SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 05/05/2024
  • Click để copy

Từ tháng 7 cô hồn tới Tết 2024: 4 tuổi Tiền-Tình đỏ như son, của nả ùa về như thác lũ

16:35, 22/08/2023

Thời gian từ tháng 7 cô hồn tới Tết 2024, 4 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người. Tuổi Tuất Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất đa phần là những người thật thà, sống nghĩa hiệp, trọng tình cảm và rất chăm chỉ. Thế nhưng, cũng từ kiểu tính cách này mà người tuổi Tuất lại sở hữu một đặc điểm, mà trong một số trường hợp, nó lại là điểm yếu, đó là quá quan tâm chăm sóc đến người khác mà đôi khi lại bỏ quên bản thân. Chính vì thế,

Thời gian từ tháng 7 cô hồn tới Tết 2024, 4 con giáp này sẽ gặp nhiều may mắn, giàu có hơn người.

Tuổi Tuất

Theo các chuyên gia phong thủy, tuổi Tuất đa phần là những người thật thà, sống nghĩa hiệp, trọng tình cảm và rất chăm chỉ.

Thế nhưng, cũng từ kiểu tính cách này mà người tuổi Tuất lại sở hữu một đặc điểm, mà trong một số trường hợp, nó lại là điểm yếu, đó là quá quan tâm chăm sóc đến người khác mà đôi khi lại bỏ quên bản thân.

Chính vì thế, nhiều khi người tuổi Tuất có cuộc sống rất thiệt thòi. Họ luôn muốn đóng vai trò như những vị thần hộ mệnh, bảo vệ những người họ yêu thương, trong khi chính bản thân họ cũng cần điều đó.

Thế nhưng, từ tháng 7 âm trở đi, mọi chuyện xui xẻo với người tuổi Tuất sẽ dần qua hết, nhường chỗ cho những điều tốt đẹp.

Đến tháng 11, dự kiến họ sẽ gặp được vận may bất ngờ, có thể trở nên giàu có trong chốc lát và hứa hẹn có một cái Tết vô cùng sung túc cùng một khởi đầu tươi sáng vào đầu năm sau.

Tử

Tuổi Dần

Dần thông minh, nhanh nhẹn, ăn nói dễ nghe, có nhiều mối quan hệ tốt nên làm gì cũng chỉn chu, hiệu quả. Việc khó rơi vào tay bạn cũng thành việc dễ vậy nên cấp trên vô cùng tin tưởng vào khả năng của bạn, trọng dụng, coi bạn như cánh tay phải đắc lực.

Tình hình tài chính trong 7 ngày tới vô cùng tốt đẹp nhất là người làm công việc kinh doanh. Cuối năm trúng quả cũng đủ bằng số tiền kiếm nửa năm trước cộng lại đó nên vất vả tí cũng không sao.

Từ tháng 7 âm tới Tết Giáp Thìn, họ sẽ nối tiếp vận may, giàu có đủ đầy khiến ai cũng hờn ghen.

Tuổi Sửu

Những người sinh năm Sửu có tính cách kiên định, có tinh thần học tập nghiêm túc và liên tục tìm tòi, đổi mới. Nhờ sự nỗ lực không ngừng, người tuổi Sưu có thể đạt được sự nghiệp thành công rực rỡ.

Đối với những người tuổi Sửu, đam mê và tài năng của họ thu hút được sự ủng hộ của quý nhân, khiến họ trở nên giàu có, trở thành người có địa vị cao trong xã hội.

Bắt đầu từ ngày mùng 1 tháng 7 âm lịch, vận may của người tuổi Sửu sẽ tăng cao. Họ nhanh chóng nắm bắt được nhịp điệu làm việc và gặp nhiều điều bất ngờ. Ngoài ra, người tuổi Sửu cần chú ý cư xử linh hoạt, tăng cường giao tiếp khi kết thân với người khác, tránh bị đàm tiếu, thị phi.

Tuổi Hợi

Mọi thứ sẽ tốt lành cho những người tuổi Hợi sẽ bắt đầu nở rộ từ ngày mùng 1 tháng 7 âm lịch này. Nhờ trí tuệ, người tuổi Hợi sẽ kiếm tiền suôn sẻ hơn và có thể mang lại nhiều nguồn thu nhập hơn nữa.

Những người cầm tinh tuổi Hợi, những ngày tới nên chú ý giữ gìn sức khỏe thật tốt. Đặc biệt, người tuổi Hợi chú ý nhiều hơn đến tiểu tiết trong công việc, giữ bình tĩnh nhất định sẽ mang lại may mắn.

Ngoài ra, những người tuổi Hợi còn có khả năng làm mọi thứ với một nửa nỗ lực mà vẫn có có cơ hội tăng gấp đôi thu nhập và trở nên giàu có.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.