SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

Trước tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn: Người trong cuộc nói gì?

06:21, 20/05/2017
(SHTT) - Tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn vẫn đang làm showbiz Việt dậy sóng với nhiều thông tin trái chiều. Mới đây, trong khi Tim lên tiếng phủ nhận thì Trương Quỳnh Anh đã bày tỏ sự bức xúc vì bị mọi người soi mói vào đời sống hôn nhân, cô cũng không hề xác nhận chuyện ly hôn.

Người hâm mộ cặp vợ chồng nổi tiếng Tim và Trương Quỳnh Anh dường như đang khá hoang mang trước các thông tin được đưa ra. Trong khi Tim lên tiếng phủ nhận, Trương Quỳnh Anh vẫn đăng những bức ảnh tình cảm của gia đình nhỏ thì trên các mặt báo vẫn xuất hiện liên tục những tin đồn rạn nứt của họ.

Thậm chí, trên báo Pháp luật còn đưa tin là vào chiều ngày 17/5, Tòa án nhân dân quận 10, TP HCM đang thụ lý đơn ly hôn của Trương Quỳnh Anh và Tim (tên thật là Trần Nguyên Cát Vũ).

tim va truong quynh anh ly hon truong quynh anh noi gi b

 Trước tin đồn Tim và Trương Quỳnh Anh ly hôn: Người trong cuộc nói gì?

2sao.vn cũng đăng tải thông tin rằng Tòa án nhân dân quận 10 TP.HCM đã xác thực và chính thức hoàn tất thủ tục ly hôn. Tòa xác nhận Trương Quỳnh Anh là người chủ động đệ đơn ly hôn vì những lý do không thể hàn gắn. 

Cũng theo nguồn tin từ Tòa án nhân dân TP.HCM, thủ tục ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh được hoàn tất khá nhanh gọn. Do đôi bên thuận tình ly hôn nên không có sự tranh chấp tài sản và con cái.

Theo đó, những vấn đề liên quan đến "sản phẩm tình yêu" và tài sản chung sẽ do hai người tự phân chia như thỏa thuận với nhau từ trước đó. Nguồn tin cũng cho biết, Trương Quỳnh Anh nhận trách nhiệm chăm sóc con trai sau khi ly hôn.

Trong khi đó về phía Tim thì anh đã phủ nhận thông tin rạn nứt của vợ chồng mình. Thậm chí giữa tâm bão, cặp đôi này vẫn cùng nhau livestream, đăng tải hình ảnh chụp chung với con trai lên mạng xã hội và không hề có biểu hiện nào chứng tỏ hôn nhân rạn nứt. Đó là lý do một số ý kiến cho rằng, cặp vợ chồng nổi tiếng này chưa công khai quyết định ly hôn và vẫn xuất hiện cùng nhau do còn tồn tại nhiều hợp đồng ràng buộc trong công việc.

Về phía Trương Quỳnh Anh, nữ ca sĩ cũng đã chính thức lên tiếng về những ồn ào. Cô chia sẻ lên Facebook cá nhân:

"Một ngày của tôi bắt đầu bằng việc đánh thức ông con lười dậy, tắm cho ổng, đến phiên ba ổng thoa phấn cho thơm tho, thay đồ, đút ăn sáng rồi chở đi học. Tôi đi tập nhảy, anh đi gym, chiều đón con về rồi tối đi diễn. Thời gian đâu nữa mà quan tâm thế giới nghĩ gì.

Trong khi họ mải mê viết kịch bản thay cho cuộc đời của người khác thì lại quên mất sống cho cuộc đời của mình. Nhìn lại xem bạn đã mất bao nhiêu thời gian để lo nghĩ cho người khác rồi?

Chúng tôi, gia đình tôi, người thân, bạn bè thân yêu của tôi... chưa một ai lên tiếng về bất cứ điều gì. Họ... có thể chưa, nhưng rồi sẽ làm cha làm mẹ, ắt sẽ biết làm thế nào tốt nhất cho con. An yên là được, biết đủ là đủ".

tim va truong quynh anh ly hon truong quynh anh noi gi a

Trương Quỳnh Anh nói về tin đồn ly hôn 

Tuy không xác nhận chuyện ly hôn nhưng Trương Quỳnh Anh nhấn mạnh rằng tất cả những gì cô làm là vì con. 

Không chỉ vậy, khi trả lời bình luận của fan, cô luôn thể hiện sự vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biết, khi trò chuyện với BTV Trần Quang Minh, cô còn thoải mái xưng "vợ chồng em". Cụ thể, Trương Quỳnh Anh trả lời: "Anh cũng là "bé" đối với những người yêu thương, quý trọng anh, trong đó có vợ chồng em".

Trước câu trả lời ấy, BTV Trần Quang Minh đã vui vẻ và tin tưởng vào chuyện cả Trương Quỳnh Anh và Tim vẫn luôn hạnh phúc bên nhau.

tim va truong quynh anh ly hon truong quynh anh noi gi

 

Có thể nói, Tim và Trương Quỳnh Anh bên nhau bảy năm nhưng song hành với họ là những tin đồn rạn nứt tình cảm.

Năm 2015, Trương Quỳnh Anh từng bế con bỏ nhà ra đi vì sự vô tâm của Tim. Sau đó, nam ca sĩ Một vòng trái đất phải mất thời gian khá dài để nối lại tình cảm, anh cũng chăm sóc cho con trai hơn trước.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Ngày 26/4/2024, AES Việt Nam và Trung tâm Giáo dục và Phát triển (CED) phối hợp với trường Đại học Phan Thiết tổ chức lễ trao học bổng cho 5 bạn sinh viên đang theo học chuyên ngành Kỹ thuật Xây dựng, khoa Kỹ thuật Công nghệ.
Khoa học Công nghệ 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “Diễn đàn khoa học và kinh tế toàn cầu năm 2024” do Hội đồng Thương mại và Công nghệ Toàn cầu của Ấn Độ (GTTCI India) tổ chức tại Dubai, GS.TS Nguyễn Văn Đệ của Việt Nam đã được Đại học Quốc tế Hoa Kỳ (IAU) trao bằng Viện sĩ danh dự.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 25/4, tại Hà Nội, "Triển lãm sản phẩm khoa học, công nghệ và đổi mới sáng tạo" đã chính thức diễn ra. Chương trình với 20 gian hàng đến từ các đơn vị, doanh nghiệp được kỳ vọng sẽ trở thành nơi hỗ trợ kết nối, xúc tiến giao dịch công nghệ.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).