SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

The Masters 2022: Tân binh này vừa phá vỡ một quy tắc tại Augusta National!

07:07, 05/04/2022
Tân binh của Masters, Talor Gooch không hề hay biết hoặc đã hoàn toàn quên mất quy tắc vàng này tại Augusta National.

PGA Tour pro và tân binh Talor Gooch của giải Masters 2022 sẽ có một câu chuyện thú vị để kể về trải nghiệm đầu tiên của anh ấy tại Augusta National.

Hãy hình dung khung cảnh, bạn đến sau khi lái xe lên Magnolia Lane và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Bạn hoàn toàn bị choáng ngợp bởi lịch sử của nơi này. 

Bạn đi đến phạm vi thực hành, ước có thể đánh một vài đường drives và sau đó tự nghĩ: điều gì sẽ xảy ra nếu…

gooch1

Sau đó, bạn đi đến khu lỗ golf ... chỉ để được chỉ dẫn bởi người đứng đầu chuyên nghiệp. Đó chính xác là những gì đã xảy ra với Gooch, 30 tuổi. Rõ ràng Gooch không hề hay biết, hoặc đã hoàn toàn quên mất một quy tắc ... ‘quần đùi’! Anh ấy đã mặc quần đùi tại Augusta National. 

Đó là một điều tuyệt đối không nên đối với các thành viên, khách mời của họ, các đối thủ của Masters và caddie. Chỉ những người khách quen mới được phép mặc chúng. 

Bạn cũng biết rằng các caddie luôn phải mặc bộ áo liền quần màu trắng mỗi khi họ đến khu vực tập luyện?

Gooch, đến từ Oklahoma, đã tuyên bố chiến thắng PGA Tour đầu tiên của mình tại RSM Classic vào tháng 11 để đủ điều kiện tham dự The Masters. 

Anh hiện đứng thứ 33 trên thế giới. 

Kết quả của Gooch mùa giải 2021-22:

Sentry Tournament of Champions T15

Sony Open T27

The American Express MC

Farmers Insurance Open T20

WM Phoenix Open T26

The Genesis Invitational MC

Arnold Palmer Invitational T7

The Players MC

WGC Match Play T18

 Minh Tuệ

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.