SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

“Cháo tươi Sài Gòn Food - Thương hiệu Cháo Tươi của Việt Nam”

14:41, 17/06/2019
(SHTT) - Trải qua hơn 06 năm phát triển chinh phục người tiêu dùng, Cháo Tươi Sài Gòn Food đã dần khẳng định vị thế khi ngày càng nhiều gia đình trẻ tin tưởng và sử dụng.

Cháo Tươi Sài Gòn Food là Thương Hiệu Cháo Tươi của Việt Nam. Đây là thuơng hiệu trong “Top 10 Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019” do Viện Sở hữu trí tuệ Quốc tế khảo sát. 

IMG_2039

Đại diện Sài Gòn Food nhận chứng thư Thương hiệu - Nhãn hiệu nổi tiếng năm 2019 

Để đạt vị trí này, Cháo Tươi Sài Gòn Food đã vượt qua hàng trăm thương hiệu được lựa chọn với các tiêu chí cơ bản của điều 75 Luật SHTT như:

-  Quy mô doanh nghiệp

- Mức độ nhận biết của nhãn hiệu trên phạm vi toàn quốc

- Doanh số từ việc bán hàng

- Uy tín rộng rãi của hàng hóa hoặc dịch vụ mang nhãn hiệu

- Số lượng quốc gia bảo hộ nhãn hiệu

- Số lượng quốc gia công nhận nhãn hiệu là nhãn hiệu nổi tiếng

- Giá trị của nhãn hiệu dưới hình thức chuyển nhượng quyền đối với nhãn hiệu, chuyển giao quyền sử dụng, góp vốn đầu tư…

Ra mắt thị trường từ năm 2012, Sài Gòn Food tiên phong nghiên cứu phát triển nhiều dòng sản phẩm Cháo Tươi phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng Việt Nam. Điển hình:

- Cháo tươi/soup tươi cho bé từ 10th tuổi trở lên.

- Cháo tươi dành cho mọi lứa tuổi.

- Cháo tươi Chí Phèo dành cho người mới ốm dậy, sau khi uống rựu bia.

-  Cháo tươi/soup tươi bổ dưỡng dành cho người lớn tuổi.

Sản phẩm Cháo Tươi Sài Gòn Food được sản xuất theo công nghệ hiện đại Nhật Bản, sử dụng 100% nguyên liệu tươi ngon tự nhiên được tuyển chọn khắt khe theo quy trình kiểm soát chất lượng Quốc tế ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S. Do đó, mỗi gói cháo đều đảm bảo đầy đủ hàm lượng dinh dưỡng theo công thức được các chuyên gia dinh dưỡng thuộc Trung tâm dinh dưỡng thành phố HCM tư vấn. Sản phẩm sử dụng bao bì đa lớp cao cấp chuyên dụng dùng trong thực phẩm, giữ trọn vị tươi ngon như mới nấu trong 6 – 12 tháng mà hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản với giá thành chỉ bằng 1/3 các sản phẩm cùng loại có xuất xứ nước ngoài. 

chao-tuoi-so-1-viet-nam-02

Cháo Tươi Sài Gòn Food chiếm lĩnh từ 90% diện tích trưng bày tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín trên toàn quốc.  

Trải qua hơn 06 năm phát triển chinh phục người tiêu dùng, Cháo Tươi Sài Gòn Food đã dần khẳng định vị thế khi ngày càng nhiều gia đình trẻ tin tưởng và sử dụng, cứ mỗi 2 năm doanh số Cháo Tươi tăng trưởng trên 100%. Cháo Tươi Sài Gòn Food chiếm lĩnh từ 90% diện tích trưng bày tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi uy tín trên toàn quốc như Food CoopMart, Big C, Aeon Mall, VinMart, Satra Food, Bách Hóa Xanh và các hệ thống cửa hàng mẹ và bé như Con Cưng, Bibomart, Kid plaza…

Thương Hiệu Cháo Tươi của Việt Nam, Sài Gòn Food tiên phong trong việc nghiên cứu phát triển và kiểm soát chất lượng sản phẩm, nhằm tạo ra những sản phẩm ưu việt góp phần thay đổi thói quen của người tiêu dùng. Chúng tôi tin rằng, sản phẩm Cháo Tươi sẽ luôn đồng hành và là giải pháp dinh dưỡng cho người Việt Nam thời hiện đại.

“Cháo tươi Sài Gòn Food - Thương hiệu Cháo Tươi của Việt Nam”.

Thông tin chi tiết sản phẩm: https://www.sgfoods.com.vn/vi/product-categories/chao-tuoi-soup-tuoi

Trung Đức

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 5 giờ trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 22 giờ trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sau hơn 5 năm triển khai Chương trình OCOP, tỉnh Thanh Hóa đã có 479 sản phẩm OCOP. Thành quả đó đã thúc đẩy kinh tế khu vực nông thôn phát triển.