SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Thái Hòa tái xuất, ‘giải cứu’ phim Việt sau 2 năm bị phim ngoại lấn át?

17:26, 03/01/2023
Thái Hòa bất ngờ tái xuất màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng khiến khán giả vô cùng mong chờ “ông vua phòng vé” sẽ góp phần lấy lại thương hiệu cho phim Việt trong năm 2023.

Sau hơn 2 năm vắng bóng trên màn ảnh rộng, Thái Hòa đột ngột xuất hiện trên phim trường dự án điện ảnh mới tinh khiến nhiều người xôn xao. Theo đó, Thái Hòa xuất hiện bên cạnh diễn viên - nhà sản xuất Thu Trang trong đoạn clip ê kíp phim điện ảnh “Chuyện xóm tui – Con Nhót mót chồng” chúc mừng năm mới 2023.

2

Diễn viên Thái Hòa trở lại màn ảnh rộng sau 2 năm vắng bóng. 

Theo tiết lộ của đại diện nhà sản xuất, phim điện ảnh “Chuyện xóm tui – Con Nhót mót chồng” là phần ngoại truyện của series webdrama “Chuyện xóm tui” do vợ chồng nghệ sĩ Thu Trang – Tiến Luật đầu tư sản xuất. Nội dung bản điện ảnh do Vũ Ngọc Đãng đảm nhận chuyển thể kịch bản và đạo diễn, xoay quanh câu chuyện của nhân vật Nhót do Thu Trang đảm nhận. Đây cũng là vai diễn giúp nữ diễn viên nhận về nhiều sự ủng hộ của khán giả ở 3 phần phim chiếu mạng được phát hành trước đó.

Hiện “Chuyện xóm tui – Con Nhót mót chồng” vẫn chưa chính thức công bố thông tin cụ thể về dàn diễn viên, kịch bản nhưng theo một số thông tin rò rỉ ngoài Thu Trang, “Chuyện xóm tui” bản điện ảnh sẽ giữ nguyên dàn cast quen thuộc gồm Tiến Luật, Huỳnh Phương, Vinh Râu và Thái Vũ. Về phần Thái Hòa, anh nổi tiếng là người chọn lựa kịch bản kỹ càng nên nhiều khả năng nhân vật do nam diễn viên đảm nhận sẽ có sức nặng không hề kém cạnh nữ chính Thu Trang.

1

Tạo hình của Thái Hòa và Thu Trang trong phim điện ảnh "Tiệc trăng máu". 

Sự trở lại màn ảnh rộng lần này của Thái Hòa khiến đông đảo khán giả đặt trọn niềm tin rằng “ông vua phòng vé” sẽ góp phần vực dậy thương hiệu cho phim Việt sau 2 năm thất bại thảm hại trước phim ngoại.

Bên cạnh đó, màn tái hợp của Thu Trang và Thái Hòa sau “Tiệc trăng máu” càng khiến khán giả thêm vững tin rằng phòng vé Việt trong năm 2023 sẽ có doanh thu khá khẩm, đồng thời lấy lại vị thế sau quãng thời gian dài mất sức cạnh tranh trên chính sân nhà.

4

Khán giả hi vọng màn tái của Thái Hòa sẽ giúp cho thị trường phim Việt sôi động trở lại trong năm 2023. 

Thực tế cho thấy với năm 2022, điện ảnh Việt chứng kiến nhiều cú sốc khi các phim có kinh phí đầu tư lớn liên tục nhận thất bại thảm hại. Dù được quảng bá rầm rộ là có chất lượng tốt nhưng đến lúc mang ra chiếu rạp, không ít bộ phim vẫn cay đắng nhận về doanh thu thấp kinh hoàng.

Gần đây, phim “Thanh Sói” do Ngô Thanh Vân làm đạo diễn ra mắt không thành công càng làm khán giả hoang mang với chất lượng phim Việt. Được đầu tư đến 50 tỷ đồng nhưng đến thời điểm hiện tại, doanh thu mà “Thanh Sói” có được chưa đến 25 tỷ đồng dù trước đó, phía Ngô Thanh Vân tự tin quảng bá bộ phim là “bom tấn hành động” với những màn đấm đá không thua kém phim nước ngoài.

Diễn viên Thái Hòa (sinh năm 1974 tại TP.HCM). Anh gây nhiều ấn tượng với những bộ phim điện ảnh: "Để Mai tính", "Long Ruồi", “Hồn papa da con gái”. Năm 2020, Thái Hòa đóng “Tiệc trăng máu” cùng Kiều Minh Tuấn, Thu Trang và tạo nên cơn bão phòng vé với doanh thu hơn 175 tỷ đồng. Thái Hòa nhận được nhiều lời khen vì có diễn xuất tốt khi hóa thân thành ông chồng gia trưởng, không quan tâm đến vợ. Nhân vật này còn gây xôn xao vì có sở thích biến thái là nhắn tin yêu đương với người phụ nữ hơn 60 tuổi. 

Khuất Nguyên

Tin khác

Giải trí 14 giờ trước
(SHTT) - Cùng với đổi mới sản phẩm du lịch, việc nâng cao chất lượng các sản phẩm là một trong những yếu tố được các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh đặc biệt chú trọng.
Giải trí 16 giờ trước
(SHTT) - Nằm ở cửa ngõ phía Bắc huyện Hưng Hà, cách trung tâm thành phố Thái Bình khoảng 40 km, xuyên qua những cánh đồng lúa mênh mông là đến làng Hới - nơi có nghề dệt chiếu cói lâu đời và nổi tiếng nhất nước ta.
Giải trí 17 giờ trước
(SHTT) - Đến thời điểm hiện tại, các địa phương trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa như TP. Sầm Sơn, huyện Hoằng Hoá và thị xã Nghi Sơn đã "chốt" lịch khai trương du lịch biển năm 2024.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Không chỉ nổi tiếng với nghề mộc, mây tre giang, cơ - kim khí,…Thạch Thất còn được biết tới chè Lam - đặc sản nổi tiếng xứ Đoài. Được làm từ bột gạo nếp, có vị ngọt dịu và hương thơm của gừng, bùi của lạc,… đã tạo ra một thức quà mang đậm hương vị quê hương.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Hội thảo có sự tham gia trên 100 đại biểu là các chuyên gia du lịch, đại diện các doanh nghiệp trong chuỗi cung ứng dịch vụ của Quảng Ninh và nhiều địa phương trong cả nước cùng 1 số đơn vị truyền thông quảng bá du lịch.