc rối với những người bạn khác giới. Hãy bày tỏ quan điểm cho người khác nghe nếu không sẽ gây ra hiểu lầm. Buổi tối là thời gian dành cho gia đình, Thiên Bình nên chủ động cắt bớt liên lạc hay hủy bỏ những cuộc hẹn không quan trọng.

tu vi cung hoang dao ngay 26122016

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Trong công việc Bọ Cạp có khá nhiều cơ hội để tỏa sáng. Có vô số ý tưởng xuất hiện ở trong đầu bạn và may mắn là đa số chúng nhận được sự tán đồng của mọi người. Điều này khiến cho giá trị con người của bạn tăng lên đáng kể và tinh thần cũng vui vẻ cả ngày.

Hôm nay là ngày khá may mắn của Bọ Cạp, không chỉ trong công việc mà còn trong lĩnh vực tình cảm. Do đó nếu bạn đang muốn thổ lộ với đối phương thì hãy tận dụng thời điểm này, khả năng thành công là rất cao.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Nhân Mã (22/11-21/12)

Hôm nay là một ngày thành công của Nhân Mã, bất kể là bạn tham gia cuộc thi nào thì khả năng giành chiến thắng cũng rất cao. Mối quan hệ của bạn với những người khác phái cũng khá tốt.

Nếu công việc quá nhiều khiến tinh thần căng thẳng, bạn nên dành thời gian để nghỉ ngơi thư giãn. Có thể là rủ đứa bạn thân đi shopping, có thể là ra ngoài dạo phố, nếu lười đi và ngại ra ngoài gió lạnh thì bạn có thể chơi game một chút cho thoải mái hơn cũng là một ý kiến hay. 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đôi lúc những ý kiến trái chiều kiến Ma Kết bị lung lay, nhưng bạn hãy kiên định và giữ vững lập trường của bản thân. Mặc dù có đôi chút khó khăn vào buổi sáng nhưng mọi thứ sẽ trở nên suôn sẻ vào cuối ngày. Sự hỗ trợ từ bậc tiền bối là cách hữu hiệu nhất giúp Ma Kết giải quyết khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tình hình là tài chính, ngân khố của bạn đang tăng dần đều. Đặc biệt hơn là khi chúng càng đi lên thì sẽ kéo theo nhiều thứ khác cũng phát triển theo, như phản ứng dây chuyền. Trước mắt bạn đang có rất nhiều cánh cửa cơ hộ vì vậy hãy cứ hãy bước qua từng cửa một.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 26/12/2016 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Trong phương diện tình cảm thì Song Ngư đừng nên áp đặt suy nghĩ của mình lên đối phương nếu không bạn sẽ làm cho họ cảm thấy căng thẳng, chán nản và không được tôn trọng. Đây là điều vô cùng nguy hiểm, nhất là với những mối quan hệ vừa mới bắt đầu.

Trong công việc bạn cần phải chú ý hơn nữa tới lời ăn tiếng nói của mình. Họa chủ yếu từ miệng mà ra đấy, tốt nhất là bạn đừng nên tham dự vào bất cứ một cuộc tranh luận nào nếu không rất dễ xảy ra mâu thuẫn. Ngoài ra bạn cũng đừng nên bàn tán về đời sống riêng tư của một ai đó khi mà bạn chưa thực sự hiểu rõ họ.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).