SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Hoa hậu Thùy Tiên nỗ lực làm nội dung sạch trên youtube

08:41, 02/01/2023
Hoa hậu Thùy Tiên nỗ lực phát triển nội dung sạch, tạo thương hiệu đẹp để lan tỏa những giá trị tích cực đến giới trẻ Việt.

Gần đây, hoa hậu Thùy Tiên đang khiến khán giả chú ý với dự án mới “Đu đêm” trên kênh youtube Nong Tien Official. Sau trailer “gây bão”, tập 1 của series này đã nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Điều này được chứng minh qua những con số ấn tượng cùng những phản hồi tích cực từ công chúng.

322390119_881929646388383_3037786639397519421_n

Hoa hậu Thùy Tiên quyết tâm xây dựng hình ảnh đẹp sau khi hết nhiệm kì ở Miss Grand International.

Trong tập 1 của series “Đu đêm”, Thùy Tiên đưa khán giả đến khám phá cuộc sống về đêm của những nghệ sĩ hóa trang giả nữ. Không chỉ trò chuyện, tìm hiểu nhân vật, hoa hậu sinh năm 1998 còn trải nghiệm hóa thành drag queen. Từ đó, Thùy Tiên cũng như khán giả đã có thêm một góc nhìn đầy ấn tượng về một TP.HCM về đêm mà ở đâu đó có những nghệ sĩ drag queen vượt mọi định kiến để sống với đam mê của mình.

Sau 2 ngày được ra mắt, tập 1 “Đu đêm” đã nhận về gần 500 nghìn lượt xem, hàng ngàn bình luận cũng như xuất hiện trên top thịnh hành của youtube. Tính đến hiện tại, "Đu đêm" thu về thành tích top 35 trending trên youtube. Trong khi đó ở nền tảng TikTok, bên cạnh những chủ đề hot đang nhận được sự quan tâm của khán giả, "Đu đêm" của Thùy Tiên cũng xuất hiện ở vị trí top 5 trending. Với phản hồi tích cực từ khán giả, "Đu đêm" được kỳ vọng sẽ tiếp tục thu về những con số ấn tượng khác.

1

Thùy Tiên hóa trang thành một beauty queen trong series “Đu đêm”.

Bên cạnh yếu tố giải trí, điều khán giả ấn tượng ở series “Đu đêm” của Thùy Tiên chính là sự đầu tư nghiêm túc ở ý tưởng mới lạ, nội dung sạch, tạo thương hiệu đẹp trên youtube. Giữa thời điểm những nội dung “bẩn” tràn lan trên mạng xã hội, đầu độc người dùng và có nguy cơ làm lệch lạc nhận thức cả thế hệ, những nỗ lực của Thùy Tiên và ê kíp trong việc xây dựng, phát triển nội dung sạch, lan tỏa những giá trị tích cực đến cộng đồng là điều vô cùng đáng trân trọng.

“Đu đêm” là series thực tế Thùy Tiên cho ra mắt với mục đích khám phá cuộc sống về đêm tại TP.HCM. Tại đây sẽ không còn hình ảnh của một beauty queen lộng lẫy với quần áo, make up chỉn chu mà thay vào đó, người đẹp này sẽ “sống cuộc đời của người khác”, làm nhiều công việc mưu sinh khi về đêm.

Trong các tập tiếp theo của “Đu đêm”, Thùy Tiên sẽ tiếp tục thử sức với nhiều nghề khác nhau như bán đồ ăn vặt, bán rau, tài xế chạy xe ôm công nghệ, lao công quét dọn đường phố… Thông qua việc tìm hiểu câu chuyện về những công việc mưu sinh khi về đêm, nàng hậu sinh năm 1998 mong muốn truyền tải thông điệp về ý chí, động lực sống.

Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Lễ hội Du lịch Cửa Lò (Nghệ An) năm 2024 đã chính thức khai mạc vào tối 18/4, tại quảng trường Bình Minh với chủ đề “Cửa Lò - khát vọng tỏa sáng”, thu hút hàng chục nghìn khách tham dự.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 22 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.