SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 02/05/2024
  • Click để copy

Thang máy Thành Công – Cùng hội nhập và phát triển

17:31, 20/06/2019
(SHTT) - Bằng việc ứng dụng hệ thống máy móc, công nghệ tiên tiến cùng đội ngũ nhân lực tri thức cao, Thang máy Thành Công được đánh giá là một trong những công ty thang máy hàng đầu tại Việt Nam.

Với phương châm “lấy khách hàng làm trọng tâm” công ty CP Thang Máy và Thiết Bị Thành Công đã vận dụng kỹ thuật tiên tiến đem đến cho khách hàng những sản phẩm mới hiện đại cùng dịch vụ tối ưu nhất như: thang máy chở khách, thang máy gia đình, thang lồng kính, thang máy y tế, thang vận chuyển hàng/xe, thang cuốn.

Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế

Công ty CP Thang Máy và Thiết Bị Thành Công là một công ty có uy tín trên thị trường trong việc thiết kế, chế tạo, lắp đặt và bảo trì các loại thang máy tại Việt Nam. Đơn vị luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những sản phẩm có thiết kế toàn cầu theo tiêu chuẩn quốc tế EN-81; an toàn, thân thiện với môi trường, đơn vị không sử dụng bất cứ chất độc hại nào thải ra ngoài môi trường trong quá trình sản xuất như sơn lớp ngoài hay khắc axit; động cơ êm ái, không tiếng ồn, tiết kiệm điện năng, dễ dàng bảo dưỡng, bằng việc áp dụng những máy móc và công nghệ tiên tiến.

thanh cong 2

  Thang máy Thành Công chứng nhận đạt tiêu chuẩn ISO 9001- 2008

Nguồn nhân lực trẻ và năng động

Bên cạnh đội ngũ cán bộ, kỹ sư, kỹ thuật viên có trình độ, tay nghề cao, thang máy Thành Công còn có một đội ngũ nhân lực sẵn sàng đón nhận và giải quyết mọi yêu cầu của khách hàng về các vấn đề liên quan tới sản phẩm, dịch vụ. Nhận thức được tầm quan trọng của đội ngũ nhân sự, họ là chìa khóa thành công, là khối tập thể đoàn kết và là nền tảng lâu dài của một đơn vị. Vì thế, thang máy Thành Công luôn đặt yếu tố con người là ưu tiên hàng đầu và không ngừng đào tạo, nâng cao trình độ với mục tiêu: Nguồn nhân lực tri thức cao, tính kỷ luật, năng động, sáng tạo...

 Thành tựu đạt được

thanh cong 3

 Thang máy tải khách đang được Thành Công triển khai thực hiện

Là một trong những thiết bị yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn trong quá trình sản xuất, lắp đặt và vận hành bắt buộc phải tuân thủ TCVN 6395-2008 và phù hợp QCVN-02:2001/BLĐTBXH. Sản phẩm khi ra thị trường phải có chứng nhận hợp quy để đảm bảo chất lượng và an toàn. Đơn vị tư hào là một trong những công ty thang máy đầu tiên được Tổ chức chứng nhận Quốc tế ICB trao chứng nhận Hợp quy Thang máy phù hợp với TCVN 6395-2008 và QCVN-02:2001/BLĐTBXH và chứng nhận ISO 9001:2008 làm chuẩn mực cho hệ thống quản lý chất lượng.

Đơn vị đã thành công lắp đặt và đang đưa vào sử dụng một số công trình như: Trụ sở Chi cục Thi Hàng Án Dân Sự Quận Ba Đình – Hà Nội, khách sạn Lasenta Hội An, BV Đa khoa Phúc Thịnh Thanh Hóa, Chi cục Quản lý Thị trường tỉnh Quảng Ninh, Viện Quan Hệ Quốc Tế Bộ Quốc Phòng Hà Nội,…

thanh cong

Các công trình đã được thang máy Thành Công thực hiện và đưa vào sử dụng 

Nắm bắt được xu hướng phát triển của khoa học công nghệ, công ty CP Thang Máy và Thiết Bị Thành Công không ngừng đổi mới, sáng tạo và mở rộng hợp tác với các thương hiệu hàng đầu thế giới về thang máy như: MITSUBISHI, SANYO, NIPPON, HITACHI… để mang đến cho khách hàng những sản phẩm uy tín, hiện đại, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng.

Địa chỉ: Số 7A Mạc Thị Bưởi – Vĩnh Tuy – Hai Bà Trưng – Hà Nội

Văn Linh

Tin khác

Kinh tế 1 giờ trước
(SHTT) - Sau 6 ngày diễn ra (từ 26/4 đến 1/5), Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2024 đã thu hút gần 56.000 lượt khách tham quan mua sắm, doanh thu đạt 17,9 tỷ đồng.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo báo cáo của Cục Thuế Thanh Hóa, thu nội địa trên địa bàn tỉnh tháng 4 ước đạt 2.100 tỷ đồng, bằng 76% so với cùng kỳ. Lũy kế 4 tháng đầu năm 2024, tổng thu nội địa của tỉnh này ước đạt 11.526 tỷ đồng, tăng 32,7% so với cùng kỳ.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Sở Công Thương tỉnh Quảng Ninh vừa có công văn gửi Sở Công Thương các tỉnh, thành phố về việc Trung Quốc thông báo chính sách kiểm soát nhập khẩu với dưa hấu của Việt Nam.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Theo số liệu từ Tổng cục hải quan, xuất khẩu nông lâm thủy sản của Việt Nam đã đạt kim ngạch hơn 15 tỷ USD tính tới ngày 15/4.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Đó là thông tin được đưa ra trong Báo cáo Đầu tư công nghệ và Đổi mới sáng tạo 2024 được công bố hôm 26/4 vừa qua.
Liên kết hữu ích