SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Bảo Thy 'lên đồ' cùng con trai, dân tình trầm trồ vì biểu cảm 'ngầu đét' và đáng yêu của quý tử

15:40, 19/02/2022
(SHTT) - Hình ảnh mới nhất của Bảo Thy bên quý tử khiến netizen Việt không khỏi thích thú vì quá đáng yêu.

Là một trong những mẹ bỉm đình đám Vbiz hiện nay, Bảo Thy thường xuyên cập nhật hình ảnh của con trai đầu lòng và nhiều khoảnh khắc trong số đó khiến người hâm mộ phải "ôm tim" vì quá đáng yêu. Mới đây, Bảo Thy đã khoe màn "lên đồ" với cậu quý tử khi ra ngoài ăn sáng. Dù nữ ca sĩ vẫn xinh đẹp rạng rỡ nhưng sự chú ý của cư dân mạng với bức ảnh này chỉ đổ dồn vào nhóc tỳ kháu khỉnh nhà Bảo Thy. 

Bảo Thy lên đồ cùng con trai, dân tình trầm trồ vì biểu cảm ngầu đét và đáng yêu của quý tử

Được mẹ cho diện cả cây đen thêm cả chiếc mắt kính cực "cool", quý tử của Bảo Thy khiến người hâm mộ "rần rần" vì biểu cảm ngầu đét và gương mặt bụ bẫm đáng yêu. Dường như gia đình nhỏ của Bảo Thy đã có dịp ra ngoài ăn uống trong ngày cuối tuần khi cô tiết lộ khoảnh khắc dễ thương này là do ông xã "phó nháy" nhanh tay chụp cho. Nhiều fan còn đùa rằng khí chất "soái ca nhí" này sẽ còn nhiều lần "giật spotlight" của mẹ Bảo Thy trong thời gian tới. 

Bảo Thy lên đồ cùng con trai, dân tình trầm trồ vì biểu cảm ngầu đét và đáng yêu của quý tử

Từ khi kết hôn với doanh nhân Phan Lĩnh vào năm 2019 và chào đón con trai đầu lòng, Bảo Thy gần như gác lại mọi hoạt động nghệ thuật để tập trung chăm sóc gia đình và phát triển công việc kinh doanh riêng. Theo dõi trang cá nhân của Bảo Thy, có thể thấy nàng công chúa bong bóng ngày nào hiện tại đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Cô nhiều lần khiến công chúng trầm trồ khi tiết lộ hình ảnh không gian sống xa hoa trong dinh thự cùng chồng doanh nhân. 

Bảo Thy lên đồ cùng con trai, dân tình trầm trồ vì biểu cảm ngầu đét và đáng yêu của quý tử
Bảo Thy lên đồ cùng con trai, dân tình trầm trồ vì biểu cảm ngầu đét và đáng yêu của quý tử
Bảo Thy lên đồ cùng con trai, dân tình trầm trồ vì biểu cảm ngầu đét và đáng yêu của quý tử

Sinh con trai đầu lòng và bận rộn chăm sóc quý tử nhưng Bảo Thy tiết lộ mình vẫn được ông xã yêu chiều như ngày mới yêu và hỗ trợ cô rất nhiều trong việc chu toàn công việc gia đình. Tập trung toàn bộ tâm sức cho gia đình nhỏ hiện tại, dù việc Bảo Thy trở lại hoạt động nghệ thuật là không có khả năng cao nhưng người hâm mộ vẫn theo dõi và vui mừng cho nữ ca sĩ vì hạnh phúc viên mãn hiện tại.

Vy

Ảnh: Tổng hợp

Tin khác

Giải trí 15 giờ trước
(SHTT) - Sở Du lịch Thành phố Hà Nội mới đây đã có công văn đề nghị các cơ quan, ban ngành trên địa bàn phối hợp đảm bảo an ninh, an toàn cho khách du lịch, giữ gìn môi trường du lịch Thủ đô dịp lễ 30/4 và 1/5 sắp tới.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 3 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 3 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.