SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Trao 3 vé vàng 'tái tạo' từ chương trình 'Tái tạo nhan sắc - tìm lại tự tin'

21:44, 08/09/2023
Chương trình "Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" do thẩm mỹ viện Adona tổ chức sẽ trao 3 vé vàng "tái tạo" mỗi tháng cho khách hàng.

"Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" được thẩm mỹ viện Adona tài trợ miễn phí 100% cho đối tượng có hoàn cảnh khó khăn nhằm giúp họ tự tin và khắc phục những khuyết điểm về ngoại hình.

Với đội ngũ bác sĩ hơn 10 năm kinh nghiệm có 10.000 ca tái tạo nhan sắc đã thực hiện thành công, chương trình quy tụ được các bậc thầy trong ngành thẩm mỹ. "Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" sẽ được tổ chức và thực hiện bởi Thẩm mỹ viện Adona có địa chỉ 19A-19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM.

adona 2

 Chương trình "Tái tạo nhan sắc – tìm lại tự tin" do thẩm mỹ viện Adona tổ chức.

Ban tổ chức sẽ lựa chọn thí sinh có độ tuổi từ 16 đến 35 tuổi, có hoàn cảnh khó khăn, có tinh thần thể chất lành mạnh. Tất cả mọi câu chuyện và thông tin cá nhân của khách hàng tham gia chương trình nhưng chưa may mắn được lựa chọn đều sẽ được bảo mật.

Theo ông Nguyễn Trọng Đức – CEO Thẩm mỹ viện Adona, chương trình kì vọng có thể giúp những hoàn cảnh khó khăn và khuyết điểm về ngoại hình được tái sinh với một diện mạo mới, trở nên tự tin và đặc biệt là thành công hơn trong cuộc sống.

"Từ chương trình này, chúng tôi mong rằng sẽ truyền cảm hứng tới cộng đồng xã hội, sống tích cực hơn, dám thay đổi để tìm cuộc đời mới và mở ra một góc nhìn đa chiều hơn về phẫu thuật thẩm mỹ", ông Đức chia sẻ. 

Cơ cấu tài trợ:

- Tài trợ 100%: Adona xét duyệt trực tiếp qua khảo sát tự do và không quy đổi ra tiền mặt

- Trong vòng 7 ngày kể từ ngày công bố, người được nhận gói phẫu thuật mà Adona không liên lạc được (thông qua điện thoại, SMS, email,...) hoặc thí sinh đăng kí không đến làm thủ tục nhận gói phẫu thuật thì ban tổ chức Adona có quyền hủy kết quả. Sau đó, ban tổ chức tiến hành chọn ứng viên khác.

- Kết quả lựa chọn đảm bảo hoàn toàn khách quan. 

- Adona sẽ không giải quyết các trường hợp phát sinh sau 5 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình, căn cứ vào ngày nhận hồ sơ hay email.

- Ban tổ chức có quyền thu hồi gói phẫu thuật miễn phí nếu như thông tin bệnh nhân cung cấp là sai sự thật, làm giả hoặc chuyển nhượng.

Đăng ký tham gia chương trình tại: https://forms.gle/4Pq1dddmC6WWSEi88

Thẩm mỹ viện Adona:

- Giấy phép hoạt động số 07292 /HCM-GPHĐ

- Địa chỉ: 19A-19B Trần Quang Diệu, Phường 13, Quận 3, TP.HCM

- Website: https://adona.com.vn

- Fanpage: https://www.facebook.com/ThamMyVienADONA

- Hotline: 093 656 76 22

Võ Liên 

 

Tin khác

Thương hiệu 19 giờ trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 21 giờ trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.