SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Thực hư chất lượng phòng khám Đa khoa Nam Việt như thế nào?

10:12, 01/07/2022
(SHTT) - Gần đây có một số thông tin trên các diễn đàn cho rằng phòng khám Đa khoa Nam Việt lừa đảo, khiến nhiều người bệnh tỏ ra e ngại về chất lượng cơ sở y tế này. Tuy nhiên, những thông tin này đều là chủ quan, chưa kiểm chứng nên mọi người cần chọn lọc tiếp nhận thông tin thật kĩ càng.

 Sơ lược về phòng khám Đa khoa Nam Việt

Là một trong số ít các đơn vị được cấp phép hoạt động chính quy, kết hợp với vị trí có điều kiện giao thông thuận lợi, phòng khám Đa khoa Nam Việt luôn tiếp nhận số lượng lớn bệnh nhân đến thăm khám mỗi ngày, bao gồm cho các bệnh nhân ở trong và ngoài thành phố, chủ yếu là khu vực phía Nam.

Với sự phấn đấu hoàn thiện trên mọi phương diện, mang lại chất lượng dịch vụ y tế tốt nhất cho người bệnh, Nam Việt đã nhanh chóng trở thành cơ sở chuyên khoa đáng tin cậy, có thể làm hài lòng ngay cả những bệnh nhân khó tính nhất.

Để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe của khách hàng, phòng khám Nam Việt đã không ngừng cải tiến chất lượng phục vụ và chuyên môn điều trị hiệu quả. Trong đó, cơ sở y tế này đã phát triển nhiều chuyên khoa khác nhau để khám chữa bệnh cho đa dạng đối tượng khách hàng.

Hiên tại, đa khoa Nam Việt đang tiếp nhận thăm khám, tư vấn cũng như điều trị đa dạng nhiều bệnh lý khác nhau, đáp ứng được nhu cầu của đông đảo người bệnh, bao gồm phụ khoa, nam khoa và bệnh xã hội,...

pkdk nam viet

 Nam khoa là chuyên khoa nổi bật tại Nam Việt

Tại sao lại có thông tin Phòng khám đa khoa Nam Việt lừa đảo?

Qua xác minh, những thông tin tố cáo phòng khám Đa khoa Nam Việt lừa đảo đều xuất phát từ các tài khoản ảo, không chính chủ. Nội dung được đăng tải đều mang tính chủ quan, một chiều và hoàn toàn chưa được kiểm chứng.

Sở dĩ có sự xuất hiện của những luồng thông tin này là do sự cạnh tranh không lành mạnh từ các nhà thuốc, phòng khám khác. Việc tung các phản hồi tiêu cực sai sự thật này nhằm mục đích hạ bệ danh tiếng của phòng khám Nam Việt.

Bên cạnh đó, những nội dung sai lệch này cũng bị phát tán mạnh hơn do các trang báo lá cải. Những trang báo này chỉ lợi dụng đánh vào tâm lý người đọc để câu view chứ không hề xác thực tính xác thực của nội dung trước khi đăng tải.

Việc tiếp cận với những thông tin này một cách vội vàng khiến một số bệnh nhân hiểu sai về chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh tại Nam Việt. Dẫn đến việc nhiều người thay đổi quyết định đến khám tại đây dù đã đặt hẹn trước.Tuy nhiên, có thể khẳng định thông tin phòng khám Nam Việt lừa đảo là hoàn toàn bịa đặt, được đối thủ tung ra với mục đích xấu. Phòng khám Đa khoa Nam Việt là một địa chỉ chuyên khoa đã được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động, đã được các cơ quan chức năng cũng như đông đảo người bệnh khẳng định uy tín.

pkdk nam viet 2

Bác sĩ tâm lý, tư vấn kỹ lưỡng 

Lời khuyên cho người bệnh

Tìm hiểu kỹ lưỡng chất lượng địa chỉ chuyên khoa trước khi quyết định lựa chọn đến khám chữa bệnh là việc mà bệnh nhân nên làm. Thế nhưng, người bệnh nên hết sức tỉnh táo trước những lời đồn thổi vô căn cứ.

Để hiểu hơn về chất lượng tại Nam Việt, người bệnh có thể trực tiếp liên hệ phòng khám qua hệ thống tư vấn online, mọi thắc mắc về trình độ nhân viên y tế, cơ sở vật chất, phương pháp điều trị bệnh sẽ được giải đáp cụ thể.

Hơn nữa, để đưa ra đánh giá chính xác về chất lượng và hiệu quả khám chữa bệnh tại Nam Việt, người bệnh nên đến trải nghiệm trực tiếp dịch vụ tại đây. Đảm bảo phòng khám sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ:

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA NAM VIỆT

(Được sở y tế cấp phép hoạt động)

Hotline tư vấn miễn phí: 02862857515

Website: dakhoanamviet.vn

Địa chỉ: 202 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TPHCM

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn Nureva vừa nhận ba bằng sáng chế mới cho công nghệ Microphone Mist từ Cục sở hữu trí tuệ Mỹ và Châu Âu. Các công nghệ này hứa hẹn sẽ cải thiện hiệu suất âm thanh trong các không gian lớn, mang lại trải nghiệm nghe tốt hơn hơn trong các không gian hội trường.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Nhân kỷ niệm 49 năm ngày Giải phóng miền Nam và 138 năm ngày Quốc tế Lao động, Công ty CP CONFITECH Cửu Long (Địa chỉ: số 82B Đinh Tiên Hoàng, phường 8, TP Vĩnh Long, tỉnh Vĩnh Long) đã gửi thư chúc mừng.
Thương hiệu 12 giờ trước
Khi quyết định lựa chọn đối tác cung cấp suất ăn công nghiệp, việc tìm kiếm địa chỉ uy tín là điều được ưu tiên. Với sự chuyên nghiệp và cam kết kinh doanh, Khang Võ là địa chỉ mang đến cho bạn sự hài lòng và trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.
Thương hiệu 13 giờ trước
(SHTT) - Tập đoàn công nghệ Trung Quốc Huawei mới đây đã ra mắt thương hiệu phần mềm mới dành cho xe tự lái. Sự kiện đánh dấu bước tiến mới trong tham vọng trở thành nhà cung cấp hàng đầu trong ngành công nghiệp xe điện.
Thương hiệu 1 ngày trước
Sinh Viên Kinh Tế TPHCM (https://sinhvienkinhtetphcm.com/) là website chuyên về kiến thức kinh tế, hướng đến việc cung cấp thông tin hữu ích và đa dạng cho sinh viên ngành kinh tế.