SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017

15:46, 10/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung Bạch Dương, Bọ Cạp, Thiên Bình, Kim Ngưu, Xử Nữ, Bảo Bình, Sư Tử, Cự Giải, Song Ngư, Song Tử, Nhân Mã, Ma Kết.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4) 

Từ những nguồn thông tin tìm được trong ngày hôm nay bạn sẽ phát hiện ra cơ hội cho riêng mình và đặc biệt khi nó có liên quan đến chuyện học hành. Nhiệm vụ của bạn là hãy biến nó thành sức mạnh phục vụ cho mình, điều này sẽ không quá khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Kim Ngưu có những hành động thiếu suy nghĩ trong ngày hôm nay, bạn dễ dàng bị những kẻ tiểu nhân kích động dẫn tới phán đoán sai lầm, gây hậu quả nghiêm trọng trong công việc. Không những vậy mà mối quan hệ của bạn với mọi người cũng không được tốt nên không có ai sẵn sàng giúp đỡ bạn khi gặp khó khăn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Bạn yêu tự do và những gì phóng khoáng. Thế nên Song Tử sẽ cảm thấy không khác nào bị tra tấn nếu bắt bạn ngồi im một chỗ và nghiên cứu hết đống tài liệu này đến sách vở khác. Ngày hôm nay bạn hợp với những hoạt động ngoài trời.

tu vi cung hoang dao ngay 1152017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Bản tính thận trọng khiến Cự Giải chú ý tới từng chi tiết nhỏ nhất ngày hôm nay, và vô hình chung, bạn căng thẳng hết cỡ với những dấu hiệu mà có thể với ai đó, nó là rất bình thường. Cẩn thận là tốt, nhưng đừng biến mình thành kẻ lẩm cẩm.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Sư Tử (23/7-23/8)

Kiêu hãnh về những thành tựu đạt được là tính cách của Sư Tử. Nhưng hiện tại, cách ứng xử khiêm tốn có lẽ sẽ tốt hơn cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

Về mặt sách vở, bạn dường như không có nhiều lựa chọn cho mình, mà ngược lại, mọi thứ diễn ra hoàn toàn chính xác đúng như những gì chúng đã được sắp đặt. Nói cách khác, bạn không thể hoàn toàn ra quyết định một cách độc lập. Tuy vậy, cuộc sống thực tế lại khác xa hoàn toàn những gì sách vở nói, và điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể thay đổi mọi thứ tùy thích, miễn sao bạn bảo vệ được ý kiến của riêng mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Thiên Bình (23/9 – 23/10)

Ngày hôm nay, Thiên Bình hãy bỏ ngoài tai mọi suy nghĩ của người khác. Bạn phải tự tin vào bản thân mình. Hãy tự hào rằng bạn là ai và bạn đã làm đươc những gì, đừng tự so sánh và đo bản thân, không có một thước đo nào trong hoàn cảnh này là phù hợp cả.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 – 21/11)

Trong khi tất cả mọi người đều muốn ra ngoài thay đổi không khí, bạn lại chỉ muốn ở nhà nghỉ ngơi và làm những việc bạn thích. Và sự thật là ngôi nhà của bạn, với đầy đủ thiết bị và tiện nghi phù hợp, chính là nơi mà bạn cảm thấy thoải mái nhất. Không chỉ vậy, có những nét tính cách mà bạn sẽ chẳng bao giờ thể hiện ra, chừng nào bạn vẫn còn đang cảm nhận được sự hỗn độn ở bên ngoài.

tu vi cung hoang dao ngay 1152017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Mâu thuẫn giữa Nhân Mã và nửa kia của bạn phát sinh từ những chuyện nhỏ nhặt. May mắn là thông qua chuyện này hai bạn có thể hiểu nhau nhiều hơn cũng như nhận thấy được những khuyết điểm của bản thân trong mối quan hệ tình cảm này.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Ma Kết (22/12 – 19/1) 

Trực giác của Ma Kết trong ngày này khá tốt, hơn nữa bạn sẽ có những thay đổi khá tích cực về đời sống tinh thần của mình. Bạn nhận ra cách làm sao cho tâm hồn của mình trở nên giàu có hơn bằng những hành động thiết thực và ý nghĩa cho con người, cho cộng đồng, ngoài ra bạn cũng tìm ra được một số phương pháp để giúp tinh thần thoải mái và nhẹ nhàng hơn, thoát ra khỏi những vướng bận, ồn ào của đời sống hàng ngày.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Phải chăng Bảo Bình đang hy vọng tới một kết thúc tốt đẹp trong mối quan hệ mà bạn đang dần tiến tới sâu hơn? Nếu như bạn đã tìm cho mình một chỗ dựa vững chắc thì hãy cố gắng giữ vững những gì bạn đang có. Hơn nữa, bạn nên bày tỏ rõ quan điểm của mình nếu như coi đó là quyết định chắc chắn của bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 11/5/2017 - Song Ngư (19/2 – 20/3)

Ngày hôm nay, Song Ngư rất cao hứng và có niềm tin mạnh mẽ là một mình cũng hoàn thành xuất sắc mọi việc. Chính vì thế mà bạn không tin tưởng nhờ vả bất kì ai. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn tốn khá nhiều thời gian mò mẫm và tự chịu trách nhiệm với quyết định của mình.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 16 giờ trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.