SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Tiệc tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ: Câu chuyện về mối quan hệ đặc biệt

10:35, 16/05/2017
(SHTT) - Tiệc tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đã được tổ chức vào tối ngày 15/5 tại một tòa nhà sang trọng bậc nhất Sài Gòn với sự tham gia của nhiều sao Việt nổi tiếng. Tại đây, 2 nam ca sĩ đã có những chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt của họ.

Những ngày qua, bên cạnh câu chuyện liên quan đến Hương Giang Idol và NS Trung Dân thì showbiz Việt còn xôn xao với một sự kiện thu hút sự chú ý lớn của làng giải trí đó là tiệc tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và người tình tin đồn Dương Triệu Vũ.

Buổi tiệc đặc biệt với chủ đề 14 năm 9 tháng đã được cả 2 ca sĩ lên kế hoạch chi tiết, cụ thể và cũng gửi thiệp mời tới tay những đồng nghiệp thân thiết. Mặc dù nhiều người đã lên tiếng đồn đoán đây là tiệc cưới nhưng cả Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đều đính chính rằng đó là tiệc tri kỷ của họ.

tiec tri ky cua dam vinh hung va duong trieu vu a

 Tiệc tri kỷ của Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ

Và đúng theo kế hoạch, buổi tiệc đã được diễn ra vào tối ngày 15/5 tại một tòa nhà sang trọng nằm ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, quận 1 với sự tham gia của 100 khách mời, những đồng nghiệp thân thiết nhất của 2 người như Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Hoa hậu Thu Hoài... Ngoài ra, còn có những người bạn, người hâm mộ lâu năm của cả 2.

Trước khi diễn ra buổi tiệc trên, người hâm mộ cũng đã nhiều lần đặt câu hỏi cho mối quan hệ giữa Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ. Chính em trai của Hoài Linh cũng thừa nhận Mr Đàm chính là ân nhân, là "người đã làm nên cái tên Dương Triệu Vũ". Anh cũng tiết lộ, Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết đặc biệt với gia đình mình. 

Trong khi đó, trong đêm tiệc tri kỷ vừa diễn ra, 2 nam ca sĩ đều hé lộ những câu chuyện về mối quan hệ đặc biệt giữa họ.

tiec tri ky cua dam vinh hung va duong trieu vu

 Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ có mối quan hệ đặc biệt

Đàm Vĩnh Hưng đã kể lại thời điểm 15 năm trước khi lần đầu tiên anh gặp Dương Triệu Vũ. Khi đó, anh có ấn tượng với một chàng trai 17 tuổi mặt non choẹt nhưng lại tỏ ra thờ ơ với mình nên quyết định tìm cách gây chú ý. Về phía Dương Triệu Vũ, lúc ấy chỉ thích nghe Quang Dũng hát, cực kỳ ghét nghe Mr. Đàm vì anh hay gào thét. Song, trong đêm nhạc ở phòng trà M&Tôi của Mr. Đàm, Dương Triệu Vũ đã "đổ gục" khi nghe anh hát Tháng sáu trời mưa.

Đàm Vĩnh Hưng cũng cho biết thêm rằng anh luôn giúp Dương Triệu Vũ một cách không tính toán bởi nam ca sĩ là em trai của người có ơn với anh, Hoài Linh. Thậm chí Đàm Vĩnh Hưng còn khẳng định rằng nếu có ngai vàng thì cũng sẽ sẵn sàng nhường ngôi cho người em thân thiết. Tuy nhiên, ông hoàng nhạc Pop cũng tiết lộ rằng đã từng nhiều lúc rất đau vì Dương Triệu Vũ khi 2 người bất đồng quan điểm.

Cũng trong buổi trò chuyện, Mr Đàm đã nhiều lần khiến các khách mời bật cười khi chia sẻ về những câu chuyện chưa từng được hé lộ. Anh cho biết cả anh và Dương Triệu Vũ đều có sở thích giống nhau và thường xuyên chọn lựa quần áo, giày, túi xách giống nhau khi đi shopping. Và đặc biệt cả 2 người đều có điểm chung là mỗi lần gọi điện thoại cho nhau đều đang ở trong... nhà vệ sinh. 

tiec tri ky cua dam vinh hung va duong trieu vu b

 

Sau gần 15 năm cùng nhau trải qua nhiều thăng trầm, giờ đây, Đàm Vĩnh Hưng và Dương Triệu Vũ đều là những người không thể thiếu trong cuộc sống của nhau. 

Điểm nhấn đặc biệt của buổi tiệc là khi Mr. Đàm trao món quà của anh cho Dương Triệu Vũ để kỷ niệm 15 năm tình tri kỷ. Dương Triệu Vũ đã rất bất ngờ khi món quà là hai chiếc áo gối do chính Mr. Đàm thêu và đính hoa trong lúc đang bay show. Mr. Đàm còn hứa, từ nay về sau sẽ thay cha mẹ Dương Triệu Vũ chăm sóc và yêu thương anh.

Bên cạnh những tiếng cười thì buổi tiệc còn có những giây phút lắng đọng. Mặc dù mọi người vẫn đặt ra câu hỏi trong mối quan hệ của 2 nam ca sĩ này nhưng các quan khách trong buổi tiệc đều cảm nhận được một thứ tình cảm rất đặc biệt giữa họ. Tình cảm đó không giống tình bạn đơn thuần, nhưng lại cao quý hơn tình yêu... như lời Hồng Ngọc gửi gắm đến cả hai trong đoạn video được phát trong buổi tiệc.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 46 phút trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.