SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017

06:35, 07/05/2017
(SHTT) - Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 dự đoán nhiều điều thú vị về chuyện tình cảm, công việc của 12 cung hoàng đạo Bạch Dương, Song Ngư, Thiên Bình, Song Tử, Bảo Bình, Xử Nữ, Cự Giải, Sư Tử, Bọ Cạp, Ma Kết, Nhân Mã, Kim Ngưu.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Bạch Dương (21/3 – 19/4)

Điều khá buồn cho những người thuộc cung hoang dao Bạch Dương là đây chưa phải lúc thực hiện chiến lược để chinh phục đối phương. Nhưng đừng vội buồn, có câu "đen bạc đỏ tình" áp dụng đúng với trường hợp hôm nay của bạn, công việc hay học tập của bạn khá suôn sẻ, và gặp nhiều may mắn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Đôi lúc, bạn làm cho bố mẹ không thực sự hài lòng, nên cố gắng tập trung vào học tập hơn nữa. Trong hôm nay, sẽ có nhiều lời mời đi chơi từ bạn bè, Kim Ngưu nên từ chối khéo. Nhiều cơ hội đến vào đầu ngày, nhưng sẽ phải đầu tư khá nhiều công sức thì mới có thể gặt hái thành công được. Buổi tối, bạn nên trao đổi những dự định tương lai với gia đình, rất nhiều lời khuyên bổ ích được đưa ra.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Song Tử (21/5 - 21/6)

Đối với Song Tử, bạn cho rằng thời kỳ mặn nồng nhất của tình yêu đã trôi qua nên không còn nhiều hứng khởi như trước. Tuy nhiên bạn đừng để cho mọi cố gắng bấy lâu của mình phí hoài một cách vô ích như vậy chứ, hãy cho cả hai một cơ hội để hàn gắn yêu thương.

tu vi cung hoang dao ngay 752017 a

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Cự Giải (22/6 - 22/7)

Theo tử vi hôm nay của cung Cự Giải, một ngày Chủ nhật cực kỳ bận rộn với Cự Giải, vì thế hãy chắc chắn rằng bạn đã lên lịch và sắp xếp thời gian cho mọi hoạt động trong ngày hôm nay. Những ngày cuối tuần là lúc mọi người trong gia đình cần đến sự có mặt của bạn, vì thế hãy dành thời gian bên cạnh họ.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Sư Tử (23/7 - 22/8)

Bạn muốn phóng túng bản thân, cùng bạn bè vui đùa nhưng công việc phát sinh sự cố, khiến Sư Tử cảm thấy mệt mỏi, phiền lòng. Bạn cần hoàn thành nhanh các việc còn đọng lại thì mới thực sự thoải mái mà nghỉ ngơi cuối tuần được.Trút bỏ gánh nặng trong lòng thì chơi mới hết mình.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Chúng ta thường sẵn sàng vì người mình yêu mà làm nhiều việc không cần báo đáp. Nhưng trong thâm tâm, chúng ta vẫn luôn mong chờ và hy vọng nhận được sự trả ơn tương ứng, đi kèm với tình yêu chân thành từ người ấy.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Ai cũng có những lúc sai lầm, nhưng bạn đừng nên để chúng ảnh hưởng tới công việc hiện tại. Đây là thời điểm mà Thiên Bình cần phải phát huy cao nhất bản lĩnh của mình. Hãy chứng tỏ năng lực của bạn cho mọi người thấy, không ai có thể chê cười một khi bạn nỗ lực và đạt được thành công nhất định trong công việc.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Sẽ có chút xáo lộn trong công việc cũng như mối quan hệ hàng ngày của Bọ Cạp. Cố gắng giữ thái độ mềm mỏng, thoải mái nhất có thể, đừng vô tình phá nát và biến ngày của bạn thêm xấu hơn. Đến cuối ngày, khi trở về nhà bạn sẽ tìm được sự yên bình và thư giãn hơn phần nào. Bạn có thể tìm một ai đó để rủ rỉ về những chuyện không hay để xả stress.

tu vi cung hoang dao ngay 752017

 

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Nhân Mã hơi vất vả trong ngày Chủ Nhật này, tính bảo thủ của bạn gây ra nhiều bất lợi, nếu cố gắng khắc phục thì tình hình sẽ trở nên suôn sẻ hơn vào cuối ngày. Hãy dành nhiều thời gian trong ngày cho việc nghiên cứu và trao dồi chuyên môn.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Ma Kết (22/12 - 19/1)

Tình cảm của Ma Kết hôm nay sẽ phải đối mặt với nhiều thăng trầm, có lẽ khoảng lặng lúc này là điều cần thiết để cho hai bạn hiểu nhau hơn nữa cũng như ý thức được tầm quan trọng của đối phương với bản thân.

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Theo tử vi hôm nay của cung Bảo Bình, Bảo Bình luôn là nguời cực kỳ hòa nhã và hiếu khách, vì thế bạn ít khi làm phật lòng người khác. Nhưng đó cũng chính là điểm yếu của bạn khi mọi người thường lợi dụng lòng tốt của bạn, hãy cẩn thận khi quyết định giúp đỡ ai đó

Tử vi cung hoàng đạo ngày 7/5/2017 - Song Ngư (19/2 - 20/3)

Theo tử vi hôm nay của cung Song Ngư, Chủ nhật này, Song Ngư trở nên tham vọng hơn bao giờ hết, bạn nóng lòng bắt đầu những dự định của riêng mình và quyết tâm đạt được chúng. Đã lâu rồi bạn không có được nguồn năng lượng dồi dào đến vậy. Cơ hội chỉ đến khi bạn thực sự cố gắng và có niềm đam mê, vì thế hãy theo đuổi mục tiêu đến cùng.

PV (t/h)

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 ngày trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - TS.BS Nguyễn Thị Phương Thảo thuộc Viện nghiên cứu Tế bào gốc và Công nghệ Gen Vinmec đã được bầu vào Viện Hàn lâm Khoa học trẻ toàn cầu nhờ vào những cống hiến và sức ảnh hưởng trong lĩnh vực nghiên cứu.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ mới đây đã ban hành Quyết định 405/QĐ-BKHCN công bố thủ tục hành chính mới ban hành thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Khoa học và Công nghệ.