SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 27/04/2024
  • Click để copy

TIN BUỒN : Nghệ sĩ Lê Bình qua đời sau một năm chống chọi ung thư

02:36, 01/05/2019
Con gái cố nghệ sĩ Lê Bình cho biết đang cùng gia đình lo hậu sự cho cha.

Cách đây gần 1 tuần Cát Phượng đã chia sẻ tình trạng sức khỏe của nghệ sĩ Lê Bình khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Cô thông báo: "Tình trạng anh Lê Bình hiện tại: sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được. Máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng."

gPb3NqJfyLv6VWeRjH4Gg95Lny3KDNLAeMNY1NuFfyCw7NEW23HO64lwbWsCUbEYBd6nTJIP3HdpMXiGrLwu2GQpYsIHkw

Được biết, từ giữa tháng 3 năm nay, bệnh tình Lê Bình trở nặng. Gia đình đưa ông trở lại bệnh viện Quân y 175 kiểm tra mới biết khối u di căn đến tủy. Phần thân dưới từ thắt lưng trở xuống bị liệt. Và sau 1 năm chống chọi ung thư, nghệ sĩ Lê Bình vừa mất sáng 1/5 tại bệnh viện ở TP HCM để lại niềm tiếc thương vô hạn cho người thân, khán giả và đồng nghiệp.

sJI_nZyNuAgU65mMjMJfh38-_rPaB7UEnh7Mk0ZUbabccEDLTJGepO_VBELANWsMp9idWo8aprdPeW98Ps21-TbvWdGVeww

Sk_kQhFoXMe7KxNjYHDgj6d1D3VeZaE0fpAWzP3DPI75sg6C_7_syMaqdvg3UYHN3jkxJSawQEBZ420Tv4QV_YMgGc7Oww

V58IxFd5GTNy0SEoz3Lk08giCK9W1wxBLrsv6T08taGFhPI_ap7iMpTxWpZEo9kqNAa0zsVy1OfMsXNDUc_TKyAHzfwerw

Đồng nghiệp chia sẻ nỗi đau khi nghe tin Lê Bình qua đời

Nghệ sĩ Lê Bình phát hiện ung thư phổi từ tháng 4/2018 nhưng âm thầm điều trị. Thời gian đầu, Lê Bình khoẻ mạnh hơn. Ông cố gắng làm việc, chạy show phù hợp để có tiền trang trải cuộc sống lẫn viện phí. Tuy nhiên, hơn nửa tháng nay sức khỏe của nam nghệ sĩ yếu đi. 

Lúc sinh thời, nghệ sĩ Lê Bình từng cho biết: “Nếu đã tự quyết định được ngày tháng mình ra đi, giờ tôi chỉ cầu xin với trời đất 3 điều cuối cùng thôi. Thứ nhất, là hoàn thành được cuốn hồi kí “Rong ruổi cùng Lê Bình” mà tôi ấp ủ 2 năm nay rồi. Thứ hai là tập truyện ngắn của tôi. Thứ ba là sau này khi tôi ra đi, số tiền mà tất cả mọi người đã đóng góp, chia sẻ để tôi có đủ tiền trang trải chi phí điều trị mà còn thừa, thì tôi xin gửi lại”

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.