SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 01/05/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017

16:02, 18/04/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 dự đoán về cuộc sống, tình duyên của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Theo tử vi hôm nay của cung Bạch Dương, thật khó để Dương Cưu có thể tập trung vào công việc trong ngày hôm nay và bạn cần phải làm gì đó để chấn chỉnh lại tình trạng này, bởi thứ Tư này là ngày làm việc cực kỳ quan trọng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Một người mà bạn luôn dành trọn tình cảm cũng đang hướng suy nghĩ đến bạn, và nguyên nhân chính là do người ấy chẳng thể tìm kiếm được ai khác phù hợp và gần gũi hơn để chia sẻ mọi chuyện. Dù mối quan hệ giữa hai bạn có căng thẳng đến thế nào đi chăng nữa, bạn cũng sẽ dễ dàng gạt bỏ và giải quyết xích mích chỉ trong chốc lát. Tuy vậy, đôi lúc bạn không thật sự thích vị trí hiện tại của mình, và đó là nguyên nhân của những mệt mỏi bạn đang phải đối mặt.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Bạn sẽ cảm nhận được sự lãng mạn cho chính mình vào hôm nay, nhưng rất tiếc, đó lại không phải là vấn đề tình cảm mà lại là ở đam mê của bạn. Tập một thói quen mới, dù có thể khiến bạn trải qua nhiều khó khăn, nhưng ngược lại, nó sẽ mang đến vô số trải nghiệm tuyệt vời, khiến bạn hoàn toàn bị cuốn hút và dành trọn thời gian cũng như tâm sức cho nó.

tu vi cung hoang dao ngay 1942017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Những kế hoạch lâu dài của Cự Giải có thể sẽ gặp một chút trắc trở vào hôm nay và bạn sẽ cảm thấy có đôi chút phiền lòng. Tuy nhiên, những thử thách đến với bạn chính là công cụ để bạn trở nên mạnh mẽ hơn. Hãy quên đi những suy nghĩ tiêu cực và làm việc chăm chỉ hơn nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Sư Tử (18/4/2017)

Bạn có khuynh hướng lãng phí tiền tài vào những việc không có ý nghĩa, ví dụ như mua đồ dùng không cần thiết, mua đồ xong chán bỏ đấy không dùng hoặc hoang phí vào những chốn ăn chơi tốn kém. Cần điều chỉnh, kiểm điểm bản thân ngay tức khắc vì đang giữa tháng, số tiền bạn có trong túi không còn mấy dư dả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Xử Nữ (18/4/2017)

Xử Nữ luôn luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác và hôm nay, một vài người khó khăn hơn sẽ cần đến sự giúp đỡ của bạn bởi họ không thể tự xoay sở những vấn đề một mình. Tuy nhiên, họ lại không mấy thân thiện và có thể sẽ xua đuổi bạn khi bạn đến gần. Hãy kiên nhẫn hơn và làm những điều bạn cho là đúng, bởi lẽ chính bạn cũng hiểu sự quan trọng của việc cưu mang người khác.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Thiên Bình cần tự tin vào bản thân mình hơn nữa, đừng tự so sánh mình với người khác và khiến mình luôn mệt mỏi. Bạn hãy vững tin rằng, mình đã đang và sẽ làm thật cố gắng những việc khiến mình hạnh phúc

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang gặp nhiều căng thẳng vì không đạt được những kì vọng của gia đình. Bạn tự dằn vặt suy nghĩ và vô cùng mệt mỏi. Hãy tìm gặp bạn bè để có được lời khuyên. Nỗi buồn của bạn sẽ qua mau như gió thoảng.

tu vi cung hoang dao ngay 1942017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Theo tử vi hôm nay của cung Nhân Mã, tình cảm gia đình chính là nguồn động lực lớn nhất với Nhân Mã để bạn có thể vượt quan quãng thời gian khó khăn này. Ngoài ra, sự giúp đỡ của những người bạn đồng hành cũng là cánh tay phải đắc lực bên cạnh bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tin tốt lành nhất với bạn vào hôm nay có lẽ là cảm giác tràn đầy sức mạnh và có thể biến mọi điều bạn mong muốn thành sự thật. Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề, khi ý chí quá mạnh mẽ của bạn có thể áp chế những người xung quanh, dẫn đến thái độ và phản hồi không mấy tích cực mà bạn có thể nhận được. Dù thế nào đi nữa, bạn vẫn phải làm việc, và giải pháp duy nhất có lẽ là chọn những cộng sự ngang tầm với mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Một vài lời bàn tán không hay về Bảo Bình sẽ có thể xuất hiện vào hôm nay và điều này thực sự khiến bạn không vui. Bạn bỗng dưng cảm thấy mất niềm tin vào chính bản thân mình và những gì mình đang làm, bên cạnh đó cũng khép mình hơn với những người xung quanh. Đừng quá bận tâm về những điều người khác nói, bởi họ đâu phải là bạn. Những gì bạn cần làm chính là tiếp tục giữ vững niềm tin vào bản thân, làm việc chăm chỉ và tiến về phía trước!

Tử vi cung hoàng đạo ngày 19/4/2017 - Song Ngư (18/4/2017)

Càng là chuyện mà mình yên tâm thì càng dễ xảy ra sự cố nên bạn phải hết sức thận trọng, không nên vì quá thành thực rồi mà xem thường. Nhất là trong công việc, có nhiều tình huống khó lường, sai một li đi một dặm, đến lúc hối hận cũng đã muộn, làm hỏng hết cả sự nghiệp.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).