SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Trizzie Phương Trinh hoá thân thành Phi Nhung, Mạnh Quỳnh nghẹn ngào khi nhìn lại hình bóng tri kỷ

15:17, 03/03/2022
(SHTT) - Những hình ảnh khiến cho người hâm mộ cặp đôi không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Ca sĩ Phi Nhung qua đời để lại nỗi buồn, thương tiếc cho rất nhiều đồng nghiệp và khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Hơn 20 năm song ca cùng với nhau, với Mạnh Quỳnh mà nói, hình ảnh, giọng hát của cố ca sĩ Phi Nhung luôn còn ở mãi trong lòng anh. Dù tri kỷ đã ra đi gần nửa năm nhưng Mạnh Quỳnh vẫn thương tiếc không nguôi ngoai.

Mới đây, khán giả càng thêm xúc động khi hình ảnh Phi Nhung được nữ ca sĩ Trizzie Phương Trinh tái hiện lại trên sân khấu. Mạnh Quỳnh và Trizze Phương Trinh đã có một tiết mục kết hợp mang tên "Lý con sáo Bạc Liêu". Điều đặc biệt ở màn trình diễn này là nữ ca sĩ hóa thân thành Phi Nhung và đứng phía sau tấm rèm để tạo thành một chiếc bóng.

Mạnh Quỳnh nghẹn ngào khi nhìn hình bóng của Phi Nhung trên sân khấu

Từ chiếc ao dài, kiểu bới tóc cho đến cử chỉ nhẹ nhàng, điềm đạm khiến người xem không khỏi "lạnh người" vì quá giống với hình ảnh Phi Nhung. Chính bởi điều này, đến gần cuối tiết mục, khi hình ảnh của Phi Nhung hiện rõ trên sân khấu, nam ca sĩ dường như không thể kiềm được nước mắt. Mạnh Quỳnh nhanh chóng cúi chào và cúi mặt di chuyển nhanh vào hậu trường.

Trizzie Phương Trinh là người đã tái hiện lại hình ảnh của người em thân thiết

Trước đó, mạng xã hội cũng chia sẻ đoạn clip vô cùng xúc động ghi lại hậu trường buổi ghi hình. Đứng trên sân khấu nhìn hình ảnh của Phi Nhung, Mạnh Quỳnh gần như "đứng hình". Anh chăm chú hướng về hình ảnh của "người tình sân khấu" một thời. Đôi mắt của nam ca sĩ đầy u buồn và ngấn lệ như trực trào ra. Giờ đây Phi Nhung chỉ còn có thể hiện diện qua những kỷ niệm và hình ảnh trong quá khứ. Khoảnh khắc này khiến cho ai nấy đều rưng rưng xúc động. 

Mạnh Quỳnh như chết lặng đứng nhìn hình ảnh của Phi Nhung

Gần đây nhất, nam ca sĩ đã có buổi giao lưu trực tuyến với quản lý của trung tâm ca nhạc hải ngoại cùng khán giả. Anh tuyên bố có thể sẽ là lần cuối cùng nhắc tới 2 chữ Phi Nhung: "Em muốn nói rằng đây có thể là lần sau cùng, em không muốn nhắc đến Phi Nhung nữa. Mỗi lần em đi hát show cũng vậy, em không muốn khán giả nhắc đến nữa. Em muốn là để cho cái gì đó giúp cuộc sống trở lại bình thường, thành thử em muốn dằn lòng lại. Cho nên hôm nay em nói thật một lần nữa, xin cảm ơn chị rất nhiều”.

Hình ảnh cuối cùng Phi Nhung gặp Mạnh Quỳnh trước khi qua đời

Khi trả lời phỏng vấn, Mạnh Quỳnh tâm sự mỗi lần đứng trên sân khấu, ký ức về Phi Nhung lại hiện về khiến anh cảm giác trống trải. "Nhiều khán giả khuyên tôi muốn vượt qua nỗi buồn nhanh nhóng hãy chọn bài mới, không nên hát bài cũ gắn liền cả hai. Tôi cũng nghĩ vậy và sẽ thay đổi từ từ. Ngày trước, khi lên sân khấu tôi thường khấn tổ, ông bà phù hộ để tôi biểu diễn tốt, giờ tôi nhớ về Phi Nhung để mong hát mãi cho đến khi không thể đi được nữa. Đó cũng là tâm nguyện của cô ấy đối với nghề khi còn sống và tôi sẽ thay cô ấy thực hiện", anh tâm sự. 

Mạnh Quỳnh tiết lộ, anh sẽ giữ lời hứa với nữ ca sĩ, cố gắng phục vụ khán giả đến lúc về già

Cả hai có dự định tổ chức liveshow kỷ niệm 20 năm ca hát vào năm 2020, nhưng chưa thể thực hiện vì dịch Covid-19. Mạnh Quỳnh dự tính sau liveshow này sẽ tập trung thời gian cho gia đình nhiều hơn, xem ca hát chỉ là đam mê.

Tuy nhiên, sự ra đi mãi mãi của Phi Nhung khiến Mạnh Quỳnh suy nghĩ lại. Lúc sinh thời, giọng ca “Bông điên điển” từng ước khi cả hai già đi vẫn phải song hành trên sân khấu để phục vụ khán giả đến cuối đời. Vì thế, Mạnh Quỳnh hứa sẽ tiếp tục con đường ca hát, thực hiện trọn vẹn hoài bão của Phi Nhung, đến khi không còn hát được nữa thì thôi.

Th

Tin khác

Giải trí 23 giờ trước
(SHTT) - Nem là một món ăn được nhiều người ưa chuộng, trở thành một phần không thể thiếu trong ẩm thực đất Việt. Với hương vị bùi bùi, béo béo, thơm lừng, nem Bùi xuất xứ ở làng Bùi (xã Ninh Xá, huyện Thuận Thành, tỉnh Bắc Ninh) đã góp phần tạo nên bức tranh ẩm thực Kinh Bắc đầy màu sắc.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Với lịch sử hơn 700 năm Phù Lãng hiện lên âm trầm, mộc mạc nhưng vô cùng tinh tế với các sản phẩm từ đất sét đỏ. Đặc trưng của gốm Phù Lãng ấy là gợi lên “chất quê” bình dị, gần gũi, mộc mạc nhưng đầy tinh tế và thể hiện sự điêu luyện trong kỹ thuật làm gốm.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Từ Hà Nội, qua cầu Chương Dương qua Quốc Lộ 1A khoảng 20 km chúng ta sẽ đến với Hồi Quan - nơi có nghề “cửi canh” nổi tiếng khắp vùng Kinh Bắc. Dân gian vẫn luôn truyền tai nhau về nghề “cửi canh” nơi đây rằng: “Hồi Quan là đất cửi canh, rộn ràng sớm tối thoi đưa nhịp nhàng”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.