SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Tour Championship - Miếng bánh ngon cuối cùng của năm 2019

07:21, 14/08/2019
Giải đấu Tour Championship sẽ quyết định chức vô địch chung cuộc FedExCup, ngôi số một thế giới, danh hiệu golf thủ hay nhất năm và chủ nhân phần thưởng 25 triệu đôla.

Loạt sự kiện FedExCup playoff kết thúc mùa giải PGA Tour, gồm ba giải đấu: Northern Trust, BMW Championship và Tour Championship. Người có số điểm cao nhất sau các giải đấu này sẽ giành danh hiệu FedEx Cup danh giá.

tour

Tour Championship diễn ra từ 25-22/08/2019 tại sân East Lake Golf Club (thuộc bang Georgia, Mỹ), chính là giải đấu quyết định chủ nhân của FedExCup 2019. Đây là phần thưởng được trao cho golf thủ có tổng số điểm cao nhất. Năm nay, tổng tiền thưởng tăng từ 25 triệu đôla lên 60 triệu, trong đó nhà vô địch nhận 15 triệu, nhiều hơn năm triệu so với năm 2018.

Sau giải BMW Championship (diễn ra từ 15-18/08/2019), chỉ còn lại 30 golf thủ dẫn đầu bảng điểm FedExCup được quyền tranh tài ở Tour Championship. Tương tự giải kết thúc năm của quần vợt, đây không phải một giải major, nhưng nó là giải đấu của những gương mặt ưu tú nhất trong năm.

Justin Rose đã giành được danh hiệu FedEx Cup 2018

Justin Rose đã giành được danh hiệu FedEx Cup 2018

Brooks Koepka trở thành tâm điểm của làng golf thế giới ở giai đoạn cuối mùa. Hiện nay, golfer 29 tuổi đang trở thành ứng viên lớn nhất cho danh hiệu FedEx Cup. Cách đây khoảng 2 tuần, anh đã thể hiện bản lĩnh số 1 thế giới của mình khi tỏ ra vượt trội hoàn toàn so với Rory McIlroy để vô địch WGC-FedEx St. Jude Invitational.

Koepka hiện có 3 chiến thắng trong mùa cùng thành tích cao tại 4 giải major (hạng T2 ở Masters, vô địch PGA Championship, hạng 2 ở U.S. Open và T4 ở The Open), gần như chắc chắn sẽ đoạt danh hiệu Golfer của năm lần thứ hai liên tiếp. Nếu có thể đăng quang FedEx Cup, golfer này sẽ nâng cao vị thế của mình và tiến gần hơn đến con đường trở thành huyền thoại.

Hải Hương

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.