SO HUU TRI TUE
Chủ nhật, 28/04/2024
  • Click để copy

Thành tích 'khủng' của Mỹ Tâm khiến nhiều người mơ ước

15:08, 04/01/2024
(SHTT) - Mỹ Tâm là nữ nghệ sĩ có lượt xem cao nhất YouTube tại Việt Nam, con số 'khủng' khiến nhiều người mơ ước

Mới đây trên Fanpage, Mỹ Tâm chia sẻ tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, cô là nữ nghệ sĩ Việt có lượt xem cao nhất YouTube tại Việt Nam với 16 tỷ views. Đi cùng với đó, giọng ca 8X gửi lời cảm ơn đến khán giả thân yêu đã luôn ủng hộ: "Cảm ơn các khán giả thân yêu đã luôn đồng hành cùng Tâm để tạo nên điều tuyệt vời này".

mytam1

Bên dưới bài viết, nhiều người thể hiện sự ngưỡng mộ và chúc mừng cô: "Chị Tâm mãi đỉnh", "Thật tuyệt, xứng đáng chị ơi", "Chị ơi nhân dip này fan meeting đi, em đã sẵn sàng để gặp chị rồi"...

Với khán giả yêu nhạc Việt, Mỹ Tâm là cái tên đã quá quen thuộc. Hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, cô luôn giữ được sức hút và sở hữu lượng fan "khủng". Nổi tiếng là giọng ca đi lên bằng thực lực, các đêm nhạc, liveshow của cô luôn "cháy vé" từ những ngày đầu mở bán. Bên cạnh tài năng, cô còn được ngưỡng mộ bởi luôn nói không với scandal, chiêu trò.

mytam3

Trong năm 2023, Mỹ Tâm có nhiều dự án và liên tục đón nhận niềm vui. Nữ ca sĩ sinh năm 1981 vừa khoe trên trang cá nhân rằng MV "Đúng cũng thành sai" chính thức cán mốc 100 triệu lượt xem trên nền tảng YouTube. Như vậy tính đến thời điểm hiện tại, Mỹ Tâm đã có 4 MV đạt 100 triệu xem trên nền tảng YouTube là "Đâu chỉ riêng em", "Người hãy quên em đi", "Đừng hỏi em", "Đúng cũng thành sai". Mỹ Tâm không giấu được xúc động trước tình cảm của khán giả dành cho mình: "Đón nhận thêm một niềm vui quá vui trước thời điểm khép lại năm 2023. Thật Tâm xin cảm ơn tất cả các khán giả, các Tri Âm đã luôn yêu âm nhạc của Tâm như thế… Tự nhiên xúc động quá chừng với một bài hát nhiều kỷ niệm".

Cô còn tiết lộ thêm thêm tin vui nữa trong thời điểm cuối năm 2023 là hình ảnh được xuất hiện tại Quảng trường Thời đại ở NewYork (Mỹ): "Thêm 1 niềm vui nữa trong ngày và trước khi đón chào năm mới. Đây là lần thứ 2 Tâm xuất hiện tại Quảng trường Thời Đại ở New York và đồng hành cùng chiến dịch EQUAL của Spotify toàn thế giới. Tâm rất vui vì là nghệ sĩ đầu tiên của Việt Nam đón nhận vinh dự này!".

mytam5

Đầu năm nay, show "Tri âm" của Mỹ Tâm đoạt giải Chương trình của năm tại giải thưởng Cống hiến năm 2023. Cô hạnh phúc gửi lời cảm ơn đến ekip và khán giả, những người đã góp phần làm nên thành công của "Tri âm". Bên cạnh đó bộ phim tài liệu "Tri âm the movie: Người giữ thời gian" cũng thu về 12,3 tỷ đồng sau hơn 1 tuần công chiếu và toàn bộ số lãi thu được cô cùng ekip dùng cho mục đích từ thiện.

mytam6

Cũng trong năm 2023, đêm nhạc "My Soul 1981" tổ chức tại Hạ Long cháy vé chỉ trong 1 giờ đồng hồ mở bán. Mặc dù nhiều khán giả bày tỏ mong muốn ekip mở bán thêm vé nhưng để đảm bảo cho trải nghiệm của người hâm mộ được thưởng thức âm nhạc trong không gian ấm cúng, cô quyết định không bán thêm vé và hẹn khán giả ở dịp khác. Từ những dự án âm nhạc thành công có thể thấy Mỹ Tâm nhận được nhiều yêu mến của khán giả bởi tài năng, sự hòa đồng, thân thiện cùng tâm huyết, chỉn chu khi làm nghề.

PV

Tin khác

Giải trí 1 giờ trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Quảng Ninh đang chuẩn bị bước vào kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 kéo dài 5 ngày và cao điểm du lịch hè 2024. Do đó, các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh đã chuẩn bị chu đáo, xây dựng nhiều sản phẩm đa dạng, cùng các chương trình kích cầu nhằm phục vụ tốt nhất cho du khách.