SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Trải nghiệm hương vị độc đáo - Trà Bảo Khanh nhập khẩu Hàn Quốc

10:43, 24/01/2024
(SHTT) - Với xu hướng ngày càng chuộng các sản phẩm có lợi cho sức khỏe, trà Bảo Khanh được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng với hương vị độc đáo và chất lượng cao.

Tại Việt Nam ngày nay, việc thưởng thức trà không chỉ là một trải nghiệm đơn thuần về hương vị mà còn là cách tận hưởng sự tinh tế và tận dụng những lợi ích sức khỏe mà loại thức uống này mang lại. Nổi bật là sản phẩm trà Bảo Khanh được nhập khẩu từ Hàn Quốc đã nhanh chóng chiếm được lòng tin và sự ưa chuộng của người tiêu dùng với hương vị độc đáo và chất lượng cao.

1

Trà Bảo Khanh  

Hành trình tìm kiếm hương vị hoàn hảo

Trà Bảo Khanh không chỉ là một sản phẩm trà thông thường mà còn là kết quả của một hành trình tìm kiếm khắp nơi để chọn lựa những lá trà tốt nhất từ các vùng trồng trà nổi tiếng tại Hàn Quốc. Đội ngũ chuyên gia chọn lọc đã đặt sự chú ý vào mỗi chi tiết, từ quy trình thu hoạch đến quy trình chế biến, để đảm bảo rằng mỗi gói trà Bảo Khanh mang đến trải nghiệm đẳng cấp và độc đáo.

Sự khác biệt lớn nhất tạo nên các sản phẩm trà của Công Ty TNHH Tổng Hợp DV & TM Bảo Khanh đó chính là được nhập khẩu từ Hàn Quốc và được chế biến đa dạng nhằm mang đến những lợi ích sức khỏe tốt nhất cho người tiêu dùng. Đặc biệt sản phẩm không chất bảo quản, không chất tạo màu nên hạn sử dụng lên đến tận 3 năm, hương vị thì thơm ngon, đậm đà, hấp dẫn và phù hợp với mọi lứa tuổi.

Hương vị đặc trưng của trà Bảo Khanh

Mỗi gói trà Hàn Quốc là sự hòa quyện hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại. Hương vị đặc trưng của trà Hàn Quốc được tinh chế một cách tinh tế, tạo nên một thức uống thơm ngon và đậm đà. Từ trà gừng, trà táo đỏ hòa quyện với các loại  hương vị đậm đà, làm cho mỗi ấm trà trở thành một cuộc phiêu lưu độc đáo trong thế giới trà Hàn Quốc.

2

 

Đặc biệt trà gừng không chỉ là loại thức uống làm ấm cơ thể, mà còn có vị thơm của trà, kết hợp cùng vị cay của gừng, từ đó giúp chúng ta phục hồi sức khỏe và xoa dịu những căng thẳng, mệt mỏi vô cùng hiệu quả.

Bên cạnh đó, là trà táo đỏ được nhập khẩu từ Hàn Quốc và khai thác tại vùng Gyeongsan, đây được là thức uống dinh dưỡng có giá trị cao, chứa nhiều loại Vitamin A, C, B1, Canxi…

Ngoài sản phẩm trà táo đỏ, trà gừng  thì công ty Bảo Khanh còn có 6 loại sản phẩm trà khác nhau, mỗi sản phẩm đều có một hương vị ấn tượng riêng để người dùng chọn lựa như: Trà ngải cứu, Socola đen latte, trà dalgona cappuccino, trà sơn thù du, trà sắn dây,… đem đến cho khách hàng những trải nghiệm mới mẻ về vị giác, từ đó nâng cao sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình.

Chất lượng đảm bảo

Trà Hàn Quốc không chỉ là sự kết giữa công nghệ chế biến trà với nguồn nguyên liệu chất lượng cao, mà còn là sự cam kết vững chắc về chất lượng. Mỗi quy trình sản xuất đều tuân thủ các tiêu chuẩn nghiêm ngặt, từ việc chọn lựa lá trà đến quá trình đóng gói. Điều này đảm bảo rằng mỗi tách trà đều mang đến trải nghiệm không chỉ là hương vị mà còn là sự chất lượng đích thực.

3

 

Trà Bảo Khanh nhập khẩu từ Hàn Quốc không chỉ là một sản phẩm trà, mà là một cuộc phiêu lưu của hương vị, nghệ thuật, và chất lượng. Sự kết hợp hoàn hảo giữa truyền thống và hiện đại tạo nên một trải nghiệm trà độc đáo, đưa người thưởng thức đến những vùng đất trà tinh tế nhất của Hàn Quốc. Hãy để hương vị này, mở ra cho bạn cánh cửa của một thế giới trà đầy mê hoặc và sắc màu.

Địa chỉ mua hàng:

Hà Nội:

- 105, D2, Ngõ 215 Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Chuỗi siêu thị Ecomart Hồ Chí Minh:

- Số 513/7 Phạm Văn Bạch, phường 15 ,Quận Tân Bình, Tp Hồ Chí Minh

Hải Dương:

- Lô 90.2 đường Trường Chinh, Phường Tân Bình, TP. Hải Dương

Huế:

- Nhà 16 kiệt 147 Phan Đình Phùng, Phường Phú Nhuận, TP. Huế.

 Hotline: 0912.809.189

Tin khác

Thương hiệu 1 ngày trước
Ngân hàng HSBC nâng định giá cổ phiếu MSN của Tập đoàn Masan lên mức 98.000 đồng, cao hơn 46% so với mức giá đóng cửa ngày 26/4 là 67.200 đồng. Sau quyết định chia cổ tức tỷ lệ 100%, Masan Consumer (Công ty thành viên thuộc Masan) muốn tiếp tục chia tiền cho nhà đầu tư.
Thương hiệu 1 ngày trước
Kính mắt là sản phẩm giúp bảo vệ đôi mắt khỏi những tác nhân bên ngoài. Hiện nay trên thị trường có nhiều thương hiệu cung cấp kính mắt. Trong đó, Kính Mắt S vẫn luôn là thương hiệu kính mắt tại Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 21/04 vừa qua, tại Khách Sạn 5 Sao Grand Plaza Hà Nội, đã diễn ra buổi ra mắt áo điều hoà phiên bản mới nhất đến từ thương hiệu Fujiki được sản xuất trên dây chuyền hiện đại và chuyển giao công nghệ từ Nhật Bản, giúp cải thiện chất lượng cuộc sống của người lao động mỗi ngày.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) – Hiện nay với sự phát triển của công nghệ mang đến nhiều giải pháp tiện ích cho con người. Trong đó cứu hộ xe máy Hello Thợ qua zalo app được đánh giá là dịch vụ tiện ích, nhanh chóng cho những người đang gặp sự cố về hư hỏng xe khi tham gia giao thông.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty TNHH Sản xuất & đầu tư Thương mại Tổng Hợp đạt giải thưởng "Top 10 thương hiệu mạnh Quốc gia 2024", tại sự kiện công bố ở TP Hồ Chí Minh, hôm 21/4.