SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017

06:30, 13/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Hãy hăng hái tham dự các hoạt động xã hội, hàng ngũ bạn bè sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. Đây cũng là thời cơ để bạn thỏa trí tò mò, khám phá thế giới xung quanh.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Theo tử vi hôm nay của cung Kim Ngưu, dự báo không có quá nhiều thay đổi trong cuộc sống Kim Ngưu. Tuy nhiên bạn cũng nên đề phòng những rắc rối bất ngờ xảy ra hay tai nạn ngoài ý muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Đừng cảm thấy quá tội lỗi nếu bạn gặp khó khăn trong việc giao tiếp với những thành viên khác trong gia đình mình. Sự thật là dù có cố gắng đến đâu, bạn cũng không thể hoàn toàn tránh được những xích mích tự nhiên mà có, đặc biệt là khi những người thấu hiểu bạn nhất lại mang cho bạn cảm giác phiền phức nhất.

tu vi cung hoang dao ngay 1352017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải lúc nào cũng mơ mộng một tình yêu đầy màu hồng, ngọt ngào và lãng mạn như trong phim. Tuy nhiên, cuộc sống luôn khắc nghiệt hơn so với suy nghĩ của bạn nên Cự Giải cần phải học cách chấp nhận để cho tinh thần thoải mái hơn. Chính vì dành quá nhiều tâm tư cho chuyện tình cảm nên công việc còn tồn đọng trong ngày khá nhiều. Nếu bạn không nhanh chóng lấy lại tinh thần thì khả năng cao là sẽ phải tăng ca. Tốt hơn hết bạn cần phải cố gắng cân bằng giữa chuyện công và chuyện tư.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Sư Tử (23/7 – 22/8) 

 Ngày thứ bảy này là cơ hội tuyệt vời để Sư Tử đưa ra những ý tưởng thú vị ra tập thể để tất cả cùng nhau bàn bạc và thực hiện. Hãy tự tin thể hiện sự độc lập, sáng tạo của mình, bạn sẽ ghi điểm số ấn tượng trong mắt mọi người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Một vài kế hoạch của bạn có thể bị hoãn lại, thậm chí là hoàn toàn hủy bỏ vào hôm nay, dưới sự tác động của những thế lực đằng sau mà bạn không biết rõ, và điều đó làm bạn cảm thấy vô cùng buồn bã. Không chỉ thế, cảm giác tự mình không thể kiểm soát được mọi thứ thậm chí còn biến bạn thành một người tự ti, luôn có tâm trạng bất lực trong một khoảng thời gian ngắn trước mắt. Ngay lúc này, bạn sẽ chẳng thể làm được gì nhiều ngoài việc im lặng và chờ đợi đâu. Vậy hãy tạm coi đó là cách để bạn tạm thời nghỉ ngơi.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn rất nhiều nếu Thiên Bình tìm được ai đó chia sẻ với mình mọi thứ. Và thay vì mải tìm kiếm và không biết phải quyết định thế nào, hãy thử từ những người ở gần bạn nhất. Cách duy nhất giúp bạn biết được bản chất một con người, đó là giao lưu, trò chuyện với người ấy thật nhiều. Chỉ cần hai bạn có thể cảm thông cho nhau, vậy là bạn đã tìm đúng người.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bọ Cạp đang một mình vật lộn với chuyện gì đó, tuy nhiên bạn che đậy những ưu tư của mình bằng sự im lặng, bất chấp việc ai đó đang đặt ra những câu hỏi hồ nghi. Nếu bạn cảm thấy điều đó là cần thiết để giữ sự bình yên cho những người mình yêu thương, hãy làm như vậy, nhưng chưa chắc đây đã là đáp án đúng.

tu vi cung hoang dao ngay 1352017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Có nhiều dấu hiệu cho thấy giữa Nhân Mã và người ấy có thể xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh. Bạn cảm thấy bực tức khi đối phương liên tục có những hành động đùa cợt quá đà. Tuy nhiên trước khi để cho mọi chuyện đi quá giới hạn thì bạn nên thẳng thắn nói rõ quan điểm của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Đừng quá để ý tới lời nói của những người xung quanh vào hôm nay bởi đôi khi, đó chỉ là hậu quả của việc lỡ lời. Tốt hơn hết, hãy tự nhắc nhở bản thân rằng chẳng có lí do gì khiến bạn phải quá coi trọng việc này, khi nó chẳng hề ảnh hưởng trực tiếp đến bạn. Hãy chỉ quan tâm tới công việc của riêng mình, và chú trọng lời nói của mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình cảm thấy bản thân tràn ngập sức sống trong ngày hôm nay. Với những suy nghĩ linh hoạt, bạn có thể hoàn toàn làm chủ mọi tình huống. Những khó khăn, thử thách trong công việc không hề làm bạn nản chí, thay vào đó còn kích động ý chí chiến đấu của bạn nữa đấy. Những việc còn tồn đọng từ khoảng thời gian trước cũng được bạn giải quyết một cách triệt để. Với khả năng làm việc tập trung cùng sức chiến đấu mạnh mẽ nên Bảo Bình nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc, thu được nhiều thành quả vượt ngoài mong muốn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 13/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Song Ngư cực kì gặp may mắn trong ngày hôm nay khi bạn nhận được sự giúp đỡ của một người tốt. Và chính sự giúp đỡ này sẽ làm thay đổi cuộc đời bạn rất nhiều.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.