SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Trang Hý từ ‘hiện tượng mạng’ đến thương hiệu ‘diễn viên truyền cảm hứng’

13:31, 27/01/2023
Diễn viên Trang Hý cho biết cô luôn định hướng, xây dựng thương hiệu bản thân là một người truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm bổ ích đến với giới trẻ.

Trang Hý tên đầy đủ là Lê Ngọc Minh Trang (SN 1997, tại TP.HCM). Năm 2014, cô trở thành hiện tượng mạng “gây bão” khi sở hữu hàng loạt clip triệu view. Tất cả những clip của cô nàng đều hướng đến phong cách dí dỏm, mang lại nhiều tiếng cười cho người xem.

1

Từ "hiện tượng mạng", Trang Hý bất ngờ trở thành diễn viên trẻ được yêu thích nhờ việc xây dựng thương hiệu "Người truyền cảm hứng" cho giới trẻ.

Sau 9 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, giờ đây Trang Hý đã thoát khỏi mác “hiện tượng mạng” và được khán giả ghi nhận ở vai trò diễn viên. Dù là diễn viên “tay ngang” nhưng cô nàng lại là cái tên đắt show khi xuất hiện tại nhiều sản phẩm ca nhạc của ca sĩ nổi tiếng như Ái Phương, Đức Phúc, Amee, Phạm Quỳnh Anh. Bên cạnh đó, Trang Hý cũng góp mặt ở một số dự án điện ảnh như “Em gái mưa”, “Hồn papa da con gái”, “Gái già lắm chiêu 5”…

Dù được khán giả ghi nhận là một diễn viên, thế nhưng Trang Hý luôn cho rằng bản thân vẫn còn nhiều hạn chế, cần phải học hỏi nhiều.

“Cho đến thời điểm hiện tại tôi vẫn không dám nhận mình là một diễn viên, vì số lượng phim điện ảnh hay các dự án nghệ thuật mình tham gia không phải quá nhiều. Nên khi nghe mọi người ưu ái gọi mình là diễn viên thì tôi nhắc nhở bản thân mình phải cố gắng nhiều hơn nữa để không làm khán giả của mình thất vọng”, Trang Hý nói.

2

Nhờ có định hướng xây dựng thương hiệu rõ ràng, nên Trang Hý xuất hiện ngày càng nhiều tại các dự án âm nhạc lẫn điện ảnh Việt.

Nữ diễn viên thừa nhận trước đây cô là một người khá trầm tính, thậm chí là nghi ngờ về bản thân vì thấy không có tài năng gì. Trang Hý tiết lộ bản thân phải mất vài năm trời mới thực sự chấp nhận việc "mình phải có cái gì đó” nên mới được khán giả đón nhận và gắn bó với nghề cho tới bây giờ.

“Con đường hoạt động nghệ thuật của tôi rất thuận lợi, mặc dù đôi lúc tôi vẫn hay lo lắng hoài nghi về bản thân. Tuy nhiên khi xác định bước chân vào showbiz, tôi định hướng bản thân mình là một người truyền cảm hứng mang những câu chuyện tích cực, những bài học cũng như niềm vui đến với các bạn trẻ. Tôi may mắn được mọi người biết đến và yêu mến từ những clip vui vẻ, hài hước. Vì vậy, tôi luôn cố gắng lan tảo năng lượng đó đến với mọi người”, Trang Hý nói.

Screen Shot 2023-01-13 at 12.05.51

Diễn viên Trang Hý tại chương trình Sao nhập ngũ.

Bước sang năm 2023, Trang Hý lại khiến khán giả bất ngờ khi xuất hiện tại chương trình Sao nhập ngũ cùng dàn nghệ sĩ nổi tiếng như Võ Hoàng Yến, Nhã Phương, Hoa hậu Thiên Ân, Diễm My 9X, Thùy Anh. Trang Hý tiết lộ tham gia Sao nhập ngũ cô được giao trọng trách là “cây hài” của chương trình.

“Mọi người xem Sao nhập ngũ đều kỳ vọng tôi đảm nhận vai trò “cây hài”, đây cũng là lý do mà hồi trước tôi rất rất ngại nhận những chương trình có tính hài hước. Cái tính của tôi là thích làm cho mọi người vui, nhưng tôi toàn kiểu mọi người nói chuyện thì mình góp vui, tôi không có chuyên môn để làm hẳn diễn viên hài.

Lúc mới bắt đầu vào chương trình, tôi cũng lo lắng điều này, sợ rằng mọi người kỳ vọng vai trò "cây hài" dành cho mình mà mình làm không ra thì chẳng biết nói thế nào. Dẫu vậy, các bạn tham gia cùng đều có màu sắc vui vẻ, họ không phải dạng vừa đâu nha. Chúng tôi tương tác thoải mái, tự nhiên và tạo ra nhiều tình huống vui nhộn lắm, kiểu như không lúc nào ngừng cười được vậy đó”, Trang Hý cho biết.

323381363_882461652787292_6186135762683107662_n

Trang Hý cho biết cô cảm thấy may mắn khi được tham gia chương trình Sao nhập ngũ.

Nói về lý do tham gia tham gia Sao nhập ngũ năm nay, nữ diễn viên cho biết Sao nhập ngũ là chương trình mang đến nhiều trải nghiệm đắt giá mà không phải ở đâu cũng có được. Vì vậy, cô đã đồng ý ngay khi nhận được lời mời tham gia chương trình. 

Nữ diễn viên cũng cho hay để chuẩn bị cho việc nhập ngũ cô đã luyện tập thể lực. Nhưng đến lúc vào chương trình mới biết là các thử thách năm nay chủ yếu liên quan đến việc bơi và lặn, trong khi đó Trang Hý lại không biết bơi.

“Nói chung tôi cũng băn khoăn nhiều, sợ rằng mình vào chương trình sẽ bị nói là vô duyên hay cười đùa, đùa giỡn nhiều quá rồi bị la. Tôi cũng sợ bị ném đá nữa, rất nhiều nỗi sợ. Nhưng nghĩ lại, tôi nghĩ mình có duyên với chương trình, vậy nên đã quyết định tham gia. Và thực sự là sau khi tham gia chương trình, tôi đã khắc phục được rất nhiều thứ. Giờ nghĩ lại, tôi thấy rất may mắn khi tham gia chương trình”, Trang Hý nói.

Khuất Nguyên 

Tin khác

Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.