SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Hành trình Nguyễn Thị Thành lên ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017

16:38, 15/04/2017
(SHTT) - Nguyễn Thị Thành đã xuất sắc vượt qua các người đẹp khác đến từ các quốc gia trên thế giới để vươn lên ngôi vị Á hậu 3 của cuộc thi Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 nhờ phong thái tự tin cùng phần trả lời ứng xử thuyết phục.

Ngay từ khi thông tin Nguyễn Thị Thành góp mặt ở đấu trường nhan sắc Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 đã nhận được sự quan tâm lớn của công chúng và truyền thông trong nước. Với sự tự tin vốn có cùng bản lĩnh, kinh nghiệm có được từ các cuộc thi nhan sắc trước đó mà Nguyễn Thị Thành đã ghi điểm cao từ đầu cuộc thi. Người đẹp gốc Bắc Ninh liên tục ghi dấu ấn trong mắt bạn bè quốc tế khi lọt top Top 4 Miss Sport, Top 10 Miss Talent, Top 15 Best Resort Wear hay Top 3 Eco Costume. 

nguyen thi thanh len ngoi a hau 3 hoa hau moi truong quoc te 2017 a

 Hành trình Nguyễn Thị Thành lên ngôi Á hậu 3 Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017

Mặc dù cô gái đến từ Việt Nam vướng khá nhiều lùm xùm không đáng có trong cuộc thi và không được lòng các thí sinh khác nhưng để không phụ lòng khán giả ở quê nhà, học trò cũ của Phạm Hương đã quyết tâm dồn hết sức lực cho đêm chung kết để tỏa sáng rực rỡ nhất.

Ngay ở phần mở đầu đêm thi chung kết Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017 diễn ra ở Ai Cập vào rạng sáng ngày 15/4, giờ Việt Nam, Nguyễn Thị Thành đã tự tin sải bước với tà áo dài truyền thống lộng lẫy, kiêu sa. Cô thể hiện được phong thái của mình và đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình từ những khán giả theo dõi trực tiếp.

Bộ áo dài mà người đẹp Việt lựa chọn cho đêm chung kết là bộ áo dài mang màu vàng quyền lực kết hợp cùng những họa tiết bắt mắt. Bộ quốc phục càng thêm quyền uy, cổ kính khi được người đẹp kết hợp cùng chiếc mấn.

nguyen thi thanh len ngoi a hau 3 hoa hau moi truong quoc te 2017

 Nguyễn Thị Thành tỏa sáng rực rỡ

Tiếp theo đó, cô lại tiếp tục tỏa sáng ở phần thi trang phục dạ hội cùng hơn 60 thí sinh khác. Nguyễn Thị Thành cũng đã lọt vào top 21 để bước vào những phần thi kế tiếp bên cạnh các người đẹp đến từ Ukraine, Belarus, Indonesia, Panama, Mauritius, Moldova, Malta, Belgium, Canada, China, Chile, Montenegro, Nga, Thái Lan, Nhật Bản, Nam Phi, Myanmar, Mexico, Pakistan, Việt Nam và Philippines.

Không chỉ vậy, trong tiếng hò reo của những khán giả theo dõi trực tiếp, người đẹp Việt lại xuất sắc lọt top 10 thí sinh xuất sắc nhất tại Miss Eco International 2017 trong bộ đầm dạ hội đuôi cá màu xanh.

Tại phần thi này, nhờ phong thái tự tin khi trả lời ứng xử, người đẹp Việt Nam đã giành vị trí Á hậu 3 tại Miss Eco International - Hoa hậu Môi trường Quốc tế 2017. Trong khi đó, Amber Bernachi - nhan sắc đến từ Canada là chủ nhân vương miện danh giá. Ngôi Á hậu 1, Á hậu 2 lần lượt thuộc về Pakistan và Bỉ.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 2 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 10 giờ trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.