SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 30/04/2024
  • Click để copy

Thanh Hằng gợi cảm ‘hết nấc’ với váy khoét hông táo bạo

13:09, 09/03/2022
(SHTT) - Xuất hiện là khách mời đặc biệt tại sự kiện về bất động sản, Thanh Hằng nổi bật giữa đám đông với chiếc đầm màu cam có thiết kế hở vai, khoét hông táo bạo. Bên cạnh đó, những chi tiết đính kết tỉ mỉ phần ngực tạo hiệu ứng khi di chuyển giúp 'chị đại' làng mốt Việt càng thêm quyến rũ.

Có thể thấy, thời gian gần đây Thanh Hằng luôn thử thách bản thân khi diện những thiết kế khó nhằn, có nhiều đường cut-out hiểm hóc. Những chiếc đầm đòi hỏi người mặc phải khéo léo xử lí từ cách đi, đứng, ngồi và tạo dáng nếu không sẽ rất dễ gặp phải sự cố. 

Thanh Hằng gợi cảm ‘hết nấc’ với váy khoét hông táo bạo

Là một chân dài đình đám của Vbiz, có nhiều kinh nghiệm trình diễn lẫn kỹ năng xử lý trang phục nên không gì có thể gây cản trở cho Thanh Hằng.

Thanh Hằng gợi cảm ‘hết nấc’ với váy khoét hông táo bạo
Thanh Hằng gợi cảm ‘hết nấc’ với váy khoét hông táo bạo

Ngoài chiếc đầm màu cam nóng bắt mắt, Thanh Hằng còn lựa chọn lối trang điểm ton-sur-ton với màu mắt cam gợi cảm tạo nên phong cách không thể ấn tượng hơn.

Thanh Hằng gợi cảm ‘hết nấc’ với váy khoét hông táo bạo

Sắp tới, bộ phim Quỳnh Hoa Nhất Dạ do Thanh Hằng làm nhà sản xuất kiêm diễn viên chính sẽ được chính thức bấm máy. Cô đang cùng ekip của mình hoàn thiện các khâu chuẩn bị để mang đến một sản phẩm chất lượng cho khán giả.

TH

Tin khác

Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 12 giờ trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.