SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 29/04/2024
  • Click để copy

Hồ Văn Cường chạy show liên tục cùng danh ca Ngọc Sơn

13:43, 26/02/2022
(SHTT) - Sau khi nhận được sự dìu dắt, giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn, nam ca sĩ Hồ Văn Cường đang có những ngày chạy show tất bật cùng đàn anh.

Từ sau khi nữ ca sĩ Phi Nhung qua đời, Hồ Văn Cường dính vào loạt lùm xùm làm ảnh hưởng không nhỏ đến danh tiếng. Việc quyết định ra riêng hoạt động nghệ thuật của Hồ Văn Cường từng nhận về nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Một bộ phận luôn ủng hộ giọng ca "Sa mưa giông" bắt đầu phát triển sự nghiệp với danh nghĩa ca sĩ solo. Tuy nhiên, một số khác lại gắn cho Hồ Văn Cường cái mác "ăn cháo đá bát", vô ơn với mẹ nuôi quá cố.

Hồ Văn Cường chạy show liên tục cùng danh ca Ngọc Sơn
Hồ Văn Cường chạy show liên tục cùng danh ca Ngọc Sơn
Hồ Văn Cường nhận sự giúp đỡ của danh ca Ngọc Sơn và Bầu Thụy khi trở lại showbiz.

Trải qua hàng loạt những tai tiếng không đáng có, hiện tại Hồ Văn Cường đang dần trở lại với các hoạt động showbiz. Mới đây, danh ca Ngọc Sơn vừa đăng tải hình ảnh sánh đôi cùng Hồ Văn Cường chụp hình kỷ niệm trên một sân khấu ca nhạc. Đồng thời, Ngọc Sơn cũng tiết lộ lịch diễn show dày đặc của anh và Hồ Văn Cường trong thời gian sắp tới tại Ninh Bình và nhiều địa phương khác. Khán giả bày tỏ vui mừng khi được nhìn thấy con nuôi Phi Nhung đã lấy lại tinh thần, tích cực đi diễn cùng đàn anh sau khi trải qua loạt biến cố.

Hồ Văn Cường chạy show liên tục cùng danh ca Ngọc Sơn
Danh ca Ngọc Sơn dìu dắt Hồ Văn Cường vì tình cảm yêu mến dành cho nam ca sĩ và Phi Nhung.
Hồ Văn Cường chạy show liên tục cùng danh ca Ngọc Sơn
Nam ca sĩ tất bật chạy show cùng Ngọc Sơn.

Danh ca Ngọc Sơn chính là người đứng ra nhận dìu dắt, dạy dỗ Hồ Văn Cường thay cho cố ca sĩ Phi Nhung khi cô qua đời. Để tránh gây ra những luồng dư luận tiêu cực, Ngọc Sơn khẳng định việc anh chăm sóc Hồ Văn Cường hoàn toàn vì tình cảm yêu mến chân thành và hoàn toàn không đụng chạm đến bất kì cá nhân nào. 

T.D

Ảnh: FBNV

Tin khác

Giải trí 5 giờ trước
(SHTT) - Trong ký ức của người Việt Nam, mâm cỗ Trung Thu khi xưa ngoài hoa quả, bánh trái nhất định phải có bộ phỗng đất, ông tiến sỹ và đèn ông sao. Phỗng đất không chỉ là món đồ chơi thuần túy của con trẻ mà còn cất giữ những hồn cốt văn hóa truyền thống của làng quê Việt Nam xưa.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Nghi Sơn biển ngọc - Khát vọng vươn xa", đó là chủ đề mà di lịch biển Nghi Sơn (Thanh Hóa). Chính thức được khai mạc vào tối ngày 26/4.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 26/4, Sở Du lịch Hà Nội đã phối hợp UBND huyện Ba Vì tổ chức Lễ công bố Điểm đến du lịch cộng đồng bản Miền, Ba Vì, với chủ đề ”Chữa lành - Tịnh tâm - Dưỡng tuệ”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Tại Nhà triển lãm 93 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam tổ chức Lễ khai mạc triển lãm “Hải Phòng – Pháp Heritage” với chủ đề “Di sản kiến trúc hôm nay, sự thịnh vượng cho ngày mai”.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Với vị trí đắc địa trên đường Lạc Long Quân, quận Tây Hồ, công viên nước Hồ Tây được biết đến như một “thiên đường giải trí hiện đại” đã sẵn sàng để đón du khách dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5.