SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Trường Giang không phù hợp với 'Running Man Việt Nam'?

11:32, 25/10/2021
Với những màn thể hiện khá yếu ớt, Trường Giang được nhận xét không phù hợp với chương trình giải trí đòi hỏi sự nhanh nhạy, thể lực tốt như "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy".

"Running Man Việt Nam - Chơi là chạy" đã lên sóng được 6 tập, sau những "sóng gió", không thể phủ nhận gameshow này vẫn đang nhận được sự chú ý từ khán giả giữa thời điểm làng giải trí Việt thiếu những chương trình mới giữa mùa dịch. Tuy nhiên, dù được đầu tư kĩ lưỡng khi có ekip đến từ Hàn Quốc hỗ trợ, cùng với đó là sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi Vbiz nhưng "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy" vẫn còn khá nhiều lỗ hổng.

Bên cạnh nội dung những tập đầu tiên bị nhận xét khá nhạt, không có điểm nhấn và đặc biệt là việc Jack vẫn góp mặt dù vướng bê bối che giấu chuyện có con, "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy" còn khiến người xem không hài lòng về màn thể hiện của các thành viên trong dàn cast, đặc biệt là những gương mặt mới.

Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang được cho không phù hợp với "Running Man Việt Nam"

Mùa 2 của chương trình có bản quyền từ Hàn Quốc ghi nhận 4 thành viên mới trong dàn cast góp mặt là: Trường Giang, Thúy Ngân, Karik và Jack. Đây đều là các nghệ sĩ quen mặt với khán giả ở các lĩnh vực giải trí nhưng là "lính mới" hoàn toàn tại "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy". Trong số 4 ngôi sao này, Karik đến tập 4 mới xuất hiện, trong khi đó Trường Giang, Thuý Ngân và Jack góp mặt ngay từ đầu.

Ngoài Jack với những ồn ào đời tư, theo khán giả, Trường Giang là thành viên mới gần như không phù hợp với chương trình. Ngay từ thời điểm đầu mới công bố thành viên, Trường Giang được giới thiệu sẽ là "chủ xị", đảm nhận vai trò dẫn dắt cho nhịp độ của chương trình, tương tự như MC Yoo Jae Suk trong bản gốc. Trên thực tế, "Mười Khó" cũng là thành viên lớn tuổi nhất dàn cast, có kinh nghiệm trong rất nhiều gameshow truyền hình. Tuy nhiên màn thể hiện của Trường Giang sau 6 tập "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy" được cho không thuyết phục, quá mờ nhạt.

Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang trong "Running Man Việt Nam" chơi khá hời hợt và yếu thế

Khán giả cho rằng, nam danh xài xứ Quảng khá yếu ớt, thể lực không đảm bảo cho các trò chơi vận động, cùng với đó lựa chon chiến thuật khó hiểu. Trong hầu hết các trò chơi đòi hỏi dùng sức, đối kháng, Trường Giang đều thất thế, đặc biệt là phần xé bảng tên khi anh luôn là 1 trong số những người bị xé đầu tiên, chưa thắng bất kì tập nào. Khi đòi hỏi sự đấu trí, khôn khéo, nam danh hài cũng không thể hiện được gì nhiều. 

Đáng chú ý ở tập 4, Trường Giang lựa chọn việc bắt tay với "gián điệp" Karik để xé những thành viên khác, đến cuối cùng lại bị chính Karik xé lại. Dù bết nhiệm vụ của Karik là loại hết tất cả 8 thành viên và khách mời, nhưng Trường Giang vẫn chọn hợp tác là điều khiến khán giả khó hiểu.

Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?

Trường Giang không phù hợp với "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy" là nhận định của nhiều khán giả sau khi xem màn thể hiện của "Mười Khó". Thậm chí bên dưới các bài đăng trên fanpage của chương trình, nhiều bình luận bày tỏ thắc mắc không biết nam danh hài đã chơi hết sức mình chưa? Bên cạnh đó, một số khán giả cho rằng Trường Giang là "phiên bản Việt" của Ji Suk Jin chứ không phải Yoo Jae Suk từ bản "Running Man" Hàn Quốc.

Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Trường Giang không phù hợp với Running Man Việt Nam?
Khán giả bày tỏ ý kiến về màn thể hiện của Trường Giang tại "Running Man Việt Nam"

Trường Giang là nam nghệ sĩ có kinh nghiệm và tên tuổi, điều này đã được khẳng định trong showbiz Việt, không còn gì bàn cãi. Ông xã của nữ diễn viên Bích Phương phủ sóng trong rất nhiều chương trình lớn nhỏ ở vai trò dẫn dắt, tạo hiệu ứng vui vẻ, thu hút công chúng. Tuy nhiên, Trường Giang ở "Running Man Việt Nam - Chơi là chạy" lại đang gây ra những thất vọng lớn. 

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.