SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017

16:00, 08/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm và công việc của 12 cung Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Có quá nhiều người tìm đến bạn để xin lời khuyên cho những vấn đề mà họ đang gặp phải. Điều đó vô tình đặt lên vai bạn một áp lực lớn. Hãy cẩn thận và suy nghĩ thật kỹ khi đưa ra lời khuyên, nếu không bạn rất dễ hối hận.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tốt hơn hết, bạn nên dừng lại toàn bộ những trò đùa với tình cảm mà bạn vẫn đang làm bấy lâu, bởi nếu bạn không chủ động nắm chặt lấy đối phương vào hôm nay, bạn sẽ rất dễ đánh mất họ. Ở phía đối diện, người ấy đã chờ đợi bạn rất lâu rồi. Những hành động đùa cợt không cần thiết sẽ kích động tới sự mất kiên nhẫn của đối phương, và chắc hẳn bạn cũng có thể đoán biết được kết quả cuối cùng.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Song Tử (21/5 – 21/6)

Song Tử sẽ gặt đạt được những bước tiến đầy quan trọng trong học tập, công việc của mình nếu như bạn biết cách tập trung vào những điều cơ bản và luôn luôn duy trì một thái độ thực tế nhưng vô cùng nhạy bén.

tu vi cung hoang dao ngay 952017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Cự Giải (22/6 – 22/7)

Cự Giải có chút bị động nên dễ bỏ lỡ nhân duyên tốt. Sự nghiệp thăng tiến, bạn có nhiều cơ hội phát huy tài năng và được cấp trên trọng dụng. Tài vận dồi dào, phần nhiều cơ hội đến từ công việc, hãy mạnh dạn đầu tư khi có kế hoạch dài hạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Hãy cẩn trọng với những kế hoạch của bạn, đặc biệt là trong chuyện mua sắm ngày hôm nay. Đừng bao giờ tự khiến bản thân mình rơi vào tình huống quá khó khăn về tài chính, chỉ vì bạn đã lỡ tiêu xài hoang phí. Tiết kiệm tiền không chỉ tốt cho bạn về mặt vật chất, mà còn về cả mặt tinh thần nữa.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Xử Nữ (23/8-22/9)

)Hành động của người khác, dù tốt hay xấu, đều không ảnh hưởng nhiều tới Xử Nữ. Hôm nay, thành bại đều dựa vào nỗ lực cá nhân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Hãy dành thời gian cho bạn bè và người thân, những người cần tới lời khuyên hay sự chỉ dẫn của bạn. Dù bạn thực sự không thể giúp đỡ họ được nhiều, nhưng cảm giác có người lắng nghe và chia sẻ với mình sẽ tốt hơn rất nhiều so với việc phải đối mặt với tất cả một mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Bọ Cạp (24/10 - 21/11)

Bạn cảm thấy mình đang tràn đầy năng lượng và cảm hứng cho công việc, và đó chính là lí do bạn dễ dàng phân biệt giữa chuyện xấu và tốt, thay vì khá băn khoăn trước các quyết định. Bạn biết rất rõ ai là người bạn nên đồng hành ngay từ lần gặp đầu tiên, và đó cũng là yếu tố tiên quyết để bạn chọn lựa cho mình một đội ngũ hoàn hảo, hết lòng giúp đỡ bạn.

tu vi cung hoang dao ngay 952017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Sự tự tin là chìa khóa cho thành công của Nhân Mã ngày hôm nay, nó giúp bạn vững bước trong mọi địa hạt của đời sống và khẳng định mình trong mắt mọi người. Hãy sử dụng tốt nhất nguồn năng lượng dồi dào để giải quyết những công việc được dành cho bạn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Bạn sẽ phải đối mặt với một số thử thách đến từ những người bạn gặp vào hôm nay. Tuy nhiên, hay vì trốn tránh nó như trước đây, lần này, bạn lại có cảm giác vô cùng phấn khích. Và đó chính là động lực, là chất xúc tác đưa bạn tới gần hơn với đối phương. Chắc chắn rằng chỉ sau một vài lần chạm mặt, bạn sẽ nhanh chóng bị đối phương cuốn hút.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Những thay đổi lớn trong công việc đòi hỏi Bảo Bình phải chủ động bắt tay vào giải quyết, tuy nhiên một lời khuyên dành cho bạn là hãy để tâm nhưng đừng tập trung vào nó quá nhiều.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 9/5/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Đừng đợi cho tới khi đối phương phải nhắc nhở hay giận dỗi, hãy chủ động thể hiện tình cảm yên thương của mình. Có rất nhiều người đang gắng sức can thiệp vào chuyện riêng của bạn, và bạn nên biết trước điều này để có cách tự bảo vệ mình.

PV(t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.